1

204 16 1
                                    

Sai duyên 【 một 】

# ta hảo tiết.

#cp là all trừng, sẽ có khải trừng, hàn trừng, hiên trừng, trạm trừng, hi trừng chờ, không mừng vòng xa một chút hảo đi.

# ta là tiết, viết đến lung tung rối loạn 【】 tạm chấp nhận xem đi

Cô Tô vân thâm không biết chỗ, đêm khuya tĩnh lặng, chỉ có vũ tí tách tí tách rơi xuống, đánh vào ngọc lan chi đầu, thưa thớt đầy đất tàn hương.

Mỏng manh ánh nến ở phía trước cửa sổ lay động mấy phần, một cái chớp mắt liền biến mất không thấy.

Giang trừng thổi tắt kia ánh nến, ngã vào trên giường, một đôi mắt hạnh trợn to, lang thang không có mục tiêu đánh giá bốn phía.

Tối nay thật là tĩnh cực kỳ.

Hắn nhìn về phía một bên giường đệm, nơi đó nguyên bản ở một cái ồn ào không thôi người, mà hôm nay lại đã bị Giang gia gia chủ cấp mang theo trở về.

Người đều đã đi rồi, lại vẫn là phiền đến không được.

【 nếu ta không ra tay, giang thúc thúc liền sẽ không tới. 】

Giang trừng hung hăng đấm một chút chăn, còn cảm thấy chưa hết giận, đem nó xoa làm một đoàn, che lại chính mình mặt.

Vốn dĩ cho rằng không có như vậy để ý, hôm nay ủy khuất lại toàn bộ mạo đi lên.

"Cũng là, hắn vốn dĩ liền không để bụng ta, Ngụy Vô Tiện nói đều là lời nói thật, ta tại đây ủy khuất cái gì đâu." Giang trừng từ trong chăn lộ ra một đôi thủy nhuận mắt hạnh, ánh trăng xuyên thấu qua cửa sổ khích chiếu tiến vào, ôn nhu vỗ ở hắn trên mặt, làm như đang an ủi thất vọng thiếu niên.

Cửa sổ bên truyền đến một trận nhỏ vụn tiếng vang, ngay sau đó có thứ gì bị ném tiến vào.

"Ai ở nơi đó?" Giang trừng xoay người xuống giường, đột nhiên đẩy ra cửa sổ, chỉ thấy mưa đã tạnh, ngoài phòng một mảnh yên tĩnh, chỉ trong bụi cỏ còn có tiểu sinh vật ở đàn hát.

Hắn sờ soạng bắt lấy kia rơi vào tới đồ vật, nương ánh trăng tinh tế đánh giá nó.

Đó là một cái mặt dây, chỉ thấy tơ hồng thượng treo hai viên màu trắng nha, như là từ tuổi nhỏ khuyển loại trong miệng làm ra tới, trong đó một viên còn mang theo nhợt nhạt vết máu, như thế nào cũng sát không đi.

Giang trừng còn ở suy tư đây là có ý tứ gì, trước mắt ngột mà xuất hiện một trận bạch quang, hắn đầu váng mắt hoa, mất đi ý thức, lại tỉnh lại khi, ánh mặt trời đại lượng, một mạt mặt trời rực rỡ cao quải, sáng quắc thứ người hai mắt.

"Công tử?"

"...Ngô?"

Giang trừng đột nhiên ngồi dậy, hắn bị ánh mặt trời hoảng đến đôi mắt đau, xem không rõ lắm, không nghĩ tới này bạch y công tử đem đầu dò xét lại đây, kết quả là hai người đầu tới cái thân mật tiếp xúc.

Thấp thấp hô đau tiếng vang lên, giang trừng một giật mình, thanh tỉnh hơn phân nửa, lúc này mới thấy rõ ràng trước mắt người.

【 allTrừng】Sai duyên - zl732Where stories live. Discover now