3.

156 3 0
                                    

Đệ 71 chương

Lộ Bình Sa tại triệu sở lều trại trong lại thương lượng một chút đi trước vương đô sự tình sau đó, mới trở lại đất của mình phương nghỉ ngơi.

Trong chớp mắt, hắn lại phát hiện chung quanh đột nhiên không có thanh âm, phảng phất bước chân vào một cái khác thời không. Mà trước mắt Yến Bồ, thoạt nhìn nhàn nhã nhiều. Không giống lần trước nhất dạng vội vội vàng vàng liên quần áo đều không đổi, lúc này đây chẳng những thay đổi quần áo, còn chuẩn bị một cái tiểu bàn trà cùng hai trương ghế, trên bàn trà còn có hảo chút ăn uống .

"Lại đây tọa." Yến Bồ vẫy tay, ý bảo Lộ Bình Sa lại đây.

Lộ Bình Sa không do dự chút nào, trực tiếp đánh tiếp.

Ngao, ở thời đại này chỉ có thể ăn kia chút đồ vật thật sự khó ăn chết, tuy rằng dị thứ nguyên túi áo trong cũng có ăn , nhưng phần lớn đều là lương khô đồ ăn vặt, chỗ nào so đến thượng này đó nóng hổi mới vừa xuất lô ăn vặt?

Ăn uống no đủ sau đó, Lộ Bình Sa đánh cái no cách, lúc này mới nhìn về phía chính mình đỉnh đầu thủ trưởng kiêm lão bản.

Tuy rằng những lời này như vậy nói không tốt lắm, nhưng là Yến Bồ là một cái người bận rộn, vô sự không đăng tam bảo điện, chính mình thân ở phó bản đều bị hắn đã tìm tới cửa nhất định là có đại sự phát sinh.

Nói còn nói trở về, này Thời Gian Du Hí là Yến Bồ khai sao? Chẳng sợ chính mình tại phó bản trong hắn cũng có thể muốn tới thì tới?

Vẫn là nói...

Là cái kia huy chương vấn đề.

Bất tri bất giác, Lộ Bình Sa đã đoán trúng chân tướng.

"Thời gian có hạn, ta đơn giản cùng ngươi nói một chút tình huống đi." Yến Bồ thấy Lộ Bình Sa ăn thơm ngọt, tâm tình cũng hảo không ít.

Hắn không quá thích kia chút thấy hắn liền bó tay bó chân , hắn lại không ăn người, tương phản thanh danh còn rất hảo, nhưng vẫn là có rất nhiều ngoạn gia thấy hắn cùng chuột thấy mèo nhất dạng .

Lộ Bình Sa như vậy liền rất hảo.

Không biết Lộ Bình Sa cũng là làm thật lâu chuẩn bị tâm lý tài năng như vậy thả lỏng . Dù sao cùng Yến Bồ ngốc lâu, liền có thể cảm giác được trên người hắn không có lúc nào là bất truyền đi ra khổng lồ áp bách. Đây đối với thêm linh mẫn cùng cảm giác tự do điểm ngoạn gia đến nói không khác khổ hình.

Nhưng Lộ Bình Sa tại trải qua một lần 【 nghi thức 】 lễ rửa tội sau đó, đối Yến Bồ trên người phát ra khí tức thích ứng lương nhiều.

Càng trọng yếu hơn là, hắn sợ cũng không hữu dụng, còn không bằng ăn uống sung sướng, tâm tính thả lỏng một ít còn có thể tự tại chút.

Yến Bồ đơn giản đem sự tình nói một lần.

Lộ Bình Sa có chút cảm kích đối phương là chờ đến chính mình ăn xong mới nói lời này , không phải chính mình sợ là cái gì đều ăn không vô nữa.

Thời gian tạm dừng về sau ta muốn làm gì thì làm - Thanh khâu thiên dạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ