Ngươi là giang trừng người nào?
Đinh ——
Là tân hố ~
1.
"A Trừng, trừng trừng..."
Giang trừng mơ mơ màng màng nghe thấy có người ở bên tai mình ồn ào, tiểu nắm tay xoa xoa mí mắt mở mắt ra, trước mặt là một trương phóng đại người mặt, hắn hoảng sợ, nhấc chân chính là một chân, trực tiếp cho người ta đá một bên đi.
Người nọ từ trên mặt đất một lần nữa bò dậy, chạy vội tới cạnh cửa cùng chờ ở ngoài cửa người nói chuyện với nhau vài câu, chờ lại trở lại hắn mép giường, hắn mới phát hiện đối phương kỳ thật là cái sơ cao đuôi ngựa tiểu công tử, thoạt nhìn cũng liền mười bốn lăm tuổi, mặt mày cũng đã sơ cụ phong lưu, đặc biệt một đôi mắt đào hoa có thể nói nhìn quanh rực rỡ.
Chính là lớn lên lại đẹp cũng không thể hù dọa người a.
"Ngươi có bệnh a, thấu như vậy gần làm gì?"
Tiểu công tử bò đến mép giường đáng thương hề hề mà nói: "Trừng trừng như thế nào một hảo liền đối sư huynh như vậy hung a?"
Giang trừng thần kinh chấn động, biểu tình ôn hòa vài phần: "Là sư huynh a, ta mới vừa tỉnh ngủ đầu óc không thanh tỉnh, thật là ngượng ngùng."
Hắn cũng không biết chính mình cùng trước mặt cái này tự xưng nhà mình sư huynh người quan hệ thế nào, nhưng là thái độ hiền lành một chút tóm lại là không sai.
Kia tiểu công tử lại lộ ra lo lắng ánh mắt nhìn về phía hắn, "A Trừng, ngươi làm sao vậy? Như thế nào sinh cái bệnh giống thay đổi cá nhân dường như."
Giang trừng đẩy ra hắn ý đồ chạm vào hắn mặt tay, khóe miệng xả ra một cái không quá tự nhiên mỉm cười, "Ta từ trước là thế nào?" Hắn đoán cái này sư ca cùng hắn quan hệ cũng không tệ lắm, đối phương tuy rằng từ hắn tỉnh lại bắt đầu liền vẫn luôn oán trách hắn cử chỉ dị thường, nhưng ngôn ngữ cùng trong thần sắc, nơi chốn lộ ra đối hắn quan tâm, liền hướng điểm này, hắn trong lòng đối người này thêm vài phần hảo cảm.
Một bên tiểu công tử nghe hắn nói như vậy nháy mắt sắc mặt đại biến, nắm chặt hắn tay nôn nóng hỏi hắn: "Ngươi như thế nào... Không nhớ rõ?"
Giang trừng nếm thử rút về tay, lại bỗng nhiên phát hiện luôn luôn linh lực tràn đầy đan điền không hề phản ứng, thậm chí liền tứ chi đều mềm mại vô lực, hắn trong lòng hồ nghi, lại chỉ phải trước ứng đến: "Ta chỉ nhớ rõ ta kêu giang trừng, còn lại..."
Đang nói, ngoài cửa đi vào tới một trai hai gái, giang trừng thấy bọn họ, ánh mắt sáng lên, vui vẻ nói: "Mẹ, a tỷ, a cha!"
2.
Mấy ngày kế tiếp, giang trừng thuận lợi kêu ra một đám sư huynh đệ tên, duy độc đối với tỉnh lại khi nhìn thấy vị kia tiểu công tử không có nửa điểm ấn tượng.
"Giang trừng, ngươi có phải hay không cố ý?"
Giang trừng cũng thực bất đắc dĩ, "Sư huynh, ta cùng với ngươi không oán không thù, ngươi lại lớn lên đẹp như vậy, ta làm gì muốn chọc giận ngươi?" Hắn mấy ngày nay từ người khác trong miệng biết được ngày đó tiểu công tử là Liên Hoa Ổ đại sư huynh, bộ dạng tu vi đều là xuất sắc, chỉ là, hắn vẫn là một chút cũng nghĩ không ra.
YOU ARE READING
(allTrừng) Ngươi là giang trừng người nào? - feiniaoheta693
FanfictionĐề cập CP ở nhãn, nghiêm chỉnh thanh minh, không có xuất hiện CP không cần ở dưới nói nga, đặc biệt là quan xứng, nhìn đến trực tiếp kéo hắc Nhân vật có OOC, tình tiết không thể tiếp thu thỉnh kịp thời rời khỏi Hoan nghênh bình luận, cự tuyệt KY