Con ngươi nhìn chằm chằm vào người dưới thân, quan sát gương mặt nam tính đã thấm màu tình dục. Ba ngón tay ra sức khuấy đảo huyệt động ẩm ướt. Tùy ý đùa bỡn nơi tuyến tiền liệt làm Tiến Dũng phải bật ra những tiếng rên rỉ bằng chất giọng trầm gợi cảm.
"Hah~....Trọng n-nhanh...ch-cho vào đi ưm~." Mật huyệt co rút dữ dội như muốn được lấp đầy bằng thứ thô to nào đó. Giương đôi mắt mà van nài Đình Trọng.
Câu nói không khác gì mồi lửa thiêu đốt đi lí trí của Đình Trọng. Chẳng báo trước một lời, cứ thế đâm thẳng vào bên trong khiến Tiến Dũng thét lên một tiếng. U huyệt vì đau đớn mà co rút không ngừng, siết chặt lấy cự vật của Đình Trọng.
"Thả lỏng ra. Bộ anh tính kẹp chết em à?".
Tiến Dũng nghe thế chỉ đỏ mặt mím môi, hạ thân cũng từ từ thả lỏng. Nhận thấy huyệt động đã sẵn sàng Đình Trọng liền nhanh chóng nhấp hông. Quy đầu to lớn không ngừng nghiền ép điểm gồ tạo nên từng đợt khoái cảm truyền khắp cơ thể.
"Ahh....kh-không chậm...chậm lại...hahh nhanh quá...ô ô". Khoái cảm tấn công dồn dập, tân trí giờ đây chỉ còn một mảng trắng xóa. Hai tay vươn ra bấu chặt lấy vai của Đình Trọng tạo thành những vết thương trầy xước. Đôi mắt ướt đẫm giọt lệ, khuôn miệng hé ra từng lời rên rỉ. Mồ hôi phủ lên cơ thể rắn chắc, dưới ánh đèn tối mờ của căn phòng như quét lên một lớp mật ong ngọt ngào dụ dỗ người khác.
"Chết tiệt! Dũng, anh có biết bây giờ trông anh gợi cảm đến mức nào không?". Dứt lời liền nắm lấy eo Tiến Dũng mà ra sức đẩy nhanh tốc độ. Cúi người hôn lấy đôi môi hé mở, đưa lưỡi vào càn quét mật ngọt bên trong. Tiến Dũng thấy vậy đành thuận theo.
Tiếng da thịt va chạm và những tiếng rên rỉ cứ như thế mà vang lên không ngừng trong không gian nóng bỏng của căn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐTVN] Đoản couples
Fanfictionfic viết về những cp tui ship trong đtvn aka cái rạp xiếc trung ương. tui thích ship ngược vd: 0903, 2104... viết để thỏa mãn cơn vã.