Sau lần đó thì Điền chính thức bị nghiện sex với trai, anh ta tăng tần suất thủ dâm lên có khi 6 lần một ngày vì nứng cặc và thèm đụ cái lỗ đít dâm đãng của Lâm, nhưng do cả hai ở xa quá nên phải chờ Lâm có dịp qua mới được thoả mãn. Tuy rằng sau đó Điền cũng đón được vợ về do gia đình hai bên thúc ép quá nhưng mỗi lần đút cặc vào cái lồn rộng rinh của vợ mình Điền lại không thấy sướng bằng cái lỗ lồn dâm đãng bot chặt của Lâm.
Hôm nay Lâm đang rảnh vì có một ngày nghỉ do cả gia đình nó đều đi đám ở xa, nó ở nhà trông nhà. Sáng vừa mở mắt dậy đã nghe tiếng điện thoại reo, Điền gọi nó:
- Đang làm gì vậy em yêu?
- Đang nằm trên giường nè, còn anh.
- Đang nứng cặc, thèm lồn em quá Lâm ơi.
- Vợ đâu mà nói nghe đã vậy ba.
- Vợ anh đang làm đồ ăn sau nhà, mà anh đụ vợ cả tháng nay cũng không có gì sướng hết, anh thèm chơi em hơn.
- Vậy nay qua đây được không? Nhà em đi hết mai mới về.
- Vậy hả? Để anh qua liền với em chứ thèm em quá rồi.
- Ừ để em nhắn địa chỉ qua, nhanh nha anh yêu.
Điền hấp tấp tắt điện thoại rồi mặc đồ vô, vừa ra sau nhà tính nói vợ một tiếng thì anh thấy vợ mình đang ngồi trong sàn nước rửa rau nhưng quay người về phía anh, chị dạng chân ra và kéo dây áo hơi trễ qua một bên để lộ bầu vú hồng hào căng cứng, Điền biết vợ đang nứng lồn thèm đụ, anh cũng nứng sắp nổ cặc nhưng anh đang thèm cái miệng và cái lỗ lồn của Lâm hơn, vợ anh thấy anh hơi sững người nên tự động bò lại dưới chân anh, chị kéo khoá quần áo xuống, mò mò con cặc trong chiếc quần lót bó sát, Điền biết không thể chịu nổi trước tình cảnh này nên anh đành bế vợ ngồi lên ghế, kéo quần chị xuống rồi úp mặt vô liếm lồn chị, anh liếm qua loa vài cái rồi bú mút một chút xong bảo là có việc phải đi qua nhà họ hàng gấp mai mới về được, anh nói rồi đi nhanh để lại chị với cái lồn nứng ướt nhẹp.
Lâm ở nhà chờ đến trưa thì ở ngoài nghe có tiếng chó sủa, chạy ra thì thấy Điền đã tới, anh đi phà cả buổi sáng với đường sá gió bụi làm mồ hôi nhễ nhại và hơi dơ, thấy Lâm chạy nhanh ra mở cổng, Điền nhanh chóng đi vào, vừa bước qua khỏi cổng Điền đã nhấn vai cho Lâm quỳ xuống, anh nhanh chóng móc con cặc cứng ngắc rỉ vài giọt nước nhớt trước mặt Lâm, Lâm hơi bối rối:
- Sao anh gan quá vậy, ngay trước sân nhà người ta thấy rồi sao.
- Kệ luôn chứ anh nứng cặc quá rồi.
Lâm thấy vậy cũng nổi máu dâm vội cầm con cặc Điền lôi anh vô trong nhà, nó lôi thẳng anh ra sau vườn, vườn nhà nó được rào kĩ lưỡng không ai thấy, nó lấy trái dừa mới dạt ra đưa cho Điền:
- Đi sáng giờ uống cho mát anh.
Điền ngồi xuống dựa lưng vào gốc dừa uống một ngụm, Lâm cúi xuống bú cặc cho Điền, nó liếm láp khúc thịt 25cm cứng ngắc vừa từ chối cái lồn nứng của vợ ở nhà để sang đây làm nô lệ tình dục cho nó.
- Em muốn uống không?
- Ừ!
Nói rồi Điền chế nước dừa lên con cặc mình, Lâm liếm say sưa, liếm lấy liếm để không bỏ sót giọt nào, con cặc Điền ngon ngây mùi nước dừa pha với chút tinh dịch dâm đãng làm nó khoái vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trai thẳng mê Cu
RandomTruyện kể về những chàng trai thẳng bị thuần hóa! Đặc biệt là sẽ có cả anh công an góp vui! nhớ ấn theo dõi tôi và truyện nhé! cảm ơn mọi người! Trích chương 1: sáng nó còn bú cho Điền ra thêm 4 lần nữa, lần nào tinh dịch cũng đầy họng nó. Sáng hôm...