Ngươi là giang trừng người nào? 10
CP thấy nhãn, hủy đi quan xứng, OOC, có thể tiếp thu lại xem
Tổng thể là all trừng hướng, nhưng cuối cùng đại khái suất là một chọi một
Này chương có điểm loạn, hy vọng ta viết rõ ràng
Nam nhân lâu dài mà đứng lặng, màu đen nước biển lặp lại chụp phủi trên bờ đá ngầm, bắn khởi bọt nước dính ướt góc áo hắn cũng hồn không thèm để ý.
"Lại một vạn năm, ngươi vì cái gì còn muốn chấp mê bất ngộ?"
Nam nhân cười nhạo một tiếng xoay người lại, dung nhan cùng vạn năm trước không kém mảy may, bọn họ một tiên một ma, bất lão bất tử, lại cũng có độ không được kiếp số.
"Thượng thần chính mình giết không được ta còn mong có thể ta rút kiếm tự vận sao? Ta nói rồi, chỉ cần hắn tới gặp ta, ta liền cam nguyện chịu chết, cũng liền không phiền toái ngươi cùng Thiên Đế lão nhân không ngại cực khổ mà đem ta phong ấn tại đây, như thế nào?"
Bạch y thần quân nghe vậy quanh thân lập tức sát khí bốn phía, nghiễm nhiên nổi giận.
"Ngươi biết rõ hắn hiện tại giết không được ngươi."
Nam nhân trên mặt ý cười lại càng sâu: "Vậy làm hắn giết được."
"Không thể!" Nếu giang trừng phi thăng thành công, liền sẽ nhớ tới từ trước đủ loại, lúc đó liền càng thêm không có khả năng động thủ giết chết người nọ.
Nam nhân thấy hắn thần sắc hoảng hốt, trực tiếp thiếu kiên nhẫn chửi ầm lên: "Lam hoán! Ngươi đê tiện vô sỉ! Người trước là tâm hệ thương sinh Bồ Tát sống, người sau bất quá là một cái hoành đao đoạt ái tiểu nhân! Ngươi biết hắn luyến tiếc giết ta, ngươi lúc trước chính là quyết tâm bức tử hắn, là ngươi bức tử hắn!"
"Không! Vãn ngâm hắn rõ ràng đối ta... Là ngươi dụ hắn phạm vào thiên điều, đem hắn kéo vào vạn kiếp bất phục vực sâu!" Hắn vãn ngâm từ nhỏ dưỡng ở hắn bên người, vẫn luôn đều ngoan ngoãn lanh lợi, nếu không có chịu người mê hoặc, như thế nào cùng Ma giới người có liên quan, hắn vãn ngâm, trước nay đều là hắn một người vãn ngâm a.
"Phá ma phương pháp cùng trảm ma người đều ở trong tay các ngươi, ta rồi lại sống một vạn năm, trong đó nguyên do, ngươi so với ta rõ ràng, hắn ái ai, không yêu ai, ngươi cũng so với ta rõ ràng, ta muốn gặp hắn, ta chỉ cần hắn!"
Lam hi thần cũng lười đến cùng hắn vòng vo, nói thẳng nói: "Hắn ở nhân gian, ngươi không phải gặp qua sao?"
Nam nhân như là không sau khi nghe thấy nửa câu, sặc thanh nói: "Kia không phải ta, bất quá là hàng giả, đổi nhiều ít cái đều giống nhau."
Lam hi thần mặt vô biểu tình nói: "Ngươi không phải cũng đích thân tới gặp qua sao?"
Nam nhân lúc này mới hòa hoãn sắc mặt, đáp lời ngữ khí cũng nhẹ nhàng không ít.
"Ta bị ngươi phong ấn tại đây, như thế nào đi xem hắn?" Hắn nếu ở, có kia hàng giả chuyện gì? Hừ, đó là hắn không ở cũng sẽ không làm người nọ hảo quá.
YOU ARE READING
(allTrừng) Ngươi là giang trừng người nào? - feiniaoheta693
FanfictionĐề cập CP ở nhãn, nghiêm chỉnh thanh minh, không có xuất hiện CP không cần ở dưới nói nga, đặc biệt là quan xứng, nhìn đến trực tiếp kéo hắc Nhân vật có OOC, tình tiết không thể tiếp thu thỉnh kịp thời rời khỏi Hoan nghênh bình luận, cự tuyệt KY