🌸~1/2~🌸

5K 200 5
                                    

Lấy ý tưởng từ vid ở trên Youtube .
Au : sói ( hoặc cáo ) Childe " nguy hiểm " và cậu bé quàng khăn đỏ Zhongli " ngây thơ " .
Hắn , cậu : Childe .
Gã , anh : Zhongli .
🌸............................🌸
Anh đang tính đi đến khu rừng nguy hiểm, nơi trú ngụ của một sinh vật kì bí dù có bị các người hầu và quản gia can ngăn hay cản lại .
-" Xin ngài hãy đi đường thẳng chứ chớ dại dột mà đi đến đường vòng " _ một tên quản gia lên tiếng .
-" Ta sẽ không sao đâu , ngươi và những người khác hãy về nhà nghỉ ngơi khoảng 1 tháng nhé , đây là mệnh lệnh " _ anh ra lệnh .
-" Nhưng thưa ngài Zhongli... " _ tên quản gia bối rối .
-" ... Ta nói đây là mệnh lệnh , ta sẽ ổn thôi , ta có thể tự nấu ăn cho mình và hơn hết ngươi và những người khác sẽ gặp rắc rối to nếu ở lại đó " _ gã gằn giọng vào câu cuối .
-" V..vâng " _ tên quản gia cúi đầu và vào lại căn biệt thự à không nó phải là cả lâu đài luôn rồi và nhìn theo bóng con người thoắt ẩn thoắt hiện kia rồi biến mất .

Anh chuẩn bị một chiếc giỏ cùng với rượu vang , một chút bánh , ly uống rượu và... Thuốc ngủ có chứa chút xuân dược cùng còng tay .
Vế đầu có vẻ bình thường như những giỏ quà đi thăm ai đó nhưng vế sau khiến chúng ta nghi ngờ nhưng có lẽ là để đề phòng thôi vì ai có thể nghĩ anh làm được gì với chúng chứ hoặc có lẽ anh cầm nhầm .
Anh cứ thế tiến vào con đường cảnh báo cùng vạt áo choàng đỏ theo sau chẳng có vẻ gì là để ý xung quanh .
Anh đi đến một nơi đầy rẫy cây cối và nhìn chung xung quanh có vẻ u uất nên anh lấy chiếc đèn đã chuẩn bị sẵn và đi tiếp thì bất chợt một bóng đen trông có vẻ cao lớn cũng ngang anh hay có khi còn hơn vụt qua .
Anh tỏ vẻ sợ hãi và chạy trốn khiến hắn thích thú và đuổi theo 'con mồi' của mình .
Sau khi rượt đuổi hơn nửa tiếng trông anh có vẻ sắp kiệt sức thấy vậy hắn chạy lại gần hơn .
-" Ồ...ta cảm thấy ngươi rất thú vị đấy , nào nói ta biết đi phàm nhân , tên của ngươi " _ hắn ép buộc anh phải trả lời câu hỏi bằng cách giả chậm lại và kéo phăng cái mũ trùm đầu kia cảnh cáo .
Bình thường thì những đứa khác hắn gặp thấy thế cũng vẫn cắm đầu chạy và ra vẻ chế giễu , mỗi lần như vậy chúng đều bị hắn giết chết .
Nhưng lần này không như vậy hắn trông thấy anh có chút lo lắng và ấp úng thì bất ngờ .
-" Z.. Zhongli , còn ngươi " _ anh trả lời và tiến gần hơn một chút .
-" hahaha , tên kia , nhà ngươi không sợ đến đây sẽ bị ta xé xác ư ? " _ hắn bật cười .
-" ta thấy thích ngươi rồi đấy , ta là Tartaglia nhưng ngươi sẽ được gọi là Childe vì ta thấy nhà ngươi rất thú vị đó " _ hắn bật dậy và tiến gần đến Zhongli .
Mặc dù vậy hành động của hắn khiến anh..chắc là hoảng hốt chăng nên đã chạy đi lần nữa dù trông đã mệt .
Khi chiếc đèn rơi xuống cũng là khi hắn, Childe đè giữ hai tay cùng người anh xuống một thân cây lớn .
-" Vậy nhà ngươi nghĩ sao về việc trở thành người của ta ? Ta sẽ không làm hại cậu và khiến cậu phát điên vì sung sướng mỗi đêm , cậu nghĩ sao ? " _ Childe thì thầm đủ cho 2 người nghe và không ngừng liếm quanh đôi môi kia .
-" Có thật anh sẽ không làm hại tôi chứ " _ anh hỏi lại trông có vẻ vui .
-" Đương nhiên , nhưng cậu phải tính cả câu cuối đấy " _ hắn đính chính .
Có phải hắn không thấy hoặc đang không quan tâm đến người kia đang nhếch mép cười nhẹ ? ( Hay hắn chỉ nghĩ cậu cười vì ngượng đi ).
-" Vậy... trước đó anh có muốn thử chút rượu " _ anh hỏi .
-" Ồ , tại sao ta lại từ chối chứ " _ hắn cứ thế dẫn anh đến một khu nhà bỏ hoang mặc dù nó cũng chỉ còn lại bãi đất rộng cũng một vài phần tường đá vỡ vụn , nứt toác .
Do anh không yên tâm hay vì gì mà lại cho thuốc ngủ có chứa xuân dược kia vào ly rượu của hắn .
Vừa nhấp vào một ngụm thì hắn nhận ra ngay , nó rất nguy hiểm , thấy vậy hắn liền gương cặp mắt phẫn nộ và đặt ly vang đang uống dở xuống .
Và gì kia anh... Không bây giờ là gã đang chăm chú nhìn cậu dính thuốc .
-" Tên khốn , nhà ngươi nghĩ mình đang làm gì " _ hắn vừa nói vừa bỏ chạy vì sẽ chẳng an toàn nếu hắn tiếp tục ở đây .
Nhưng mà đời , hắn chỉ kịp lết đến một chỗ khuất và thở dốc , loại thuốc hắn bị hạ là loại tác dụng nhanh , đôi mắt hắn cũng khép hờ lại .
Ngay lúc đó sau phiến đá chỗ hắn dựa vào có tiếng bước chân mà giờ đây dù muốn di chuyển cũng chẳng được nên hắn đành tự ngăn chính mình không tạo tiếng động để mong gã không phát hiện .
Cơ mà đời nào như mơ , gã tiến đến trước mặt hắn , quỳ xuống đè một chân xuống giữa hai chân hắn , một tay nâng cằm hắn lên mỉm cười lần nữa .
Hắn chỉ có thể rùng mình khi nghe thấy tiếng cạch của chiếc còng sắt đang giữ tay mình lại .
-" Có vẻ hôm nay người đi săn và con mồi đã đổi chỗ cho nhau rồi nhỉ " _ gã nói và đó cũng là tất cả những gì hắn ( nay là cậu ) nghe được trước khi gục xuống và chìm vào mộng xuân .
End phần 1/2 🌸
Phần sau sẽ có H , vậy thui .

Cô Bé Quàng Khăn Đỏ|| zhongchi ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ