Chapter 6

"You really do stupid things huh?" He said while smirking. I saw na parang nagsmirk din yung lalaki na kausap niya kanina. That killer.

"Stupid things? Like kissing you infront of your girlfriend? Yeah, really stupid" I heard the gasp of the students. I saw anger flashes to his eyes and agad din napalitan ng blank stare. Sht, did I really said that?

"So she's the girl. She really don't know how to shut her mouth" Sabi nung killer na lalaki. Sinamaan ko siya ng tingin

"Tch. Shut up Gin" So Gin ang name nitong killer na to? Ts. Nagulat ako ng hilahin ako paalis ng lalaking to. Sino ba siya? Agh. Hindi pa kami nakakaalis sa circle of students na nakapalibot samin nang humarang agad si Mica sa dadaanan namin.

"Let her go Zach" Mica said. So siya si Zach? The famous Zach. Did I just messed up with the wrong guy?

"Don't meddle Mica" sabi nitong si Zach. Why does it seems like close sila? Lumapit sakin si Mica and hold my arms kung saan nakahawak si Zach. Ang dami pa rin students na nakatingin samin. Bumitaw na sakin si Zach and Mica pulled me to her back.

"She's my friend. And as the president of this school, I wouldn't allow you to make her as your toy Zach." She's the SC president? And what?! Toy?! Magsasalita sana ako kaso may biglang humila sakin at tumakbo kaya napatakbo na rin ako.

"Omygod Rie! Bat ka andoon?! What are you thinking?! And wait, Mica is your friend?! Mygod Shacaena Marie, you don't know her! She's capable of ruining people!" Yana said with the top of her lungs. Buti na lang dito niya ako dinala sa room and buti na lang kami lang ang tao rito. Magsasalita sana ako kaso bigla niyang tinaas yung kamay niya na wag ako magsalita.

"Don't talk! And you said that you kissed Zach infront of her beloved and almost perfect girlfriend?! Are you insane?! Hindi mo kilala kung sino binabangga mo Shacaena swear!" I know. I know that what I did will lead me to mess. Tama nga siguro si Zach, I really do stupid things.

*

Lunch time we're walking our way to cafeteria. Hindi na ako nag-abalang pumunta sa room ni Sam dahil pinagbawalan ako ng batang yun. Ts pasaway. Napatigil ako sa paglalakad nang timigil si Yana na nasa harap ko. Nag-angat ako ng tingin only to see Gin na nakaharang samin. Tch dumiretso na ako sa paglalakad and nasa likod ko si Yana. I wasn't shock kung sino sumabay sakin sa paglalakad.

"So you're his new project huh? You really have full of surprises." Gin said. I stopped walking at hinarap siya

"Excuse me Mr. Whoever you are. Last time I check we're not even close. So stop acting like we are" I said and nag-umpisa na ulit maglakad. This Gin and his eyes. He's creepy!

"I'll just gonna give you some warning. Be ready for the next days" That made me stop from walking pero siya dirediretso lang.

What he said gave me creeps. Do I need to prepare my self? Agh. Goodbye to my normal life I think.