1.

2.8K 215 54
                                    

Opera sâu sắc cảm thấy, giải thưởng "Đàn anh quốc dân của năm" chắc chắn sẽ thuộc về mình.

À, đây là lý do.

Chẳng là, y trong một lần đi mua sắm cho Sullivan đã tiện tay tóm được một tên ác ma gian thương chuyên buôn bán hàng cấm giúp nhân viên Sở Ma quan. Trong lúc túi đồ của tên ác ma đó sổ tung ra, y liếc thấy có một cái bình dán nhãn vô cùng quen mắt, liền nhân lúc hỗn loạn mặt tỉnh bơ hốt cái lọ vào người.

Việc truy bắt và cảnh báo về những loại hàng cấm của tên ác ma đó suốt ngày lên báo, y đương nhiên nhận ra cái lọ đó là một loại mê dược, có tác dụng với cả các ác ma cấp cao.

Opera luôn cảm thấy, hai người đàn em cũ của y có tình cảm đặc biệt với nhau. Nhưng tính hai gã đó chậm nhiệt quá, thích nhau muốn điên mà sống chết cũng không chịu thổ lộ với nhau. Thấy quá phiền phức, y quyết định tự mình ra tay cho rảnh nợ.

Hai cái tai trên đầu dựng đứng, cái đuôi cứ vung vẩy qua lại, Opera trong mắt đầy tính toán, vớ được hàng tốt rồi, giờ xuống tay với ai trước đây ta?

---------------

Trường học ác ma Babyls.

Trên hành lang, một bóng người vội vã bước đi, như là gồng sức để chạy, cả người run rẩy. Gò má người đó nóng bừng, mồ hôi ướt đẫm cả lớp y phục dày dặn bên ngoài.

Trái ngược hẳn với dáng vẻ oai nghiêm thường ngày, vị "hắc ám đại đế" nổi tiếng của chúng ta (vâng chính là ngài ấy đấy) - Naberius Kalego hiện tại đang vô cùng chật vật. Opera hôm nay đến trường gặp hiệu trưởng còn tiện tay dốc một đống thứ thuốc gì đó lên người hắn, biến hắn thành cái bộ dạng này. Không biết nhờ ai giúp đỡ, Kalego chỉ có thể đến tìm ác ma thân thiết nhất với hắn.

"Kalego, cậu làm sao thế?!" Nhìn người nào đó hồng hộc xông vào văn phòng của mình, Balam cũng phải hốt hoảng, bước tới đỡ lấy người.

"Mẹ nó ai mà biết...! Tôi bị tên khốn Opera đó... tung cái thứ thuốc kì quái nào vào..." Kalego khó chịu tựa vào đối phương, thở dốc không ngừng. "Cho tôi... ở nhờ chỗ cậu một lúc..."

Balam đương nhiên sẽ không từ chối. Anh đóng cửa rồi đỡ hắn vào. "Nhưng trước tiên cũng phải để tôi kiểm tra cho cậu trước đã. Nhỡ trúng phải độc dược thì nguy."

... Và kết quả kiểm tra sau đó đã làm Balam tái mét cả mặt mày...

"Chuyện gì vậy?" Mong muốn tìm ra cách giải quyết tình trạng hiện tại của bản thân khiến Kalego cũng nóng lòng hỏi vội.

Ác ma trước mặt hắn biểu cảm rất khó mở lời, bèn lấy tinh thần hắng giọng mấy cái thật kêu, rồi ngập ngừng: "Kalego, cậu là... cậu bị trúng mê dược..."

"Hả? Mê dược là cái gì?"

"... Thuốc... thuốc kích thích tình... dục..."

Kalego cứng đờ.

Mịa!!! Thảo nào, toàn thân hắn lại nóng như vậy, thảo nào... mấy bộ phận bên dưới... lại ngứa ngáy như vậy...

Lặng lẽ cọ sát hai đùi vào nhau, hắn siết nắm tay, căng thẳng hỏi: "Vậy... vậy cậu có cách nào giải quyết được không?"

[Balam x Kalego|R18] Tình yêu tới kìa!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ