1. Giang trừng sau khi chết ba năm, đại gia đi vào kỳ quái không gian
2. Giang trừng là toàn năng hình UP chủ
3. Giang trừng lợi hại nhất không phản bác, xinh đẹp nhất không phản bác
4. Ca khúc chờ đều là ta từ b trạm xem ra, sẽ chọn lựa, sẽ trích sao một ít làn đạn
5. Không mừng chớ phun, bằng không xóa bình luận, kéo hắc không giải thích
6.all trừng, all trừng, all trừng
7. Tư thiết nhiều, không hiểu toàn khi ta tư thiết cảm ơn
8. Ta nhi tử liễu nhập cũng tới
"Cho nên, nơi này là cái cái quỷ gì." Liễu nhập hỏi.
Giang trừng cánh tay khẽ nâng, trực tiếp sau củng, thẳng đánh Liễu nhập ngực.
Liễu nhập:......
Phảng phất đã chịu bạo kích.
Nhưng Liễu nhập chậm rì rì nâng lên thân mình, cùng mấy người đối diện, trong mắt màu đỏ có chút che không được.
"...... Quả nhiên...... Là yêu." Ôn nhược hàn nói.
Tàng Sắc Tán Nhân hơi nhíu mày, kia Yêu tộc thời trẻ liền không tới quấy rầy nhân gian, sư phó
Bão Sơn Tán Nhân đối này hiểu biết thật nhiều nhưng rất ít nói ra...... Hơn nữa......
Tiểu sư đệ hiểu tinh trần, sợ là sư phó chưa bao giờ nói qua.
"Ôn nhược hàn!"
Ngu tử diên đột nhiên cảm giác được một cổ uy áp, cả giận nói.
Giang trừng đột nhiên về phía sau đảo.
Giang trừng không có Kim Đan, hắn chỉ là cái người thường, sao có thể thừa nhận được người tu chân uy áp!
Hơn nữa...... Cũng là "Người thường" Liễu nhập, bàn tay đi ra ngoài, đỡ lấy giang trừng.
Liễu nhập duỗi tay đắp lên giang trừng đôi mắt, một loại khác uy áp trực tiếp xuất hiện.
Đây là so ôn nhược hàn uy áp, còn cường hãn hơn, độc thuộc về liễu nhập, uy áp.
Cái này liễu nhập cũng không che khuất nguyên dạng, giữa trán yêu văn hiện ra, lỗ tai biến tiêm, tua khuyên tai rũ xuống, đôi mắt gắt gao nhìn bọn họ.
Hắn ôm giang trừng bộ dáng, giống như là ở bảo hộ cái gì quan trọng người giống nhau.
Đối hắn mà nói, giang trừng rất quan trọng.
So với ai khác đều quan trọng.
"Yêu tộc người, hiện giờ cũng có thể công khai mà xuất hiện?" Ôn nhược hàn hỏi.
Nhắc tới Yêu tộc, biết một ít người đều quỷ dị mà dừng một chút, có chút không thể tin được.
Liễu nhập liếc mắt nhìn hắn, nói: "Quan ngươi chuyện gì."
Hắn ôm giang trừng, một bàn tay cái ở giang trừng trên eo, vô cùng tự nhiên.
Thật là làm một ít vốn là mặt hắc đều có thể tích mặc người, mặt càng đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Đương Giang Trừng Trở Thành UP Chủ
FanfictionKhông biết tóm tắt sao nhưng mà Gia Trừng sẽ hát~ Mỗi chương ta sẽ ghim link bài hát để mọi người có thể vừa đọc vừa nghe~ Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu. Nguồn: https://tangyouyu624.lofter.com/