Giờ phút này Lưu Chương đang mơ màng cũng phải tỉnh táo lại một chút.'Thằng nhãi này nói gì vậy? Ai ngủ với ai cơ?'
"Cậu... say rượu hả?" Lưu Chương bối rối hỏi Châu Kha Vũ, không hiểu vì sao lại có cảm giác sợ hãi.
Cảm nhận được hơi thở của Châu Kha Vũ càng ngày càng nặng nề, ánh mắt người đối diện tối đi vài phần, Lưu Chương nhanh chóng dùng lực đẩy Châu Kha Vũ ra xa.
Vì đang say rượu lực đẩy của Lưu Chương cũng không mạnh, không ngờ đến lại nghe một tiếng va chạm khá lớn, ừm...đẩy Châu Kha Vũ đập đầu xuống nền đá lạnh lẽo luôn.
Châu Kha Vũ khẽ rên một tiếng, Lưu Chương thầm nghĩ bản thân xong rồi, ngó nghiêng xem xung quanh có ppz không, xác nhận hành lang vắng lặng Lưu Chương mới hối hả chạy lại đỡ Châu Kha Vũ.
"Xin lỗi, đau lắm hả?.."
Lưu Chương nâng đầu Châu Kha Vũ lên rất thành thực mà xoa đầu người nọ...
Châu Kha Vũ chẳng đáp lại lời nào, Lưu Chương sợ đến mức suýt té xỉu tại chỗ, đành dùng toàn lực của mình đỡ Châu Kha Vũ nửa lôi nửa kéo ôm người ra ngoài.
Giờ này căn bản không thể gọi taxi, Lưu Chương lại không biết số điện thoại quản lý của Châu Kha Vũ, cũng không thể bỏ Châu Kha Vũ một mình ở đây mà quay lại tìm quản lý hoặc dứt khoát ra về..
Vì Châu Kha Vũ là Alpha nổi tiếng đó, nhỡ đâu xảy ra chuyện gì Lưu Chương sẽ áy náy suốt cuộc đời mất.
"Châu nhỏ, còn...tỉnh không? Nhà cậu ở đâu? Tôi đưa cậu về..."
"Ừm...Kha Vũ?.."
Không một tiếng đáp lại, gió đêm thổi mạnh khiến Lưu Chương rùng mình một chút. Thôi thì miễn cưỡng làm bản thân tỉnh táo tiếp vậy, đem Châu Kha Vũ về phòng cậu nghỉ tạm.Căn bản là Lưu Chương không biết nhà của Châu Kha Vũ!!!!!
Tiếng điện thoại vang lên, là quản lý gọi, Lưu Chương mừng đến mức suýt xỉu ra tại chỗ.
Thoát rồi!
Khi quản lý của Châu Kha Vũ chạy đến, vừa liếc thấy Lưu Chương liền nhăn nhó đưa người về.
"Đừng có ý đồ gì với Alpha nhà tôi, muốn tẩy trắng thì tự dùng sức đi."
Gió đêm lại thổi mạnh, như tạt một gáo nước lạnh vào người. Lưu Chương gật đầu, vốn dĩ Lưu Chương cũng chẳng muốn quen biết Châu Kha Vũ...
....
Thời điểm Lưu Chương tỉnh lại, những chuyện xảy ra tối hôm qua sớm đã tan thành mây khói, đó là lý do Châu Chấn Nam luôn nói trí nhớ của Lưu Chương rất kém, trong khi Lưu Chương luôn phủ nhận điều đó...
Nhưng kỳ lạ thật, giường ngủ đâu đến mức nhỏ bé, vì cái gì mà Lưu Chương lại nằm sang một góc...
Bị suy nghĩ của mình doạ sợ, Lưu Chương chậm rãi nhìn đồng hồ, gần 7h, quần áo dưới đất thu hút ánh mắt của Lưu Chương. Không phải quần áo của cậu, bên cạnh truyền đến tiếng động, Lưu Chương quay lại nhìn, vừa nhìn liền bị doạ chửi thề một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/KeZhang/ (Abo) Tình Một Đêm Cùng Alpha Vạn Tỷ
Short StoryShortfic ABO (Ver KhaChuong) Yếu tố trưởng thành Lưu Chương không nghĩ đến người mà bản thân dụ dỗ lên giường hai năm trước lại là Alpha vạn tỷ trong giới thượng lưu?