3. DATE FIXED ❤❤

791 78 36
                                    

Inaiku author vetti pa... Came for a house warming... Function ku vantha namaku enna vela phone mattum tha.. Atha double update.. If u guys are really lucky u can expect one more update 😌😌...



Next morning ,

Sivangi woked up due to her alarm sound nd the first thing she noticed was her phone.. There was no msg from Ashwin , it made her mood out in the morning itself.. She got ready for her college nd went to hall shouting at her mom asking for breakfast...

Sivangi : Ammmaaa time aachu ma tiffen ready ah..

She came down while shouting nd the sight she saw in the hall made her ayyyoooo...

Apdi enna sight🙄🙄🙄





































































































Ashwin with his whole family was sitting there in the hall....






Sivangi MV :
Palaka dhoshathula kathite vanthutane🙉🙉...

Mani ( in a low voice ) : Eii ella naalum nalla akka akka nu konjuve inaiku en future mamiyar mamanar ellam vanthu irukanga apo paathu ipdi kathitu vare..

Sivangi : Inaiku nu un mamiyar mamanar varuvanga nu na enna kanava kanden..

Mani : 🤨🤨

AK mom : Sivangi ma epdi iruka

Sivangi : Nalla iruken aunty..

Binni to sivangi ( in a low voice ) : Eii nee epdi iruka nu ketanga la neeyum kelu di ...

Sivangi : Amma avangala paathale nalla irukanga nu theriyuthe aprom ethuku kekanum

Binni : Chumma oru formality ku aaga keli di

Sivangi : seri.. Neenga epdi irukinga aunty

AK mom : Nalla iruken ma

Sivangi : Neenga epo ship la irunth vanthinga Ashwin.. Epdi irukinga..

Binni MV :
Avan amma epdi iruka nu keka sonnapo avlo dialogue pesitu ipo avan kitta ivlo kelvi kekara.. Iru paathukaren..

Ashwin MV :
Adipavi.. Nethu full ah en koode irunthit ipo etho puthusa paakara mathiri epdi iruka epo vanthe nu kekara...

AK dad : Antha ponnu kekara la badhila sollu da

Ashwin : Ahh na nethu tha vanthen ma..

Sivangi : Ohh.. Seri ma enaku clg ku time aachu na kelambaren...

AK mom : Epdi ma pova

Sivangi : Bus la tha aunty

Hussain : Bus ethuku atha Ashwin irukan la avane kootitu poi viduvan... Poda poyi sivangi ah drop pannitu va

Sivangi : Ayyoo avara ethuku disturb pannanum naane poikaren..

AK mom : Ithula enna ma disturbance avan inga summa tha irupan avan varuvan.. Po Ashwin..


Then both went near car as if they are strangers..

Author : Ulaga maga nadippu da saami🤭🤭

Sivangi : Eii authoreyy enna engala mati vida paakaraya.. Chi po.

Author : Na epo da mati vidren nu sonna

Ashwin : Sivangi ma nee ethuku tym waste panre va polam..

Author : 😤 😤 😤 😤

Both went..


In car ,

Sivangi : Ashwin inaiku veetuku varen nu sollave illa.. Solliruntha apdi kathi iruka maten la

Ashwin : Unaku surprise kudukalam nenachen... Aana nee ipdi kathitu varuve nu na enga nenachen

Sivangi : Enthiricha udane phone paathen no msgs from you atha konjam upset aayiten.. Antha kovathula na irunthen atha apdi kathiten

Ashwin : Msg panna nee enga iruka enna panra nu aayiram kelvi kepe athuku ella answer ready panni un kitta pesana nee kandipa kandu pudichiruva aprom anna nd appa pakathula irunthanga atha msg pannala..

Sivangi : Ooo

Ashwin : Yetho enna pala masathuku aprom paakara mathiri epo vanthe epdi iruka nu ella keta.. Yaarum illa na nee va po yaaravathu iruntha epo vanthinga epdi vanthinga ( stressing the word 'nga ' )...

Sivangi : Ada enna ashwineyy nee ipdi iruka.. Avanga munnadiyum namma ipdiye iruntha avangaluku doubt vantharathu?

Ashwin : Hmm epo ketalum ipdiye sollu.. Anna nd mani oda marriage date fix panna tha naanga inaiku unga veetuku vanthom.. Epdiyum oru 2 masathula avanga kalyanam nadanthurum aprom epo namma vishayatha solrathu..

Sivangi : Enna paakumbo ella unaku intha oru kelvi tha keka irukuma.. First avanga kalyanam mudiyattum ashwineyy athuku aprom kandipa sollalam..

Ashwin : Hammmm

Sivangi : Ashwineyy clg reach airuchu slow pannu

Ashwin : Ahh

He stopped the car near the clg gate..

Sivangi : Seri byee

Ashwin : Byee

Author : Byee🥰🥰

In home ,

They decided to conduct hussain mani marriage on January 22... Nd decided to do the wedding shopping the nxt day itself..

Note : Today December 30... Only 23 days left for marriage ..... Engagement already done...















That's it...


Short part because I wanna post wedding shopping as a single part alone...




Many interesting scenes waiting for u in the nxt part..




Wedding shopping ku ready ah??











Byee
Urs Abi✌✌




FALLING FOR YOUWhere stories live. Discover now