Chapter Four

187 8 0
                                    

Chapter Four

Hindi na sumasagot si Gailor sa tawag ko. Sumakay din si Archie kaya nanuot sa ilong ko ang mabango nyang amoy.

"We can stay for awhile. Promise wala kong gagawin."

Hinarap nya ako. "We kissed, earlier."

"Spur of the moment."

He nodded and looked outside. Gumalaw sya dahil may nakitang mga bantay ng bar.

"Anong ginagawa mo?"

"Pretending. Relax."

Tumigil lang sya nang pumasok na uli sa bar ang mga bouncer. Inis na nilock ko ang phone ko dahil hindi naman nasagot si Gailor.

"Thirty minutes." ani Archie. Ginulo nya ang buhok nya.

"I'm sorry for my friends behavior."

"Palagi nalang bang sorry ang sasabihin mo kapag magkikita tayo?"

"Ahm..." I close my mouth.

Tinagilid nya ang ulo nya sa akin. Uminit ang pisngi ko.

My god Archie, crush kita ha. Wag kang manitig please.

"Em." He softly called.

Pagharap ko, sinapo nya ang pisngi ko. I stared at his eyes and well obviously I know that we can both feel the high tension between us now. Kumurap ako at tumingin sa labi nya. He didn't let me speak or what, he immediately claimed my lips.

Napapikit ako at napahawak sa kanya. He grabbed my waist and tilted his head for a better access.

"Archie..."

"Shh. We can kiss until thirty minutes."

Archie attack my lips again. Napahawak na ako ng tuluyan sa damit nya sa dibdib. I started also to kiss him back. I stopped myself from moaning.

Pinisil nya ang baywang ko. We kissed like we didn't care around us. I can clearly hear my heart beats fast now. Napalunok ako nang humiwalay sya sa akin. Mapungay pa ang mata ko sa halik pero ramdam ko ang pagpisil nya sa hita ko.

Sumilip sya sa labas uli bago hinalikan ang pisngi ko. Gumapang ang kamay nya sa laylayan ng dress ko.

Hindi ko na mahabol ang hininga ko. Fuck, why did I even wear dress? Dinikit nya ang matangos nyang ilong sa labi ko kaya napatingin ako sa mata nya. He parted my legs and his hand went inside. Slowly touching my thighs.

"Archie.."

"Hmmm.."

"Thirty minutes na..."

His fingers made its way to my undies.

"Ahh..." I let out a throaty moaned for him.

Hindi nya inalis ang tingin nya sa akin nang igalaw nya ang daliri nya.

"Archie...ahh..."

Damn Em! What are you doing?

Archie nibbled my lower lip. His fingers move at the same time my phone rang. Huminto sya, ako na yung lumayo sa kanya.

I can almost hear his ragged breathing. Sumandal sya sa upuan at pumikit. Sinilip ko naman ang cellphone ko nang may nanginginig na kamay.

"Em." Aniya. "I'll take you home."

Nahulog iyong cellphone, bago ko madampot ay sya na ang kumuha noon. He started the engine and drove away.

What did happen? We make out right?! Fuck! Emilia ano ba! Hindi ka na nahiya!

Flat White Cappuccino (Coffee Series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon