One Shot

128 16 0
                                    

Vương Dạ Thiên Yết, chủ tịch tập đoàn bất động sản mà rất nhiều đại gia phải giành giật nhau để được đầu tư vào... cũng đúng thôi vì "ông già nhà" tôi đã dành cả cuộc đời để gây dựng nó mà.

Vốn không thích làm một tên công tử vô dụng nên với một người có tính bề trên như tôi thì chắc chắn sẽ lập nên một đế chế của riêng mình để thống trị... và từ đó Táp Dã - một tổ chức chuyên cung cấp vũ khí và chất cấm ra đời. Dù biết đó là việc làm trái pháp luật nhưng tôi thấy phạm pháp cũng vui mà, lại còn có thêm khoản thu nhập khá dư dả cho một cuộc đời xa hoa. Điều còn thú vị hơn cả chính là khách hàng của tôi, họ nắm vai trò khá quan trong trong chính phủ nhà nước đấy... như vậy tôi vừa có chỗ chống lưng vừa có những cây ATM thật chất lượng.

Tiền - tài - tình Thiên Yết này đều không thiếu và cứ vậy trở thành mẫu con trai mà các cô gái ao ước, sẽ thật buồn cười nếu một trên tội phạm chính trị có cả Fanclub nhỉ.
Luôn được ca tụng là "người đàn ông có tất cả" nhưng thật ra tôi đã phải trải qua thời gian rất khó khăn khi thoát khỏi chức "cậu ấm" mới có được thành công như ngày hôm nay nên mọi người đừng nhìn vào mọi thứ tôi có và nghĩ tôi hoàn hảo.

Họ nói tôi nhẫn tâm vô tình, tôi lại thấy đám vô dụng đó nên chết đi cho rồi. Thay vì trở nên hữu ích cho tôi thì chúng lại phí phạm thời gian quý báu để biện minh cho sự thất bại của mình.
Tình yêu ư? Tôi chưa từng nghĩ tới điều vớ vẩn như vậy, có lẽ nó là một thứ quá nhảm nhí, quá tốn thời gian đối với một kẻ chỉ biết đến công việc. Cho tới một ngày em xuất hiện, bước vào cuộc đời vốn phẳng lặng của tôi và khiến nó nổi sóng gió. Thật không thể tin được sẽ có một ngày Thiên Yết tôi bị tình yêu quật ngã.

Mái tóc hồng nhẹ ấy, ánh mắt long lanh ấy, nụ cười tinh nghịch ấy như vô tình đánh động vào từng dây thần kinh cảm giác bên trong tôi. Nó thật lạ lẫm, gây ra cho tôi bao phiền toái và khó chịu nhưng tôi lại không ghét nó.
Có quá đáng không nếu tôi thèm khát mùi vị ấy, có quá đáng không nếu tôi muốn độc chiếm nó. Tôi yêu em, tôi cần em, tôi nghiện em...
- "Liều thuốc phiện đáng yêu của tôi , Hàn Dương Cự Giải"

Em nhớ không, ngày đầu tiên gặp nhau chúng ta đã có ấn tượng không tốt nhỉ. Em thật to gan khi đã thản nhiên đứng giáo huấn tôi một trận trước mặt biết bao người.

-"Này anh thật quá đáng khi bắt nạt một ông lão đấy..."

Ôi trời em nói gì vậy chứ, lão ta là con nợ của tôi mà. Tôi lúc đó vừa ngại vừa bực, đường đường là người ở tầng lớp cao nay lại bị mắng bởi một con nhóc. Nói thật khi ấy tôi chỉ muốn bịp miệng em lại rồi quăng xác em xuống biển.

-"Anh là ông chủ biệt thự đó phải không. Xin chào tôi là người làm mới"

Cái biểu cảm vừa biết mình mắng ông chủ xong là như vậy đó hả? Em thật sự đã thành công khi trọc tôi tức điên lên và sau đó là chuỗi những tháng ngày tôi năm lần bảy lượt bày trò trả đũa em... sao tôi lại trẻ con như vậy nhỉ?
Và rồi một lần nhìn thấy em dùng tất cả số tiền lương em vừa nhận, không chút do dự đưa cho cô gái ăn xin. Tôi thấy em đúng là một con ngốc, nếu giờ em chịu quay lại nhìn thì sẽ thấy ả đàn bà đó cùng đứa trẻ rách rưới gần đó đang giành giật nhau số tiền em vừa cho đấy.

[12 chòm sao/ Thiên Yết Cự Giải/ One Shot] Nhuốm ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ