Meerkats là một loài động vật có vú . Nhưng nếu bạn muốn biết thì bạn có thể tìm thông tin từ chị google . Còn tôi ở đây không phải để giới thiệu hay kể về nó đâu, bởi vì Meerkats ở đây không đề cập đến động vật , mà là “Meerkats” - đó là biệt danh của tôi ! Từ nhỏ tôi đã yêu thích cái tên này , nó có gì đó hay ho , lạ lùng , độc đáo . Nhưng ai mà ngờ chỉ một cái biệt danh lại tạo ra một bi kịch khiến tôi trở thành “vợ” của “cả thế giới” *
(Nguyên gốc câu này là : เมีย(ร์) คนทั้งโลก . เมีย có nghĩa là vợ , nhưng nếu เมีย thêm từ (ร์) thì sẽ thành เมียร์ = Meer , Meer là tên của Meerkats , đều đọc là Meiy . Cho nên câu trên mới nói là - trở thành “Meiy” của cả thế giới )
Bấy nhiêu thôi đã đủ rồi chứ, mà kể từ hôm nay phải bước chân vào hàng rào đại học rồi . Tôi có thể tưởng tượng ra bản thân mình sẽ như thế nào . Tôi đã thử nhiều lần để thay đổi biệt danh của mình . Nhưng tôi không thể cãi lời mẹ , mẹ tôi yêu cái tên đó đến nỗi bà thậm chí còn luôn nhắc tôi nhớ đến bức ảnh chụp tôi khi còn nhỏ trong tư thế Meerkat mà dám khẳng định là không có cái tên nào khác phù hợp với tôi hơn cái tên này . Về phần cha hả? khỏi cần phải hỏi đi, vì người đó không bao giờ có thể từ chối yêu cầu của mẹ tôi đâu.
Dù có nghĩ đến chuyện này mấy triệu lần đi nữa , tôi cũng chỉ biết thở dài ngao ngán . Tôi lật người nằm sấp trước khi đưa tay lên nhặt chiếc thẻ sinh viên nằm trên gối kia . Tôi nhặt nó lên và nhìn nó trước khi lại thở dài và vùi mặt vào gối . Tôi sẽ trở thành sinh viên chính thức và trong vài ngày tới , tôi sẽ tham dự một sự kiện dành cho sinh viên năm nhất .
Let’s go…
Nhưng tôi không muốn vào đó chút nào đâu,bởi vì tôi không muốn một bảng tên đeo trên cổ mình lại có ghi “ meerkat” . Tôi không muốn bị trêu chọc tí nào . Tôi không muốn bị gọi là Meer (~ เมีย = Vợ) . Không có nhiều người gọi tôi là Kat đâu, kể cả những người bạn thân nhất của tôi , không quan tâm đến trường đại học của chúng tôi khác nhau nhưng ..
ơ khoan ... mà nếu tôi chỉ cho mọi biết tên của mình là Kat , không ai biết tên đầy đủ của tôi , thì sẽ không bị gọi thành vợ đúng không?
Trời ơi !!! Mình đúng là thông minh nhất mà
Ting Ting
Tôi bật đầu khỏi gối và rướn người ngồi dậy. Bỏ thẻ sinh viên xuống và nhấc chiếc điện thoại đang nằm rung lên một cách ngu ngốc để mở khóa màn hình. Đầu ngón tay chạm vào ứng dụng hình vuông màu xanh lá cây trên màn hình. Khi nó xuất hiện, cậu chuyển đến trang trò chuyện nhóm
Poplar : Êh bọn mày, 3 giờ chiều nay rảnh không? Đi ăn thịt heo nướng đi. Coi như kỷ niệm kỳ thi tuyển sinh với nhau
Ying Bua Jai Ngam : Hơi, kiểm tra thì xong rồi, bây giờ mày còn thành công làm đàn em rồi đấy. Có quá muộn để ăn mừng không vậy ?
Rusty Chains : Tao thì sao cũng được nhé, tùy bọn mày quyết định
Tôi đọc tin nhắn của bạn tôi rồi nhấn vào trường văn bản. Bàn phím bật lên và bắt đầu lướt nhanh các ngón tay trên ô bàn phìm
BẠN ĐANG ĐỌC
TRUYỆN THÁI | LOGISTICS DISMAY - Hậu Cần Hoảng Hốt
RomanceKhi P'Waugh của Khoa Hậu cần đọc bảng tên của tôi Đôi mắt dữ tợn của anh ấy trừng trừng nhìn tôi cho đến khi tôi giật mình. Vì vậy, tôi đã nở một nụ cười khô khốc với anh ta. Anh ấy mỉm cười trước khi nói tên tôi. "Meer" Meer gì chứ, em là Meerkat :...