Trailer

617 28 12
                                    

Y/n: "a! Kal - chan nhìn kìa, đám mây hình trái tim đấy, đẹp quá đi" - bạn chỉ tay về phía đám mây mình vừa nói, một đám mây trắng tuyết hình trái tim, nó như nói lên tình yêu giữa hai người.

Kalego: "ừ...đẹp lắm...nhưng ngươi vẫn đẹp hơn" - hắn nói rồi quay sang hướng của bạn, hắn nở một nụ cười mỉm, xinh đẹp biết bao, dường như chỉ có bạn mới có thể nhìn thấy nụ cười ấy.

______________________

Y/n: "à...ừm....ĐỒNG Ý CƯỚI EM ĐI, có được...không?" - ánh mắt bạn nhìn về phía hắn với sự cầu mong, mong rằng hắn sẽ đồng ý lấy bạn về làm dâu nhà Naberius.

 Kalego: "Được thôi, ta yêu em...." - hắn nhìn bạn, ánh mắt chạm nhau, nói cho nhau về tình yêu đang bừng cháy. Đúng vậy, hắn cũng yêu bạn, yêu bạn từ rất rất lâu rồi, cả hai cũng đã công khai là người yêu nhau cơ mà.

     Nước mắt bạn tuôn rơi, ngay khi bạn kịp nhào đến ôm hắn thì tay hắn đã đẩy bạn ra. Cái gì vậy!? Tại sao hắn lại không cho bạn ôm hắn? Không lẽ câu đồng ý kia chỉ là trêu đùa sao. Bạn ngồi dưới đất, mắt nhìn hắn với vẻ vô cùng ngạc nhiên. Chuyện gì vậy?

Kalego: "Đã đến lúc em trở về rồi Y/n" - hắn cười, những người xung quanh cũng vậy, họ vãy tay chào bạn.

_______________________

     Đúng rồi, hắn có thật đâu, chỉ là nhân vật được con người gây dựng nên thôi mà, nhưng sao hắn lại khiến bạn mê muội đến thế, có lẽ bạn đã sa vào lưới tình không hồi kết này mất rồi...

_______________________

Author: Hachii Slory.

Warning: Đừng mang Fanfiction của tôi đi đâu khi chưa có sự cho phép. Truyện mang tính chất SE, ai sợ buồn có thể sang Fic khác ạ. Nhân vật trong truyện kh thuộc quyền sở hữu của tôi

[08/02/2022__10:43 AM]

[Kalego x Reader/Oneshot] Không Có ThậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ