【 dỗi quên tiện 】 vai chính? Không tồn tại!
Bởi vì đã không phải thực nhớ rõ nguyên văn cho nên chính là bình thường tu tiên văn mà thôi cộng thêm dỗi quên tiện hằng ngày.
cp: Hiên trừng lăng trừng
Toàn viên bình thường hướng bao gồm giang ghét ly
abo có
Không thích thỉnh ngươi tránh ra cảm ơn 😅
—— chính văn ————
Kim lăng đang ở một mình một người trừ tà ám, mắt thấy kia tà ám liền phải bị đánh bại nhưng là đột nhiên trước mắt tối sầm làm kim lăng vựng đã ngủ đãi tỉnh lại khi bên người sớm đã thay đổi phó bộ dáng, trước xuyên qua mi mắt chính là kia phó lo lắng gương mặt. Đó là chính mình cữu cữu chính mình cái kia đã sớm đã mất đi cữu cữu, hơn nữa hiện tại còn chỉ có bảy tám tuổi bộ dáng?
Mà kim lăng còn lại là nửa dựa vào một cây đại thúc hạ, giang trừng thấy Kim Lăng đã tỉnh liền vội vã hỏi: "Ngươi như thế nào ngủ ở nơi này a?! Còn bị như vậy trọng thương! Ngươi không sao chứ!?" Kim lăng thói quen tính lắc lắc đầu, giang trừng lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Biết Kim Lăng không có việc gì sau giang trừng hỏi: "Ngươi là ai a? Ta trước kia như thế nào chưa thấy qua ngươi a?" Kim lăng nhìn nhìn lòng hiếu kỳ sắp chìm ra tới giang trừng có chút buồn cười trở về hắn nói "Ta kêu A Lăng, ân... Không có họ." Kim lăng rải cái dối, chính hắn cũng rõ ràng này có thể là tà ám ảo cảnh nhưng là có thể nhìn thấy giang trừng kia lại tính cái gì đâu?
"Úc... Ta kêu giang trừng! Ngô, chính là... Cái kia ngươi muốn hay không cùng ta trở về a?" Kim lăng nhìn thấy giang trừng này phó biến vặn bộ dáng khóe miệng ý cười lơ đãng nhiều vài phần. Kim lăng cười nói: "Hảo." Giang trừng hưng phấn hướng kim lăng duỗi tay, kim lăng ngẩn người nhưng là vẫn là bắt tay đặt ở mặt trên.
Đi vào nơi này kim lăng dường như mở ra cái gì tân thế giới đại môn giống nhau, một đống lớn nguyên bản trong thế giới chuyện không có thật, người, vật, ở chỗ này cư nhiên có, tỷ như nói đi Ngụy Vô Tiện ca ca cùng giang hạ, cái gì Ngụy Vô Tiện là giang phong miên nhi tử linh tinh. Giang phong đàm là giang trừng phụ thân cũng là vân mộng gia chủ, chủ mẫu vẫn như cũ vẫn là Ngu phu nhân.
Giang phong đàm cùng ngu tím diều là một đôi cực kỳ hạnh phúc phu thê giang trừng cũng không giống trước kia như vậy gặp giang phong miên xem thường rốt cuộc hắn giang phong miên dám sao? Mà này Tàng Sắc Tán Nhân tắc chính là giang phong miên phu nhân, sinh hạ giang hạ cùng Ngụy Vô Tiện này hai cái hài nhi. Muốn nói gì giống nhau chỗ nói đó chính là giang phong miên cùng đời trước giống nhau, sủng nịch Ngụy Vô Tiện.
Mà này Ngụy Vô Tiện thế nhưng cũng là xuyên qua mà đến, càng không thể tư nghị chính là Kim Tử Hiên thế nhưng cũng là xuyên qua mà đến. Hảo gia hỏa, thật không phải ta nói, người này số các ngươi đều có thể nhiều địa chủ hảo đi?! Hơn nữa giang ghét ly cũng không hoàn toàn là cái kia giang ghét ly, nàng so trước một đời muốn càng thêm tú lệ, so với trước một đời miễn cưỡng có thể xem qua đi căn bản không giống nhau.
Kim lăng đi theo giang trừng, tay cũng bị giang trừng lơ đãng nắm cái này làm cho kim lăng vui vẻ một hồi lâu. Một hồi đến Liên Hoa Ổ giang trừng khiến cho lão y sư giúp kim lăng chữa thương, rốt cuộc kim lăng này vết thương tuy nói đặt ở trước một đời tính không được cái gì nhưng là đặt ở còn chỉ có 7 tuổi kim lăng trên người tính thượng là trọng thương.
YOU ARE READING
【 dỗi vong tiện 】 vai chính? Không tồn tại! - doulinroubo
FanfictionBởi vì đã không phải thực nhớ rõ nguyên văn cho nên chính là bình thường tu tiên văn mà thôi cộng thêm dỗi quên tiện hằng ngày. cp: Hiên trừng lăng trừng dương trừng Toàn viên bình thường hướng bao gồm giang ghét ly abo có Không thích thỉnh ngươi tr...