Vào buổi sáng, khi Momo, Todoroki, Mina và Tsuyu đang ăn sáng trong bếp thì...
Deku: //chạy vào// Có ai thấy Uraraka đâu không?
Mina: Gì nữa đây?
Deku: Cậu ấy cướp áo hoodie của mình. :(
Mina: Geez, lâu lâu hai cậu gây khó chịu cho mình ghê ấy.
Deku: Vậy...các cậu đã thấy cậu ấy không??
Tsuyu: Không...Nhưng tụi này giúp cậu tìm cậu ấy được đấy.
Mina: Bọn này cũng đang có điều muốn nói với cậu ấy nè.
Deku: Giờ đi được chưa??
Với Uraraka, cô đang chạy đi cùng với cái áo hoodie của Deku. Lúc cô chạy ngang qua chỗ của Bakugo...
Uraraka: *Bakugo à? Sao cậu ấy lại ngủ ở đây chứ? Thường là cậu ấy ngủ ở phòng cậu ấy cơ mà...Nhưng sao lại là giờ này??*
Nghĩ rồi, Uraraka dùng Zero Gravity để làm mình nhẹ hơn xong lướt qua khỏi chỗ của Bakugo. Cuối cùng là cô bị lơ lửng bay đi.
Uraraka: *Đây là 1 ý tưởng tồi mà!!*
Vừa lúc đó, Jiro và Kaminari đi tới.
Jiro: Cần giúp hả?
Uraraka: //gật đầu//
{Tua lẹ...}
Kaminari: Sao lơ lửng vậy?
Uraraka: Mình chạy khỏi Deku vì mình vừa mới cướp cái áo hoodie của cậu ấy. Rồi tớ thấy Bakugo ngủ ở phòng khách. Mình không muốn gây phiền toái khi làm cậu ấy thức. Thế là mình dùng năng lực của mình.
Kaminari: Nghe có lí phết đấy.
Uraraka: Mà sao hai cậu ở đây vậy?
Jiro: Kaminari muốn thử luyện sức mạnh của mình với Halilintar.
Uraraka: Vậy...tớ đi cùng được không? Tại giờ mình không biết nên đi đâu ấy.
Kaminari: Được thôi!
Jiro: Cậu có thể nhìn cái mặt ngốc của cậu ấy sau khi thử luyện sức mạnh. :)
Kaminari: Dừng lại đi mà Jiro!!
Với Deku, bây giờ cậu cũng lại chạy ngang qua phòng khách chỗ Bakugo đang ngủ.
Deku: //nhìn Bakugo// *Kacchan? Tốt nhất không nên đánh thức cậu ấy dậy.*
Ai ngờ, Mina đi vô phòng và lỡ tông trúng Deku và Deku té cái "rầm". Bakugo tỉnh giấc. Mina thấy Bakugo tỉnh giấc với cái mặt tức, sợ quá liền lặng lẽ rời khỏi phòng.
Deku thấy Bakugo nhìn mình, sợ quá liền bỏ chạy. Bakugo đuổi theo sau.
*Sự cố kĩ thuật* {Đừng bao giờ làm phiền người ta khi họ đang ngủ :) }
Tại phòng kí túc xá nơi BoBoiBoy đang ở, BoBoiBoy vẫn lặng lẽ đọc tin nhắn, xong cậu thở dài. Jiro, Uraraka và Kaminari đứng ở ngoài nhìn vào.
Jiro: Các cậu có nghe thấy gì không?
Kaminari: Không...
Uraraka: Mình nghe thấy cậu ấy thở dài. Như là...đang buồn ấy. Khoan! Mình lại nghe thấy gì đó rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BoBoiBoy x MHA] Khi BoBoiBoy Gặp MHA
RandomBoBoiBoy đã vô tình bị dịch chuyển bởi một cánh cổng đến một thế giới mà 80% dân số có Quirk (Năng Lực). Cậu sẽ xử lí ra sao trong thế giới này? (Đã viết nguồn trong truyện rồi nhé ._.)