bestfriends

75 2 0
                                    

SABI NILA MASARAP MAGKAROON NG BESTFRIEND!!!

MAY MAGPROPROTEKTA SA IYO!

MAY TAONG MAGPAPA SAYA SA IYO!

PERO WILLING KABANG IRISK ANG FRIENDSHIP NIYO................................................................................

.

.

..

.

.

.

.

.

PARA SA HINAHANGAD NIYONG PAGMAMAHALAN.......................................................................................................................................................................................................................................

....

..

.

.

.

.

.

AKO SI PRINCESS.GRADESHCOOL PALANG AKO PALAGI KO NANG KA-CLASSY SI IVAN.                                      MAGKAIBIGAN KASI MGA MAGULANG NAMIN,KAYA KUNG NASAAN AKO NANDOON DIN SI IVAN........................

.

..

.

.

.

...

.

.

MAPA LUNGKOT MAN O MAPA SAYA..................................................................................................                      SA KAKULITAN MAN O SA PROBLEMA ,...............................................................                                             IYAN SI IVAN ANG TAONG LAGI KONG KAKAMPI SA BUHAY........................................................................ . . . . 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

ISANG ARAW NAKITA KO SIYANG MAY KASAMANG  LALAKING MEMBRO NG FRAT.....................................                                                                                                                                     .....

.

.

.

.

.

.

.

.

.

(CONVERSATION)

BAKIT KABA SUMALI SA FRAT?......SABI KO

WALA LANG,GUSTO KO LANG.......SABI NI IVAN

GUSTO MO LANG?ALAM MO BANG DILIKADO YAN?...SABI KO

ALAM KO GINAGAWA KO!ANG DAMI NA NGA NG SUMASALI SA FRAT EH................SABI NIYA                       (CONVERSATION END)

bestfriendsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon