Thịt ba chỉ :)

416 47 3
                                    

Chưa kịp bước đến cửa thì một bàn tay kéo cậu lại làm cậu ngã xuống đùi anh ,cậu cảm nhận được thứ gì đó cương cứng đụng vào mông cậu , cậu bất giác quay lại nhìn anh .

    Vừa quay lại anh lợi dụng kéo cậu vào hôn tới tấp, anh như ngấu nghiến một chiếc bánh ngọt vừa miệng , còn cậu vẫn không hiểu chuyện gì ,tại sao anh lại kéo cậu lại,tại sao anh lại hôn cậu , cậu mải mê suy nghĩ mặc kệ cho anh cứ tiếp tục ngấu nghiến đôi môi của cậu , cậu chợt bừng tỉnh khi có vật lạ xâm nhập vào nhũ hoa của cậu, cậu bất chợt rên lên một tiếng 'ưm~ ' vội vàng bịt
chặt miệng lại , một lần nữa chống cự đẩy anh ra, cậu nói lớn .


  Seishu :" Mày ..ko nghe.. ưm tao nói à ,tao là Seishu Inui ..đấy INUI không phải..ư là AKANE , hơn nữa..ư.. T.tao là ..con trai ..mà "
 
   Nói  đến mắt cậu đã rơm rớm nước  ,anh nhìn cậu sót sa vội lau đi nước mắt cậu ,anh hôn lên khoé mắt ứng đỏ của cậu mà nói .

_Thì sao chứ, Tao biết mày là Inui mà  với lại con trai thì đã sao chứ.

   Thật ra lúc anh đang ngồi phòng vjp và thưởng thức cậu cùng nhăm nhi rượu thì một làn gió nhẹ thoáng thổi bay phồn tóc cậu. Lúc đó anh đã biết cậu là Inui , nhớ lại thởi đó thì anh lại rất hối hận ,anh rõ là rất yêu cậu nhưng lại cứ chấp niệm mối tình đầu. Giờ cậu đã ngay trước mắt anh ,anh nào muốn từ bỏ một cơ hội hiếm.

  Cậu bị anh đè xuống tiện tay cởi bỏ bộ đồ cậu đang mặc mà ngắm nhìn cơ thể cậu. Cơ thể bị người bạn thuở nhỏ nhìn thấy hết cậu xấu hổ mà lấy tay che lại ,bàn tay nhỏ liền bị anh chụp lại đưa lưỡi luồn vào các khẽ ngón tay khiến cơ thể cậu run lên ,sau đó anh cuối người xuống chòm lấy cặp nhũ hoa mà liếm láp.  Trong khi phần trên vẫn đang bận rộn thì cái tay hư hỏng của anh không nhịn được mà trực tiếp  hành động ,chòm lên tủ giường không biết từ đâu anh lấy ra chai gel.
 
_ d..dừng.. lại.. Mày ..làm..g..ì... Ưm..

_Ngoan nào , tao hứa sẽ nhẹ nhàng mà.

   Anh Mở nắp chai gel ra ,đổ lên hậu nguyệt của cậu một ít rồi luồn tay vào anh đưa 1 rồi 2 ngón cậu rên lên trong sung sướng , thấy vậy anh quất lun ngón thứ 3 :))
Chạm vào điểm nhạy cảm nhất trên người cậu.

   Seishu : " từ...t.ừ..ưm..t..ao..ra.hức . ".

   Koko : "  ra đi bảo bối "
  
  
Đạt được khoái cảm cực độ dòng tinh dịch cứ thế mà trào ra, cậu thở dốc. Cậu nhìn anh thầm nghĩ gì đó rồi bất chợt kéo khoá quần anh xuống ,anh đã cương cứng từ lâu cảm thấy được sự khó chịu của anh, cậu mún giúp anh thoả mãn ( bé tâm lý quá :)) ) cậu cởi thứ vướng víu ra ,đập vào mặt cậu một cây côn thịt gân guốt cương cứng và nóng. Mặt cậu tái xanh vì thứ trước mắt quá dỗi to lớn ,anh như hiểu được mà cười một cách nhếch mép rồi lên tiếng triêu chọc.

   Koko : " không phải định giúp người ta sao ,sao lại dừng lại rồi ."
  
  Cậu nghe được giọng giễu cợt của anh mà ngậm đắng nuốt cay liếm mút 🍆🍆🍆 của anh , thật sự quá lớn hơn với miệng cậu cứ thế mà bị lấp đầy , cậu đưa lưỡi nhỏ vòng quanh côn thịt anh mà liếm lấp. Anh bất chợt cầm gáy cậu đâm mạnh vào ,làm cậu không kịp phản ứng mà nước mắt sinh lý tuông ra sau một lúc miệng cậu mỏi cứng thì anh cuối cùng cũng ra .Cậu mợt mỏi nằm xuống định nhắm mắt lại ngủ thì anh lật ngược người cậu lại không một chút thông báo mà đâm thẳng vào lỗ nhỏ của cậu . Tuy đã mở rộng nhưng côn thịt anh thật sự quá to làm cho cậu không chịu được khóc nức nở. 
   _K.. oko.. Hức lấy... Nó ra.. Đ..au... Ưm

Anh chậc một tiếng rồi đánh vào mông trắng nõn của cậu

_Đ..au... Đừn..g..Đánh .... Hức..

Mày thả lỏng ra cho tao ,sẽ không đau nữa _Anh vừa nói xong lừa hôn cậu làm cậu phân tâm mà thả lỏng ra

Cậu thật sự thả lỏng ra anh nhân cơ hội này đâm lút cán rồi lại ra ra vào vào

_ưm.... M..ày... C..chậm..chút.. Ah.. Ah~~

Anh đâm trúng điểm gồ gề của cậu , anh thấy vậy liền đâm vào đó liên tục

  _ư... Sướng... Koko.. Hức ... Ah... Ưm

Phụt

Cậu bắn lên bụng anh, cậu thỏa mãn mà muốn ngủ . Nhưng anh nào dễ tha cho , anh dùng cặp mắt long lanh mà nhìn cậu.

_Inuipee~ một lần nữa được không .

Vâng và cậu gục ngã chìu theo ý anh

Anh vui vẻ thoải mái mà đâm vào lại rút ra được một lúc thì cậu bắn cậu mệt lã người  muốn đi ngủ thì anh vẫn tiếp tục mà không chịu dừng lại

Cậu mợt mỏi  xin tha

_ah.. M..mày... Ư.. Tha..tao...lầ.n .này... Đi .. Hức... Ưm..

Mặc kệ lời cậu xin của cậu anh vẫn tiếp tục làm thêm 7749 lần nữa mới chịu tha cho cậu vì cậu ngất :)))

Thấy cậu ngất anh mới chịu dừng lại mà đưa cậu vào phòng tắm , tắm cho cậu gòi bế cậu lên giường ngủ.

  Ngủ ngon từ giờ mày đã là người của tao rồi đấy cấm mày ngủ với ai khác ngoài tao. _Anh vừa hôn cậu mà nở nụ cười gian manh xảo trá  :))







____________________________________

U là chời ơi coi cái cách toy viết H kìa :'(

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R18/KokoInui] Định mệnh cuộc đời ngày sinh nhật Take :) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ