Ngày thứ mười một, sau chia tay.
Jeon Jungkook bị đánh thức bởi tiếng chuông cửa ầm ĩ vào lúc còn sáng sớm và cậu phải mang theo gương mặt ngái ngủ xuống để mở cửa chỉ vì đêm hôm qua thức đến tận một giờ sáng.
"Jeon Jungkook, đã là giờ nào rồi mà em vẫn còn ngủ được hả? Có biết là sáng nay anh đến studio suýt thì bị đám phóng viên ép cho chết nghẹt luôn rồi không hả?"
"Lại còn dám khoá máy, anh suýt thì bị em làm cho lo lắng đến máu dồn lên não luôn rồi."
Park Jimin vừa bước chân vào nhà đã nói xối xả khiến cho Jeon Jungkook vẫn còn đang mơ màng cũng phải tỉnh hẳn ngủ.
Cậu nhìn Park Jimin vì nói nhiều mà phải uống liên tục hai cốc nước, mặc kệ hắn đi lên lầu.
"Ya, Jeon Jungkook. Có nghe anh nói không mà dám bỏ đi như thế hả?" - Park Jimin uống nước xong, nhìn thấy Jeon Jungkook bỏ đi lại tiếp tục la hét.
Jeon Jungkook một tay đút vào túi quần, một tay đưa ra phía sau đầu vẫy vẫy, uể oải nói:
"Em đi đánh răng đã."
.
Jeon Jungkook vệ sinh cá nhân xong đã là chuyện của mười lăm phút sau đó.
Lúc này Park Jimin đang ngồi ở trên ghế sofa ăn bánh, lướt tin tức.
"Không vào được studio thì anh nên về nhà đi chứ, sao lại qua nhà em?" - Jeon Jungkook ngồi xuống đối diện hắn, hỏi.
"Lỡ may có phóng viên bám theo qua nhà em luôn thì sao?"
Park Jimin vẫn mải mê lướt lướt điện thoại, một lúc sau mới lấy miếng bánh đang gặm dở trên miệng mình xuống, nhìn cậu:
"Không có đâu. Công ti của Oh Seungmin vừa lên tiếng phủ nhận rồi, tin tức đêm hôm qua đều vì bài viết này mà bị đè xuống hết rồi này."
Vừa nói vừa đưa điện thoại về phía cậu.
Xin chào, đây là JB Entertaiment. Chúng tôi xin đính chính rằng nghệ sĩ Oh Seungmin không có bất kì mối quan hệ hẹn hò nào cùng Jeon Jungkook...
Jeon Jungkook ngừng xem, ngả người ra sau ghế nhìn Park Jimin:
"Kim Taehyung đã thấy bài này chưa nhỉ?"
Cả đêm hôm qua anh đã vì chuyện này mà không trả lời điện thoại của cậu rồi.
"Anh mau gửi link bài này qua cho anh ấy, nói rằng em trong sạch đi." - Jeon Jungkook đột nhiên bật dậy chồm về phía hắn khiến Park Jimin làm rơi luôn cả điện thoại xuống sàn nhà.
Park Jimin chửi thề một tiếng, cúi xuống nhặt điện thoại lên:
"Cái này anh phải hỏi tội em trước đã. Rốt cuộc hai người làm gì mà gặp nhau vào nửa đêm hả?"
Jeon Jungkook trở về vị trí cũ, tay mở điện thoại ra bấm vào mục danh bạ:
"Hồi trước em từng viết nhạc và thu âm cho cậu ta. Gần đây bài hát đó bỗng nhiên hot trở lại nên cậu ta liên lạc với em muốn tiếp tục thu âm bản khác. Ai mà biết được đám phóng viên kia lại đi theo cậu ta rồi phóng đại lên thế chứ. Rõ ràng lúc đó mới chỉ khoảng mười giờ đêm thôi mà."
Jeon Jungkook chần chừ mãi chẳng dám nhấn vào tên danh bạ quen thuộc kia, cuối cùng là ném điện thoại lên bàn:
"Em đến gặp Kim Taehyung để giải thích được không nhỉ?"
Park Jimin nhìn cậu:
"Em sợ Kim Taehyung hiểu lầm à?"
Jeon Jungkook: "..."
Park Jimin vò đầu mình, nằm xuống ghế thở dài:
"Jeon Jungkook, hai người chia tay rồi. Bây giờ dù cho tin đồn kia có là thật đi nữa thì em với Kim Taehyung cũng không còn là gì của nhau nữa rồi."
.
Jeon Jungkook vẫn không thể liên lạc với Kim Taehyung dù rằng tin đồn của cậu đã được đính chính cách đây ba tiếng đồng hồ. Jungkook chắc mẩm rằng anh chưa nhìn thấy bài viết sáng nay nên mới tiếp tục không nhận điện thoại của cậu, vì thế cậu quyết định sẽ tới công ti tìm anh một chuyến.
Cho dù là đã chia tay thì Jungkook vẫn ghét nhất là bị người khác hiểu lầm. Vậy nên tìm gặp anh để giải thích một là để Taehyung không nghĩ sai lệch về cậu, hai là để cho lòng cậu dễ chịu hơn - Jungkook tự an ủi mình rồi mới thay đồ lái xe tới công ti của Taehyung.
.
"Taehyung đã đi công tác rồi sao?"
"Vâng, Kim tổng đã lên máy bay cách đây ba giờ rồi. Nếu anh muốn gặp thì hai ngày sau có thể quay lại đây."
Ý cười trên mặt của Jeon Jungkook tắt ngúm khi nhận được thông tin rằng anh đã đi công tác ở nước ngoài từ cô nàng tiếp tân.
Cậu vội vàng nói cảm ơn một tiếng rồi thất thần đi ra xe.
Hoá ra Taehyung đi công tác mà cậu không hề hay biết.
Hoá ra anh chẳng hề một chút để tâm đến tin đồn về cậu như cậu đã nghĩ.
Hoá ra tất cả chỉ là do một mình cậu tự đa tình.
Hoá ra hai bọn họ đã thực sự không còn là gì của nhau nữa rồi.
.
Tự dưng càng viết càng thấy xàm nên mình lười:<
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝑡𝑎𝑒𝑔𝑢𝑘] Ngày thứ mười tám sau chia tay.
FanfictionNgày thứ mười tám sau khi nói lời chia tay, Jeon Jungkook đề nghị quay lại với người yêu cũ. - chuyện chia tay nửa mùa, chia như không chia của hai bạn trẻ. Nếu bạn là một độc giả khó tính, vui lòng cân nhắc trước khi đọc.