____
Ở thủ đô Tokyo, không ai còn lạ lẫm gì với hai chữ "Phạm Thiên", một tổ chức tội phạm lớn nhất ở Nhật Bản. Mại dâm, ma túy, cướp của, giết người,...không gì mà Phạm Thiên không làm được.
Hình ảnh của Phạm Thiên được lan truyền trên mạng xã hội ở Tokyo rất nhiều. Tuy vậy, so với việc sợ hãi thì người dân ở Tokyo lại rất hứng thú với tổ chức này.
Một băng đảng tội phạm có tai tiếng xấu nhưng lại sở hữu vẻ ngoài điển trai, tóc tai, quần áo, từ trên xuống dưới đều được trau chuốt một cách kỹ lưỡng, nếu không phải cảnh sát đưa tin về những tội ác mà họ gây ra, người khác nhìn vào còn lầm tưởng rằng họ là một nhóm idol mới nổi.
Ngay cả cảnh sát cũng không thể nắm được đuôi bọn họ. Dù đã đẩy mạnh mức cảnh báo về độ nguy hiểm của Phạm Thiên, nhưng người dân vẫn thản nhiên bàn tán khắp nơi.
Những topic trên mạng dần dần sôi nỗi vì cảnh sát không thể kiểm soát được. Trên diễn đàn ngày nào cũng có những bài phân tích, chia sẻ, hoặc tâm sự về Phạm Thiên. Các Fanpage về Phạm Thiên ra đời vì sự tò mò của người dân và người được quan tâm nhiều nhất không ai khác chính là Boss và No.2 của Phạm Thiên.
Tất cả mọi người đều tò mò, vì sao mỗi khi Mikey xuất hiện, bên cạnh sẽ có Sanzu và ngược lại.
Thời đại nào cũng vậy, hủ nữ ở Tokyo bắt đầu sôi sục về mối quan hệ mờ ám của cả hai.
Hashtag SanMi liên tục leo lên hotsearch khi ngày nào cũng có những bài post phân tích mối quan hệ của cả hai, nhưng một số khác lại suy luận rằng họ là bạn thân.
Nhiều nhà văn lấy cảm hứng từ Sanzu và Mikey để viết nên những câu chuyện tình yêu. Mối tình lãng mạn của hai tên tội phạm là đề tài được nhiều người dùng đến.
Với công nghệ 4.0 hiện nay, việc tiếp xúc với mạng xã hội là điều đơn giản. Những topic đó Phạm Thiên đương nhiên không thể không biết đến.
Mikey vào mỗi buổi sáng đều lướt web để giết thời gian, em khó chịu khi hình ảnh của Phạm Thiên tràn lan trên mạng, điều này sẽ gây cản trở lớn trên con đường phát triển và quá trình hoạt động của tổ chức. Ngày nào cũng có những bài phân tích nhàm chán ra đời, em đọc đến hoa cả mắt mà chẳng thấy điểm đúng.
Nhưng dạo gần đây, em thấy các bài viết về Phạm Thiên dần ít đi thay vào đó là những mẫu chuyện tình yêu lãng mạn, vấn đề ở đây nhân vật của câu chuyện đó lại là em và Sanzu.
Cái gì mà "Vị vua của gã Nó.2", "Boss là tình nhân của cấp dưới",...
Ban đầu em chẳng quan tâm đến, nhưng có một tiêu đề khiến em tò mò mà ấn vào đọc thử.
"Sự ngọt ngào của đôi ta | Sanzu & Mikey"
Không hiểu sao Mikey lại muốn đọc bài viết này. Em cũng muốn biết giữa em và Sanzu có tồn tại sự ngọt ngào mà họ áp đặt hay không?.
Nhưng tiêu đề lại khác một trời một vực với nội dung bên trong. Tuy tác giả đã gắn mác R21 nhưng Mikey làm gì hiểu được các ký tự đó có nghĩa là gì.