# 3 gã điên rơi vào lưới tình

34 1 2
                                    

nay viết để tặng cho bạn Nokawaiii .<33
#smile(phj)
william x henry
-gã điên rơi vào lưới tình-
william(gã)
henry(em)
warning:ooc khá nhiều.
____________________________________
"tôi vẫn sẽ yêu em dù em có là gì,dù em có đối xử tệ bạc hay ác độc với tôi thì tôi vẫn sẽ yêu em."-william đang nhìn chậm rãi vào bức hình của henry mà gã đã lén khi em đang làm việc.

gã và em quen biết nhau vì cả hai đồng nghiệp nhau,gã muốn phát điên vì quá yêu em và liệu rằng tình yêu của gã em liệu có bao giờ nhận lấy với cảm nhận được nó.

nhiều lúc gã chỉ muốn cùng em trò chuyện cả tối và tận thưởng cùng em những đêm sao trăng đẹp đẽ. lúc đang đắm đuối, gã cho rằng tình em và gã như là ánh trắng vậy. sáng lung linh và đẹp đẽ không một nỗi đau nào trong lưới tình này.

"mặt trắng rất đẹp nhưng em thì đẹp hơn henry à.."-gã vừa nhìn ngắm trăng qua cửa sổ mà thiếu vắng đi em.

chơi vơi giữa ngoài đường và gã phiêu như chưa từng được phiêu y hệt như một thằng điên vậy.
đúng thật thì chẳng ai mà lại bình thường được với nhau trong mối quan hệ yêu đương được.

"chính em là người đã mang bầu trời về trăng và sao cho tôi,em như là một điều thần bí vậy?"-william quay cuồng trong cảm xúc thích thú ấy.

mối quan hệ giữa em và gã là điều khó nói và đáng suy ngẫm rất nhiều,mình yêu người ta nhưng người ta lại chẳng nhận ra tình cảm của bản thân mình.

"ví tôi như là một kẻ giỏi về việc giao tiếp ,luôn nói về từng ngày nắng và từng ngày tháng có em dù chẳng biết em nghĩ như nào haha."-gã cười trong sự hạnh phúc.

trong khi đó thì em đang rảnh rỗi bên khung cửa sổ ngắm trời trăng sao với mây.

"không biết william đang làm gì nhỉ,hay là rủ anh ta đi chơi nhỉ?"-henry đang suy nghĩ và cầm điện thoại lên để gọi cho william.

bên đầu dây bên kia là giọng nói trầm nhưng tỏ ra sự vui tươi của gã.

"william afton xin nghe,à là em hả henry?"-gã vui khi em gọi đến cho gã,cảm xúc nó lộn xộn không lẫn vào đâu được hết.

"vâng nếu anh không phiền có thể đi chơi cùng tôi được chứ? tại địa chỉ xx..."-em nói với gã,và gã đều lưu lại hết.

gã muốn buổi hẹn thật đẹp nhất định và có thể sẽ dùng lần này để tỏ tình em.

khi gã tới địa điểm mà em đã đưa ra,william đứng ở một góc đợi chờ em. nhưng khi em tới thì mọi thứ dần dần đi xuống,em thốt lên rằng.

"william à tỉnh lại đi anh,em không còn sống nữa em đã chết rồi..."-gã đứng đơ thơ thẫn người ra,cái quái gì đang diễn ra chứ?

em thật sự đã chết rồi à,không thể nào được. hôm qua em còn nói chuyện với gã,cũng là em đã rủ gã đi vậy mà sao giờ em lại nói như vậy.

bỗng chốc đầu william như muốn phát nổ,nó đau đến mức khó chịu. gã gào hét tên em trong sự vô vọng ấy,chẳng có chút hi vọng nào để gã có cả.

"henry...em đâu rồi henry!" rồi lần nữa vẫn cứ cái tên henry của chàng trai mà gã thầm thương nhưng em vẫn chẳng thề quay về được nữa. gã đang cố nhớ lại mọi thứ đã xảy ra nhưng liệu em có đến bên gã và ôm thật chặt cùng lời hứa nói em yêu anh.

gã đã luôn không thành thật với chính mình,gã đã luôn tự lừa dối bản thân rằng em vẫn còn sống.

đúng vậy william cuối cùng đã nhớ ra rồi,em thật sự đã chết rồi. vào buổi chiều mưa như hôm nay gã cũng đã đến địa chỉ này và đứng đợi em.

khi thấy em gã đã qua bên đón em nhưng điều đó đã ra với em. một chiếc xe vô tình mất lái định tông vào gã thì em đã chạy ra đẩy gã để đỡ thay. cú đẩy đã làm gã không kịp đỡ đã bị đập đầu nhẹ vào làn đường,đến khi tỉnh lại đã quá muộn rồi. em đã ra đi cùng với tấm ảnh mà gã chụp cho em lúc em làm việc.

mọi thứ dần như tối đen và nhuộm đỏ đi,chẳng thể thấy gì nó khiến gã trở nên quay cuồng.

khi gã tỉnh lại thì bác sĩ nói gã hiện đang có tâm lí đang khá bất ổn cần nên điều trị,từ ngày em đi vì không chịu được sự mất mát của em gã đã sinh ra những thứ hoang tưởng rằng em vẫn còn sống bên gã. dù đã đi bác sĩ để kê đơn và trị liệu nhưng william vẫn chẳng cố gắng lên vì nó quá nhiều.

"anh hãy vì em mà sống tiếp nhé..william.."-đó là nói cuối cùng của em với gã. đó cũng là tình yêu mà em dành cho gã rất nhiều,không thể diễn tả được.

henry đã đi rồi , gã thấy không? cứ mong chờ vào điều gì ở quá khứ nữa vậy william afton? nơi có em đời lại thêm chút vui và yên bình thì gã nguyện mãi làm một kẻ si tình và điên dại vì dù có bất cứ giá nào.

gã cuối cùng cũng đã bật khóc,gã cũng đã chịu chấp nhận rằng em đi thật rồi...

"anh...anh nhất định sẽ sống thật tốt vì em,henry emily. mong rằng kiếp sau đôi ta được ở cạnh nhau,anh sẽ nguyện vì em bằng mọi giá sẽ được ở cạnh..."-gã mong mỏi vào kiếp sau sẽ được cùng em sống thật hạnh phúc,gã sẽ sống theo di nguyện của chính em.

thành phố chỉ thấy mỗi riêng mình em với gã,tựa đầu bên tình yêu của nhau. chỉ cả gã điên rơi vào lưới tình cùng em say đắm,từng lời hát viết tặng nhau vào những khoảng không yên lặng của thành phố chỉ nghe mỗi em và gã mà thôi.

#end

happy birthday to meeee❤️✨.

nay sinh nhật rồi tôi ơi,chúc tôi sinh nhật vui vẻ và luôn mãi xinh đẹp đặc biệt hạnh phúc với cuộc sống nhé.

26/01/20xx-26/01/2022.

26/01/20xx-26/01/2022

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 25, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

câu chuyện của chính ta[fnaf/fanfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ