Căn phòng đó, nơi bắt nguồn một mối quan hệ ràng buộc giữa họ, nơi định mệnh sắp đặt bốn linh hồn gặp nhau. Chưa bao giờ họ nghĩ rằng mình sẽ hợp với nhau, cũng chưa bao giờ nghĩ rằng trên con đường sau này gặp thêm nhiều người cùng đồng hành cùng vui đùa, cùng tạo nên thế giới chung.
Bọn họ chưa nói được bao lâu thì của phòng bỗng chốc mở ra, bước vào là một linh hồn mang hình hài cô gái, trên tay ôm theo đống đồ cùng vài cuốn sách. Khẽ đặt đồng đồ xuống thì cô bé ngẩng mặt nói với bọn họ: "Mấy người thay đồ đi, rồi ra sảnh tập trung, chậm trễ bị phạt ráng chịu"
Nói rồi cô quay đầu đi luôn, để lại bọn họ nhìn đống đồ rồi ngơ ngác nhìn nhau.
"Thế giờ làm gì?" Nhí ngơ ngác nhìn những người bạn của mình rồi nhìn xuống cái đống đồ được đưa đến.
"Thì thay đồ trước đi ba!" Rii chỉ tay vào đống đồ, dở khóc dở cười nhìn Nhí, không phải kêu thay đồ à, còn ngơ ngác như vậy.
Cả đám chia nhau ra vào phòng thay đồ, trong lúc đợi những người kia Xu cùng Rum cầm mấy quyển sách kia lên đọc. Nhìn vào bìa sách cùng những trang đầu tiên của cuốn đó cũng để khiến hai cô khó chịu mà quăng nó đi.
"Sách gì thế này? Mấy tên Ma Vương này quả nhiên đáng chết, cư nhiên muốn bọn mình đọc mấy cuốn này." Rum quăng cuốn sách về phái chiếc giường gần đó, nhăn mặt khó chịu lên tiếng.
"Sao thế Rum?" Nhí với Rii lúc này đi ra nhìn vẻ mặt kia của Rum mà cô lên tiếng hỏi.
"Thì mấy cuốn sách kia kìa." Xu vừa nói vừa chỉ tay về cuốn sách trên giường.
Nhí thấy thế nổi tính tò mò mà tưng tửng chạy lại cầm cuốn sách mở ra xem, đã thế lôi kéo cả ả Rii xem cùng. Nhưng ngay sau đó lại làm hành động quăng cuốn sách đi.
"Cái gì thế này, nghĩ sao vậy chứ!" Nhí tức giận quăng cuốn sách xuống sàn, chân còn không quên giẫm lên nó.
"Muốn bọn mình phục vụ, làm gì có chuyện dễ dàng như vậy, lại còn muốn phục vụ nhiều thứ, đã thế còn bị cho là thức ăn dự trữ...HỪ.." Rii càng nói càng thể hiện sự khó chịu, cô cả đời này ghét nhất chính là hạ thấp mình phục vụ người khác. Cô có thể hạ mình nhường nhịn với gia đình người thân hay bạn bè những người cô coi trọng nhưng riêng việc hạ thấp mình thỏa mãn yêu cầu người khác thì cứ nằm mơ đi, có chết cũng không.
"Tao nghĩ mình đẩy nhanh tiến độ đi, tý lợi dụng lúc tập trung tại sảnh thì xem thử thu nhận được ai không? Sau đó sẽ lên kế hoạch trốn đi." Xu vừa cầm đồ vào phòng thay, vừa nói. Cô không muốn chôn chân tại nơi này, cảm giác người khác sai khiến nó không dễ chịu chút nào, không ai thích hạ thấp bản thân để phục vụ cho những kẻ tồi tệ cả, trừ khi người đó không có não. Là một người ưa tự do, cô không muốn bất kỳ sự ràng buộc nào ngăn cản sự tự do ấy, nếu có thì chính cô sẽ là người bóp nát vật cản đường đó.
Rum không nói gì, vì dù không quen lâu nhưng cô biết rằng những người này có cùng suy nghĩ với mình, cô không thích việc hằng ngày cúi đầu cung kính với đám háo sắc kia, không thích việc bị nhốt trong tấm lồng kính, càng không thích bị tước đi tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Kẻ Cai Trị Quỷ Ngục Belfry
Mystery / Thriller"Bọn ta không thích sự ràng buộc" "Nên các ngươi già rồi nhường lại ngôi vị đi" .......... Một triều đại mới được tạo nên bởi bốn linh hồn, những con người mang trong mình sự thông minh vốn có, sự nhanh nhạy tàn nhẫn. Họ chạy trốn khỏi những quân l...