2

130 14 11
                                    

Sai duyên 【 nhị 】

#all trừng

Không mừng chớ nhập

Bổn thiên cp xem tag

Lam sơ này khí tới đột nhiên, giang trừng cũng không biết là gì nguyên do, cùng trong lòng ngực chó con nhìn nhau nửa ngày, chó con uông một tiếng, vươn đầu lưỡi đi cọ hắn tay.

Giang trừng thỏa mãn gãi gãi nó cái bụng "Vẫn là ngươi ngoan."

Lam sơ ra tiểu viện mới giác thật là thất lễ, lại kéo không dưới mặt đi xin lỗi, chỉ phải lo chính mình hướng Tàng Thư Các mà đi.

"U, lam nhị công tử, đây là đi nơi nào nha?" Hỏi chuyện người trứ một thân áo tím, bên hông treo mi sơn Ngu thị gia văn ngọc bội, một đôi mắt hạnh lóe giảo hoạt ý cười, trong tay quạt xếp bá một tiếng mở ra, thu lại hơi cong khóe môi, dù bận vẫn ung dung nhìn chăm chú vào lam sơ.

Lam sơ lui ra phía sau nửa bước, mắt phượng nửa hạp, đem hơi ghét bỏ thu đến gãi đúng chỗ ngứa, "Quan ngươi chuyện gì?"

"Ai nha, hảo hung Trạch Lan quân." Ngu lãnh bang thu quạt xếp, "Ai lại chọc ngươi đâu?"

"Như thế nào trà trộn vào tới?" Lam sơ tự động xem nhẹ hắn vấn đề, chụp bay hắn duỗi lại đây móng vuốt.

Ngu lãnh che mặt mà cười "Ngươi đoán."

Lam sơ cười lạnh một tiếng, về phía trước vượt một bước, quay đầu ý vị thâm trường nhìn ngu lãnh liếc mắt một cái "Ngươi ca hẳn là cũng tại đây đi, đều có hắn thu thập ngươi."

"?Lam sơ ngươi không nói võ đức!!"

Nghe được tiếng vang giang trừng trộm chuồn ra tới, bái tường ra bên ngoài xem, không ngờ trong lòng ngực chó con quá mức hưng phấn, đi xuống bắn ra rơi xuống trên mặt đất, lại vẫn nhảy tới rồi ngu lãnh bên chân.

"U, lam sơ ngươi như thế nào lại nuôi chó? Không phải nói có bóng ma sao?" Ngu lãnh đem cẩu bế lên tới, nhẹ nhàng tao lộng nó cằm.

Lam sơ sắc mặt bỗng chốc trầm xuống "Ngươi nhắc lại?"

"Chính là ta cảm thấy mặt sau vị kia tiểu bằng hữu, hẳn là rất muốn biết ngươi vì cái gì không thích cẩu đi?" Ngu lãnh xoay người lại, trong mắt còn hàm chứa cười, đuôi mắt màu đỏ tiểu chí liền sấn đến càng thêm nhu hòa, hắn làm như ở đối bướng bỉnh hài tử nhẹ ngữ "Xuất hiện đi, tiểu gia hỏa, ta biết ngươi ở nơi đó."

Giang trừng không thể tin được nhìn chăm chú vào trước mắt người, còn chưa xuất khẩu một tiếng "Cữu cữu" bị nuốt xuống, ngược lại hành lễ, "Công tử."

"Kêu ta thanh tịch liền hảo." Ngu cười lạnh mị mị đem cẩu đưa qua đi.

Giang trừng miễn cưỡng cười vui, tiếp nhận cẩu nói tạ.

Hắn phía dưới có phải hay không còn có thể nhìn thấy thiếu niên thời kỳ cha mẹ......

Lam sơ rũ mắt, hướng giang trừng nói một tiếng xin lỗi "Ta đều không phải là không mừng cẩu, mà là...... Có khác nguyên do."

Giang trừng bừng tỉnh đại ngộ dường như, Lam Khải Nhân thế nhưng cùng Ngụy Vô Tiện giống nhau sợ cẩu!!

Ngu lãnh như là biết giang trừng suy nghĩ cái gì, nhịn không được khẽ cười một tiếng, "Ai, lam nhị công tử, ngươi không phải muốn đi Tàng Thư Các sao?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 06, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

【 allTrừng】Sai duyên - zl732Where stories live. Discover now