SanTakeInu

1.1K 177 5
                                    

Takemichi ngồi trên giường với cơ thể trần chuồng, chẳng có lấy một mảnh vải che thân. Mà nói là ngồi trên giường cũng không đúng, hay nói chính xác hơn là em đang ngồi trong lòng Sanzu, trước mặt em là Inupi đang gặm mút lấy xương quai xanh. Đằng sau Sanzu cũng không vừa khi tay kia nắn nắn cái eo em, miệng thì đặt sau gáy hôn mút mạnh lên nó tạo ra mấy tiếng chụt chụt ái muội.

Không hiểu sao, Takemichi có cảm giác bản thân mình có hai người bạn trai là cầm tinh con chó. Mỗi lần làm tình, cả hai đều ganh đua nhau về việc ai để nhiều vết cắn dấu hôn lên người em nhiều hơn.

Gương mặt em bắt đầu dần phiếm tình vì dục vọng do cả hai gợi lên, hai mắt em nhập nhoè ánh nước, cúi đầu xuống nhìn Inupi đang chuyên tâm mút lấy cần cổ em, một tay đặt lên một bên ngực không xoa bóp nó. Không những vậy, hai ngón tay hắn hết ngắt đầu ti em rồi chuyển sang kéo nhẹ nó, làm em không thể chịu được mà rên rỉ nhẹ trong cổ họng.

"Ưm... đau- I... Inupi-kun đừng ưm... ngậm hưm... mút nó nữa... ah-ha!"

Nghe vậy Inupi mút thêm một cái mạnh nữa ngay trên đầu ti em, để cho em rên lên thêm một lần nữa, rồi hắn mới luyến tiếc nhả ra. Nhìn đầu ti phủ lên một lớp nước bọt óng ánh, Inupi thầm hài lòng. Hắn giương đôi mắt cún con ngước lên nhìn Takemichi, bên tay còn không chịu ngừng trêu chọc một bên ngực em.

"Takemichi... bộ mày không thích tao làm như vậy hả?"

Nói xong Inupi còn thè lưỡi ra liếm nhẹ đầu ti em, làm Takemichi ngại để đỏ mặt lại thêm bối rối vì đôi mắt cún con của hắn.

Phía sau Sanzu còn đang hăng say cắn mút gáy Takemichi, thì thấy sự chú ý của em không đặt ở mình. Gã không vui nhanh chóng cắn mạnh gáy em muốn bật máu, Takemichi bị cắn bất ngờ tới giật mình, thoát khỏi nụ hôn của Inupi rên lên một tiếng nhỏ. Em quay đầu ra sau hai mắt ươn ướt, vì bị cắn đau hỏi gã:

"Sanzu mày làm cái gì vậy?"

Mà Sanzu chẳng có vẻ gì hối lỗi đối với chuyện này, gã chậc lưỡi một cái nhìn vết cắn ngay gáy muốn rướm máu của em nói:

"Này thằng cống rãnh để ý một chút đi! Đéo phải có mỗi hai đứa mày ở đây đâu."

"B-biết rồi! Nhưng mà... mày làm ơn đừng có cắn mạnh như vậy có được không? Mỗi lần làm với mày xong tao toàn phải dán băng cá nhân đầy cổ gáy hết."

"Tao đéo thích đấy rồi sao?" Thằng chó kia nó cũng cắn, sao mày không nói đi? Mắc gì bắt bẻ mỗi mình tao quài vậy?

Takemichi: "..." Sao mày ngang ngược quá vậy?

Nói rồi Sanzu liếm nhẹ lên vết cắn, bàn tay gã bắt lấy xương quai hàm em xoay qua, ấn lên môi em một nụ hôn sâu. Takemichi cùng gã môi lưỡi quấn chặt, còn Inupi chỉ âm thầm nhìn hai người môi giao môi chẳng nói gì, rồi cúi xuống tiếp tục mút lấy một bên ngực em như em bé bú sữa mẹ. Mà chẳng biết qua bao phút, thì cuối cùng gã cũng chịu nhả môi em ra kéo theo sợi chỉ bạc nối giữa môi hai người.

Vừa dứt ra khỏi môi Sanzu xong, Takemichi cảm thấy hai bên ngực mình có chút đau, em liền lia đôi mắt xanh xuống. Vừa lia xuống, đập vào mắt em là cái đầu vàng của ai đó đang nhiệt tình hút lấy một bên ngực em, cảm giác như hắn muốn hút ra sữa luôn vậy. Bàn tay cũng không rảnh rỗi khi hết ngắt rồi lại kéo nhẹ đầu ti em, ép em rên lên những tiếng rên gợi tình nơi cổ họng, hai tay em cũng không tự chủ được mà bấu mạnh vào đùi người phía sau. Mà Sanzu bị ăn đau cũng chẳng nói gì, gã trừng mắt nhìn cái gáy em rồi cắn mút thật mạnh như đang trả đũa lại em vậy.

[TR/SanTakeInu] rồi tụi mày đang chơi tao hay đá nhau cái hẹn solo 1-1?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ