Phòng Mikey ở Toman.
Trời vừa sáng Mikey đã đến phòng phẩu thuật đưa Draken trở về, Xa cách ba ngày Mikey vừa ôm Draken ra xe đã đè anh ra xé hết quần áo.
" Chồng về căn cứ đi" Draken ái ngại nhìn tên tài xế đang lái xe mà nhắc Mikey, ngoài cậu ra anh không muốn những tên đàn ông kia nhìn thấy thân thể mình.
Lúc này Mikey mới chú ý đến tên tài xế kia đang nhìn chằm chằm bảo bối của mình, cậu không nhiều lời đợi đến đoạn đường vắng rút súng ra cho gã một viên kẹo đồng chết tại chỗ. Cậu lên ghế lái để anh ngồi dưới phục vụ cho con cặc mình, xe chạy đến toà căn cứ người canh cửa vội mở cửa tránh chậm trễ.
Xe về đến nhà của Mikey cậu liền cho xe ngoài sân bế bổng anh về phòng, lên đến phòng cậu vội lột hết quần áo anh ra để chiêm người cơ thể xa cách ba ngày làm cậu nhớ đến phát điên.
Da anh thì không cần bàn cãi, cặp vú của anh lại to ra một chút và trên đó cái hai cái khuyên chuông. Mikey nhìn xuống Draken cũng phối hợp banh ra cho cậu coi, lồn anh tuy vẫn còn khá đỏ do chỉ mới phẩu thuật nhưng đã chảy nước đến ướt một mảng hấp dẫn Mikey nứng lên.Lật người anh lại Mikey chỉnh lại tư thế cho anh chổng mông lên rồi cậu lấy ra một cái roi!! Cái roi này chẳng phải là sextoy đánh yêu mà là roi chuyên dùng tra tấn!, đánh một cái là lưu dấu đến chục ngày sau mới hết.
Lui ra xa chút cậu vung roi lên " Chát!Chát,Chát" Ba roi liền tiếp đánh lên cái mông trắng mềm lưu lại ba dấu roi đỏ chót." A~~.. chồng nhẹ thôi em đau" Draken rên lên.
Trong Toman thì Mikey và Draken là cặp duy nhất có máu SM, Mikey là S còn Draken là M nên cả hai khi làm tình rất bạo. Mikey trong lúc đụ có thể trực tiếp bóp cổ Draken đến ngất đi mà vẫn đụ như thường còn anh thì càng làm anh đau anh càng sướng nên vẫn cứ kệ cho Mikey dùng đủ loại lên người.
Tuy Draken kiêu Mikey nhẹ nhưng cái mông anh vẫn lắt lắt cầu bị đánh, đúng ý anh Mikey đánh rất hăng còn cho anh nằm ngửa ra banh chân cho cậu đánh lên đùi bụng và cặp vú chảy sữa. Đánh đến chán Mikey đi lại cho cặc cậu cạ vào lồn đang chảy nước nhiễu nhão, không báo trước cậu đâm thẳng vào cho đến khi đụng trúng màng trinh!! Cậu cởi áo sơmi ra lót xuống dưới." Nè nè Ken-chin~~ em xem anh sắp phá trinh của em rồi đấy" Thấy mãi Mikey chưa chịu nắc thì ra là vì lý do ngu ngốc này Draken giận dỗi.
" Mikey, Chồng yêu~~ mau nắc cho em sướng.. AH"
Chưa nói xong Mikey đã nắc thẳng vào phá màng trinh một lần nữa, máu đỏ từ trong lồn đang chảy ra rơi xuống cái áo trắng lót bên dưới như hoa đỏ nở trong tuyết.
Còn Draken sau khi thấy đau chút thì anh cũng đã hét lên sung sướng phối hợp banh càng rộng hai chân cho Mikey đê nắc sâu hơn, do chiều cao của Mikey khá thấp nên khi này miệng cậu đã ngay cặp vú của anh, rất thích hợp để bú sữa ngón yêu thích của cậu hơn cả Tayaki. Tiếng mút tiếng " Bạch!Bạch" và tiếng rên của Draken hoà hợp lại không khác gì một bản nhạc kích dục cho ai đã nghe qua." Ah~~..Chồng .. yêu.. uê vợ.. nhiều.. Ra.."
" Yên tâm hôm nay chồng sẽ đụ vợ đến khi nào cái lồn này ăn không nổi thì thôi."
.
.
.
.
.
Bệnh Viện Toman.Chỗ này thì Wakasa đã tỉnh từ một ngày trước và khi biết chuyện con mình mất anh đã khóc rất nhiều đến khi mệt không thở nổi mới ngưng, từ hôm qua anh đã không nói gì chỉ có khi Senju tới anh mới miễn cưỡng nói mấy cậu.
Về Senju thì sau ngày thông não cùng một tràng chửa như rap của Shinichirou thì đã hiểu được Wakasa quan trọng đến mức nào và cậu đã đồng ý giúp Shin yêu cầu Mikey loại bỏ chế độ nô lệ này trong kỳ họp tổng là kế. Hôm qua đến này Senju không ở kế Waka thì cũng là ngoài phòng bệnh còn công việc gì đó điều quăng qua cho Takeomi để lão giải quyết. Lão có chịu không?? Thế vợ lão đồng ý lão có thể không sao!! Số giấy tờ và công việc của Senju gấp ba lần lão đấy." Se- Senju!!" Waka kéo kéo ngón tay cậu kêu nhẹ như muỗi.
" Gì thế vợ yêu của em"
" Em.. em đừng hận anh có được không" Waka như muốn khóc nhìn Senju còn cậu thì đơ luôn.
Vời tất cả việc mình làm từ 3 năm trước Senju mới phải sợ Wakasa bỏ cậu sao giờ lại ngược lại!! Quả thật Shinichirou nói không sai anh đã yêu cậu đến hoá điên rồi, cũng may anh chưa biết về việc song thai không chắc anh điên mà tìn cái chết mất.
Senju ôm Wakasa lại dùng chất giọng diệu dàng nhất nói." Waka em sợ anh hận em thì làm sao em hận anh cho được" Tay cậu xoa xoa mái tóc của anh" Em xin lỗi! Waka từ nay về sau không còn cái gì mà nô lệ anh là vợ của Akashi Senju, ai dám làm gì anh em sẽ giết kẻ đó dù có làm ai!!"
Anh không nói gì im lặng hồi lâu làm Senju tưởng anh đã ngủ rồi liền để anh nằm xuống rồi ra ngoài cho anh nghĩ ngơ.
Khi cánh cửa vừa đóng lại thì Wakasa mở mắt ra, anh không còn cái dáng vẻ yếu đuổi khi nảy mà thay vào đó là sự lạnh lùng và tàn nhẫn ở trong đôi mắt, rút hết đống dây nhợ ghim trên tay mình rồi đi lại chỗ để điện thoại. Wakasa bấm một số vào và gọi." Cảm ơn, cách này thật hiểu quả" Wakasa xoa phần bụng phản lì nói tiếp" Chỉ với một cái thai đã có thể khiến cho Senju Vô Tỷ có dáng vẻ này cậu cũng hay thật"
" Haha!! Nào phải cách tôi hay mà là Imaushi anh diễn quá giỏi, và mong anh giữ đúng lời hứa" Đầu bên kia cười lớn.
" Đương nhiên, ba ngày sau Tachibana Hinata sẽ chết cậu cứ yên tâm và Hanagaki Takemichi sẽ an toàn rời khỏi nhật bản" Vừa nói hết câu Wakasa đã cúp máy.
Anh lấy một điếu thuốc lá ra châm lửa hút một hơi khi anh nhả ra một làng khỏi" Senju à!! Em còn nhỏ lắm"
Hello em xin thông báo là em sẽ ra chap chậm vì bị kiểm rắt quá và kết tuỳ mấy anh chị chọn HE, SE.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bánh Kem ( Tục )
FanfictionCảnh báo đây là h tục và nó cực kỳ tục nhá và ở đây Yan là người chơi hệ Draken bot và Izana bot nên ai không hợp mời qua.