Author : kiri03 (aka Lin)
Pairing(s) : Haehyuk (main), Kyumin (phụ), Hanchul (phụ)
Disclaimer : Các nhân vật trong fic không thuộc về Lin và Lin viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.
Rating : MA
Category : sad, pink, HE
Warning: chống chỉ định các cháu dưới 18 tuổi và các bạn HyukHae shipper
Trong fic của mình S9 đóng vai phản diện nên các sone clickback đừng gây war trong fic mình.
Summary: Chiếc giường luôn là vật gắn kết tình cảm của mọi vợ chồng.
.......
“PING PONG..........”
_”Cạch”_tiếng cánh cửa của căn hộ cao cấp mở ra làm cho cậu con trai giật mình.
_"Xin lỗi, đây có phải là nhà của ngài Aiden Lee không ạ?"_cúi đầu chào
_"Chào em, lâu quá không gặp..."_người đàn ông khoác bộ đồ tắm để lộ khuôn ngực săn chắc của mình và nụ cười quyến rũ đang nở trên môi làm bao nhiêu cô gái xin chết để được ngã vào lòng anh, nhưng với cậu con trai kia thì không. Đó là người có chết thì cậu cũng không thể nào tha thứ. Một loạt hình ảnh quá khứ tua lại như một đoạn phim trong đầu cậu con trai xinh xắn kia. Đôi mắt cậu thoáng bất ngờ rồi tối sầm lại.
_"Sao anh..anh..."_Gương mặt xinh đẹp có chút đó ngạc nhiên tột độ rồi nhanh chóng phủ lên lớp mặt nạ lạnh băng che giấu vẻ mặt phảng phất sự đau khổ.
FLASH BACK
Haenie hyung đẹp trai của Minnie ơi, Minie biết là hyung rất thương Minie chỉ sau Hyukie nhà Haenie thôi! Minie cũng thương Haenie nhiều lắm, trước giờ Minie luôn ngoan ngoãn nghe theo lời của Haenie nên Haenie có về phòng mà thấy cái giường yêu quý của mình chỉ còn mỗi một cái chân thì cũng đừng mắng Minie nha. Minie biết cái giường đó là vật kỉ niệm của Haenie nhưng .....tại Hyunie cả, Haenie biết không? Hyunie dụ Minie uống rượu rồi đưa Minie vào phòng của Haenie chứ Minie cũng không có muốn vào đâu. Haenie ơi, phạt Hyunie đi, Hyunie làm Minie đau quá đi, không có đi được rồi nè...Mà sao Haenie giàu mà keo thế, mua cái giường dỏm làm Minie ngã đau quá. Haenie vào trung tâm thương mại Linnie Popo Hyukie mà mua giường, mua 1 cái còn được khuyến mãi thêm cái áo ngủ sexy lắm nha, Minie cũng có nè...
Vò nát bức thư mà không thèm đọc đến hết, Donghae bước thẳng lên lầu, vào phòng của mình, trước mặt anh là chiếc giường tội nghiệp còn mỗi 1 chân vặt vẹo, chăn gối thì tứ tung, anh nắm chặt nấm cửa và đóng thật mạnh. Donghae ghét ai vào đụng vào đồ của mình ngoài vợ của anh ra. Nhắc đến vợ thì mặt Donghae dịu lại, đôi mắt nâu vốn đã sâu thẵm nay lại gợn chút buồn phiền. Anh nhớ cậu da diết, có mỗi cái giường lưu lại hơi ấm của cậu thì nay lại bị 2 tên kia làm cho ra nông nỗi này. Vừa mới đi công tác về đã mệt nay cái giường thân yêu lại thế này, anh phải mua một cái giường mới thôi nếu không muốn tối nay nằm ngoài sa-lông.
Dừng con Audi 5 trước trung tâm hàng đầu thế giới về dịch vụ gia đình Linnie Popo Hyukie, không phải vì nghe lời của con thỏ hồng kia mà vào đây đâu, chẳng qua cái trung tâm này có tên trùng với thiên thần của anh thôi. Bước vào trong trung tâm, ấn tượng đầu tiên của anh về nơi này là khá bắt mắt, màu xah sapphire làm chủ đạo khiến cho khu trung tâm vốn đã gắn điều hoà mát rượi nay lại càng mát mẻ và dễ chịu hơn. Có lẽ chủ của khu trung tâm rất yêu khỉ, nên các quầy hàng đều có một chú khỉ xinh xắn đang ôm quả chuối to đùng, anh bất chợt mĩm cười. Anh biết cậu cũng có sở thích như vậy, có lẽ cậu còn yêu đám khỉ bông hơn anh nữa đấy.