【 dỗi quên tiện 】 vai chính? Không tồn tại!
Cùng nguyên tác lệch lạc trọng đại
cp: Hiên trừng lăng trừng dương trừng
—— chính văn
Trở lại chuyện chính, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc là từ đâu ra dũng khí nói này mạnh miệng? Rốt cuộc điều tra Lam gia chuyện này cũng không phải tiểu sự.
Một năm trước, Ngụy Vô Tiện chính "Mua" xong đồ vật trở về, phát hiện chính mình án thư thình lình bãi quyển sách mới đầu Ngụy vô tiện cũng không lấy nó đương hồi sự chỉ là có một ngày, Ngụy Vô Tiện còn ngồi ở kia xem hắn kia cực phẩm xuân cung đồ đâu sách này liền chính mình mở ra tới sự.
Ngụy Vô Tiện cũng là tò mò này ngoạn ý, liền nhìn vài tờ. Ngụy Vô Tiện đột nhiên phát hiện này trải qua cùng hắn hiện tại trải qua như đúc giống nhau thậm chí nhân vật chính đều giống nhau như đúc, bất quá có khác nhau địa phương đại khái là trong quyển sách này Ngụy Vô Tiện giai đoạn trước là cái vạn người ngại, hậu kỳ lại bị mọi người nhóm sủng vô pháp vô thiên, mà giang trừng lại bị bọn họ ức hiếp.
Ngụy Vô Tiện mỹ tư tư nghĩ thầm, nếu là chính mình cũng dựa theo trong sách làm chính mình có phải hay không cũng có thể một sớm xoay người đem giang trừng đạp lên dưới lòng bàn chân. Ngụy Vô Tiện đóng lại thư nhìn đưa thư danh "Luận ta là như thế nào từ vạn người ngại biến thành vạn nhân mê"
Hắn đến cũng chưa từng tưởng, này vai chính có hay không nỗ lực có không có thay đổi thế nhân đối kia nguyên chủ không xong ảnh hưởng, có hay không bằng mượn chính mình dũng khí đi điều tra.
Ai, nhiều lời vô ích nha nhiều lời vô ích.
Vì thế, liền có sáng nay mà kia một màn.
Mỹ nhạc sống chế dược
Giang trừng đang ở sau núi dắt con thỏ đâu, rốt cuộc ai có thể không thích lông xù xù đâu? Giang trừng lẩm bẩm "Này thỏ hoang sao sao không sợ người đâu, ngô... Bất quá cũng là, rốt cuộc cũng coi như nửa cái nuôi trong nhà."
Giang trừng hôm nay khởi phá lệ sớm, ly sớm khóa lại vẫn có một đoạn thời gian, giang trừng mắt thấy bốn bề vắng lặng liền đi núi giả kia, giang trừng nghĩ thầm, nếu là có thể nhiều tìm ra chút chứng cứ hảo nhưng là lại bởi vì không biết lam thanh hành hoặc mặt khác Lam gia người có không ở bên trong mà rối rắm, cuối cùng cũng thật sự bởi vì chính mình lòng hiếu kỳ đi vào.
Giang trừng tiến vào sau đầu tiên là đem Tiết dương làm lá bùa dùng tất thế nhưng nếu là lầm hút đến ra liền không ổn.
"Nhưng giang trừng còn chưa đi bao lâu liền nghe được cùng Lam Khải Nhân và tương tự giọng nam, lập tức đem có thể lục thượng âm đạo cụ dùng tới,. "... Hắn đã chết, ân không sai... Tuyệt đối, không sẽ sai......!" Âm cuối còn có chút run rẩy, như là sống ở áy náy bên trong hay là chỉ là không nghĩ thừa nhận chính mình sai ở tự mình lừa chính mình thôi.
Hư hư thực thực Lam Khải Nhân nam nhân đi ra, không có nhìn đến cố ý tránh ở thị giác manh khu giang trừng. Giang trừng nương mỏng manh ánh nến thấy rõ hắn mặt, hắn chính là Lam Khải Nhân! Giang trừng vội vàng hít một hơi chờ đến Lam Khải Nhân sau khi rời khỏi đây mới tiểu tâm cánh cánh đi ra ám đạo.
YOU ARE READING
【 dỗi vong tiện 】 vai chính? Không tồn tại! - doulinroubo
FanfictionBởi vì đã không phải thực nhớ rõ nguyên văn cho nên chính là bình thường tu tiên văn mà thôi cộng thêm dỗi quên tiện hằng ngày. cp: Hiên trừng lăng trừng dương trừng Toàn viên bình thường hướng bao gồm giang ghét ly abo có Không thích thỉnh ngươi tr...