Actually enaku oneshots ezhudhi pazhkam illa, just oru mini story maari vechukonga. I hope you enjoy reading💫❄💜❤💥⚡🌟🤍🖤👀😜
~~
Ashwin- sorry.. romba mannichirunga. Unga uyaratha nan etti kuda pakka mudiyadhu. Aana neenga enna kattayathala kalyanam pannadhu thappu dhan... ungaluku venumna neenga divorce illa apdi poradhu na kuda.
Sivaangi- excuse me, konjo stop pandreengala. Unnoda sentiment kuppathoti ellam vera engayachu vechiko. See unna kalyanam panna enga appa amma sonnanga that too unkita edha paathu avunga unna kalyanam panna sonnanganu therila.
Ashwin did not speak anything but it pained for him. He did not expect her to be this rude with him.
Ashwin- seringa neenga mela paduthukonga...
Before he said anything she went and slept. Ashwin slept on the ground.
Morning 8 o clock ashwin got up and went to washroom for a bath. He came back after a refreshing bath as yesterday was a terrific day.
Ashwin- ayayo romba neram thoongiten, ayya ku car venumna enna pandradhu.
He came with a towel in his waist and one more towel rubbing his head. Sivaangi got up just then, she was stunned by her sight.
Sivaangi- hello!! Enna pandra.
Ashwin- kuluchitu vandheenga, ungaluku edatchu venuma.
He asked coming near her. As he neared her she got crazy butterflies in her stomach. His body was like a Greek god and his wet hair was disturbing her. Eventhough it's all hers, she decided to stay away.
Sivaangi- kitta varadha!!
Ashwin- nan onnu pannaleenga. Edatchu venuma.
Sivaangi- nan nethu apdi pesnadhuku sorry. Oru kovathula pesiten. I did not think twice. Oru frustration adhunala dhan.
Ashwin- paravalla nga ennadhan irundhalum neenga vera oru bungalow la oru periya veetuku marumagala poiyrukanum. Apdi agama neenga enna maari driver ku pondati ya...
Sivaangi- inga paarunga ennaku nethu nadaka vendiya kalyanam nadandhrundhan nan naragathula dhan vazhndhrukanum..... adha pathi inimel pesa vendam.
Ashwin- sorry nga.
Sivaangi- neenga edhuku sorry kekreenga, nan dhan ungaluku thanks sollanum. Enga appa sonnadhum oru varthai kuda yen nu kekama enna kalyanam panna sammadhicheengalae.
Adhoda neenga en kita endha advantage um eduthukulaAshwin- enga nan unga appa ku romba kadama patruken, enga appa nan ellarum unga veetla dhan velai senjrukom. Enga appa erankum podhu kuda, unga appa katta dhan velai paatharu. Nan ungala endha thondaravum pannamatten, ungala pudicha maari irunga.
Sivaangi got smiled at him went out as he changed his dress. He came out to see sivaangi and his mom giggling and speaking together in the couch.
Ashwin m.v- evlo nalla irukula en amma apro en pondati......no no ashwin avunga eppodhumae mudhalali amma dhan apdi paakadha.
Gayatri- ashwin va va...nanga ippa dhan pesitu irundhom.....indha ponnu pakathu veetu ponnu pola ippa dhan vandha... enkuda nalla pesuna.... enaku coffee ella pottu thandha nee dhan late uh. Nee eppa pathalum enna vittutu poyara.
Ashwin- amma sorry amma.
He went and pinched her cheeks.
Ashwin- nan konjo tiredness la thoongiten. Inimel en thangathuku seriya kalaila tiffen vandrum.
Sivaangi was confused a bit. Ashwin muttered a thank you to her.
As ashwin went to kitchen sivaangi followed him.