Mới chỉ được 1 tuần từ sau ngày thi bài đầu vào nên Ryuga và Ryona vẫn chưa có kết quả và cũng đã được một ngày sau khi Ryuga đi chơi với Itsuka hay theo cách gọi của Ryukyu là con dâu tương lai.Bây giờ anh lại bắt đầu thu âm một bài hát mới để đăng lên ANS.Dù là anh Cover lại nhưng nhiều người còn bảo là bản Cover hay hơn bản gốc.
Ngay sau khi anh Up bản Cover của bài Live Devil lên.Bài hát đó lại nhận được rất nhiều lượt tương tác.Tuy nhiên,trong số những lượt tương tác đó,chỉ có một tài khoản mang tên "Itsu-0909" khiến cho cậu chú ý nhất vì y rằng lần nào cậu lên bài cũng là người này thả like với tim đầu tiên.Hôm nay cậu đành nói chuyện với người đó vậy,nhìn cái Avatar hình như là Itsuka,cô bạn mới quen của cậu thì phải.
Cronus.X-0
Chào bạn,Itsu-0909
Itsu-0909
Xin chào Cronus.X-0
Tôi có nằm mơ không vậy
Cronus.X-0 đích thân nhắn tin cho tôiCronus.X-0
Không,bạn không nằm mơ đâu
Itsu-0909
À,mình có nghe đồn về việc cậu có đăng một bức hình về U.A.Mình muốn xác nhận việc cậu tham gia kì thi tuyển sinh của cậu là thật hay không?
Cronus.X-0
Thật
Itsu-0909
Cậu cũng vừa mới đăng bài mới là Live Devil.Cậu cho mình hỏi ý nghĩa thực sự khi cậu cover bài này?
Cronus.X-0
Bài hát đó là chỉ về việc mình vượt qua bản ngã trước đây của mình.Vượt qua ác quỷ trong tim.
Itsu-0909
Vậy ý nghĩa của bài Wish In The Dark?
Cronus.X-0
Khát vọng muốn thoát ra khỏi xiềng xích trong quá khứ của mình.
Itsu-0909
Ra là vậy,mình sợ nói điều này ra sẽ hơi ích kỷ nhưng ngày mai cậu có thể đến gặp mặt mình được không? Mình là Fan hâm mộ lớn nhất của cậu.
Cronus.X-0
À,cũng được,mình cũng đã suy tính là mình cũng sẽ công khai thân phận trên sóng ANS rồi
Itsu-0909
Nếu như vậy 4h chiều tại quán cà phê Shining Star được không?
Cronus.X-0
Được
(Ngày gặp mặt)
Ryuga mặc một chiếc áo phông màu đen với sọc xanh lá cây với chữ Justice và Judgement màu vàng đồng trước ngực.Phía sau lưng in hình một chiếc đồng hồ
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN BNHA:Con Rồng Hoang Dại
FanfictionTiêu đề:ĐN BNHA:Con Rồng Hoang Dại Tác giả:Revice123 Summary: Hai kẻ đang lầm đường lạc lối trong mê cung bất tận của bóng đêm,nay được cứu vớt bởi đôi cánh của Rồng Trắng.Ryukyu đã nhận nuôi hai đứa trẻ dẫu cho chúng là con của Tội Phạm.Cô luôn muố...