Tại trung tâm Lotte World Tower & Mall
jennierubyjane to sooyaaa_
Jisoo ơi chị ra tới cổng chưa
chị đang chuẩn bị ra, ủa
mà sao em hỏi chị chi
dậy, nhớ chị hảChị Bae nhờ em rước chị nè bả đi hẹn hò rồi
ủa thiệt dậy
luôn hả, em rước chị hảhông em nói giỡn á đừng có tin
rồi giỡn dậy
chắc vui lắm á harồi mất gì cọc, em rước thiệt nè ra đi chiếc xe màu đen đậu bên phải á
ok chờ chị
một chút nha chị nói chuyện
với mấy anh chị staff cái
---------------------------------------------------------Bụi cây đối diện chỗ Jennie đậu xe
"Trời ơi trung tâm thành phố gì mà muỗi không dậy." Lisa vừa gãi tay, gãi chân vừa nói.
Rosé đứng kế bên vừa cắn miếng xoài hồi nãy ăn còn dư vừa nói.
"Đang đứng trong bụi lùm mà hỏi sao muỗi cắn, khôn dữ dậy."
"Em thôi đi nha tui chưa tính sổ em chuyện tám xuyên lục địa kìa." Nói xong Lisa giựt miếng xoài trên tay Rosé rồi đưa vào miệng nhai chóp chép.
Irene lôi cặp đôi gà bông đang cãi nhau ra xa, rồi nói : " bây nín hết coi, Jisoo nó ra rồi kìa."
"Kìa nó lên xe rồi kìa, mọi người lên xe hết coi để hồi mất dấu" Nayeon lôi từa từa cả đám lên xe.
---------------------------------------------------------
"Jisoo Jisoo ở đây nè." Jennie thò cái đầu bé bé xinh xinh ra khỏi xe réo Jisoo.
Nghe tiếng Jennie kêu Jisoo ngó tới ngó lui, ngó xui ngó ngược, ngó đông ngó tây để không thôi chưa cưa được người ta mà bị chụp thì khổ. Thấy có mấy người mặc đồ kì cục kéo kéo núp núp ló ló bên đối diện thì Jisoo lấy điện thoại ra nhắn tin cho Jennie
sooyaaa_ to jennierubyjane
Em chạy xa ra một chút đi rồi chị đi bộ lại
Ủa sao dậy, sao hông lên đi
Chị thấy hình như có nhà báo
Ủa thì kệ đi trời, bạn bè thôi
mà, mình phủ nhận là đượcỪa he, ok để chị lại
Bỏ điện thoại vào túi Jisoo tiến đến cửa xe mở ra leo vào
"Ok đi thôi nào." Jisoo vừa đeo dây an toàn vừa nói.
"Chị chỉ đường em nha, em đâu biết đường về nhà chị." vừa dứt tiếng bụng Jennie kêu cái ụt, haizz chiều giờ chưa ăn cái gì ah
"Haha em chưa ăn tối hả, chị cũng chưa nè hay về nhà chị nấu mì ăn đi." nói xong còn nhảy mắt với người ta một cái.
Jennie từng tuổi này rồi đâu phải hông biết ở Hàn Quốc này mời người ta về nhà nấu mì là ý gì đâu chứ, chính là gợi ý muốn cái kia kia đó, người ta biết ngại chứ bộ.
"Chị này nói chuyện gì ngại muốn chết." Jennie đang lái xe mà mặt đỏ hết rồi nè.
"Gì dậy em, chị mời về ăn mì thôi mà tại nhà chị chỉ có mì gói thôi." Jisoo ngu ngơ nói xong mới chợt hiểu Jennie là đang nghĩ cái gì.
"Thôi nha chị thích em thiệt, nhưng mà chị trong sáng lắm á." Jisoo tự nhiên mà nói ra mình thích Jennie, thích là phải nói như đói là phải ăn phải dũng cảm giống Jisoo nè.
"Gì chị thích em, thật??." Trời ơi độc thân bao năm cuối cùng cũng có người đứng trường mặt nói thích mình, nhưng mà phải giữ giá Jen ơi mày phải giữ giá.
"Thiệt mà, bộ bà Bae hông nói với em hả." Jisoo này thừa sức biết là bà chị thân yêu của mình lập kế dụ Jennie đi rước mình mà.
"Đâu có đâu mấy nay em đâu có nhắn tin với chị Bae." Hông lẽ chuyện Jisoo thích mình ai cũng biết, dậy là cái mùi mấy đứa trong nhóm mình cũng biết rồi.
"Dừng lại đi tới nhà chị rồi nè."
Jennie dừng xe dưới khu căn hộ cao cấp nhất Seoul, nơi đây tính bảo mật rất cao rất nhiều người nổi tiếng ở, hồi lúc Jennie cũng có mua một căn ở đây nhưng mà chưa bao giờ ở, người ta còn nhỏ lắm chỉ ở nhà với ba mẹ thôi.
"Nè đi lên nấu mì ăn đi." Jisoo đứng đó năn nỉ Jennie lên nhà mình.
"Ok lên nè, được chưa nhưng mà chờ em đi đỗ xe cái."
"Dậy chị đứng chỗ thang máy dưới đây chờ em." nói rồi vừa đi vừa quơ tay bay bay Jennie, hihi Jisoo rất giỏi đúng không nào đã dụ được Jennie vô nhà rồi nè.
---------------------------------------------------------
Hai chiếc xe đậu gần cổng khu trung cư cao cấp, có vài cái đầu thò ra ngoài để rình người ta."Ê trời chị em mất giá dậy, chưa gì vô nhà người ta rồi kìa." Chaeyoung cảm thán vì độ rớt giá của chị mình
"Jisoo nó ghê lắm, Jennie quá ngây thơ rồi sớm muộn gì cũng bị sói Jisoo ăn thôi." Seulgi này thừa hiểu bạn của mình quá mà, nó quỷ đó chứ hông phải người đâu.
"Giờ vô nhà luôn rồi, thôi đi về rình gì nữa có gì mai nhắn tin hỏi Jisoo coi sao." Bona vừa ngáp vừa nói, về lẹ đi hôm qua thức khuya giờ này quá buồn ngủ rồi.
"Dậy thôi nhà ai nấy về bây ơi." Irene cũng đồng ý với quyết định của Bona, tui cũng mệt lắm rồi về lẹ ăn cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Text | Chúng ta hẹn hò nha | Jensoo
FanfictionMột câu chuyện buồn chán của mình,nội dung thật sự không được chau chuốt. Và là truyện đầu tiên mình viết nên mong mọi người vui vẻ góp ý với mình. 1/1/2022 - 27/1/2022