1. Quỷ ngục

57 15 20
                                    

Trong thế giới con người, linh hồn chết đi không có quyền vương vấn nhân thế. Sau khi hồn tách ra khỏi cơ thể, sẽ luôn thấy người đứng chờ để đưa họ đến nơi mình cần đến. Những linh hồn chống đối luôn nhận lại một cái kết rất thảm.

Quỷ ngục, nơi mà mọi linh hồn chết đi được đưa tới. Ở đây như thể một vương quốc được chia cho tứ đại Ma Vương cai quản, và người coi là sự thiên vị duy nhất của quỷ ngục là Ma Thần- kẻ được cho là ngoại lệ của mọi luật lệ mà các Ma Vương đặt ra, người có quyền nhất của nơi này, nhưng đó là mãi về sau khi các ngôi vị Ma Vương đổi chủ, thì mới có người được họ thống nhất đưa lên vị trí Ma Thần. Còn giờ đây quỷ ngục không tên này vẫn được các Ma Vương tiền nhiệm cai quản, họ đem lại sự áp bức, bóc lột đến mọi linh hồn. Tiếng lầm than cùng mong muốn được cứu rỗi luôn vang vọng khắp mọi con hẻm tăm tối chốn địa ngục.

"Hôm nay lại có ma mới sao?"

"Đúng rồi, lần này nhiều ma mới lắm."

"Vậy sao? Nhưng mà nhìn mặt tụi nó xem, cũng được phết chứ."

"Mày đừng mơ mộng nữa, mấy linh hồn này được chọn lựa đều là đem lên dâng cho các Ma Vương, không đến lượt mấy linh hồn hạ đẳng như mình đụng vào."

Linh hồn đó đánh một cái vào linh hồn kia ra vẻ cảnh cáo. Những linh hồn không được sạch sẽ như bọn hắn làm sao có thể mơ tưởng được đụng vào món đồ của Ma Vương chứ. Nếu ngài ấy biết, thì cái mạng nhỏ này cũng không giữ được. 

Nhìn những linh hồn đang lần lượt di chuyển vào cổng không gian. Họ được dẫn đến nơi tụ họp yến tiệc của các ma vương. Mọi sự ồn ào náo nhiệt ở trong này khác hẳn sự âm u, tăm tối phía ngoài kia. Những Ma Vương hai tay ôm ấp mỹ nhân, vẻ mặt lại vô cùng vui vẻ hưởng thụ. Nhìn đến phát ghét.

"Các người là những linh hồn được chọn lần này sao"

"Cũng có chút nhan sắc đó"

"Được rồi đưa bọn này xuống dạy dỗ đi rồi hãy cho lên phục vụ Ma Vương" một linh hồn mang hình hài một nam nhân xấu xí, ra vẻ kiêu ngạo ta đây chỉ tay về phía những linh hồn.

Đến khi tiếng ồn ào vơi dần thì giờ đây họ lại được chia phòng. Mỗi căn phòng có bốn người.

Trong một căn phòng bốn linh hồn ngồi đối diện nhau, họ trò chuyện có vẻ rất vui vẻ, như thể quen nhau từ rất lâu rồi.

"Mấy người có thể gọi ta là Nhí"

"Gọi ta là Rum..."

"Còn tôi là Xu..."

"Rii, gọi tôi là Rii"

Họ đều vui vẻ trò chuyện với nhau đủ mọi thứ. Lúc đầu có vẻ chỉ có Nhí là người bắt chuyện nhiều nhưng sau đó bốn người họ dần thân quen hơn, cuộc nói chuyện cũng diễn ra vui vẻ hơn.

"Chẳng lẽ bọn mình tính chôn chân ở đây sao?" Rum bất ngờ lên tiếng, với giọng điệu nhỏ nhẹ như chỉ đủ ba người còn lại nghe.

Câu hỏi được cất lên, bốn người đều trầm mặt nhìn nhau. Phải rồi, ai lại muốn chôn chân ở đây để phục vụ cho lũ Ma Vương thối tha kia chứ. Nếu đã vậy không bằng lấy chức vị đó về cho bản thân mình, như vậy không phải sẽ tốt hơn sao.

Bốn người như đồng loạt muốn lên tiếng nhưng rồi lại chậm rãi đưa mắt nhìn nhau tỏ vẻ đồng ý. Xác định đối phương xem ra cũng có cùng suy nghĩ với mình.

"Nếu vậy không bằng mình thay thế Ma Vương cai quản quỷ ngục này, như vậy không phải sẽ rất tốt sao, sẽ không bị một ai điều khiển cả." Xu chỉ chậm rãi nói ra ý định của mình rồi đưa mắt nhìn những người bạn mình mới quen. Cô biết dù chỉ là mới quen nhưng điều gì đó liên kết họ lại một cách bất thường. Như thể định mệnh sắp đặt họ sẽ gặp nhau.

"Được đó, không bằng chúng ta lập một tổ chức bí mật đi" Nhí nhanh chóng nói ra sự đồng tình của mình và nêu ý kiến.

Ba người còn lại đều gật đầu hưởng ứng với ý kiến này của Nhí, Rii lúc này như đang suy nghĩ điều gì đó mà vẻ mặt thể hiện ra sự suy tư.

"Nếu thế thì không bằng ta trốn khỏi đây, rồi sau đó kiếm một vài thành viên nữa, lật đổ chính quyền hiện tại và tạo nên một quỷ ngục với luật lệ riêng của chúng ta thế nào" Rii hiên ngang nói ra suy nghĩ, cô không sợ người ta nghĩ mình kiêu ngạo, thứ cô cần là những người bạn đồng hành được với mình chứ không phải là những linh hồn ngu dốt như ngoài kia.

Cả bốn nhìn nhau đồng thời gật đầu. Đúng vậy vì sao phải nghe lời người khác chứ. Cuộc đời của bọn họ do họ quyết định, giờ đây sân chơi này là của họ, luật chơi cũng nên phổ biến rồi.

Quỷ ngục này chắc chắn là nơi thuộc về họ cùng những người bạn trong tương lai.

Cùng xem thử quỷ ngục sắp tới sẽ có bao nhiêu sóng gió xảy ra nào...
_______________
954 từ
08/01/2022
Author:@_XuXu_098

P/s: chương đầu nó ngầu ngầu vậy thôi chứ mấy chương sau không biết nó sẽ đi về hướng nào :))

Những Kẻ Cai Trị Quỷ Ngục BelfryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ