Màn hình di động sáng lên với dòng cập nhật mới từ ứng dụng Chechou, “Người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz vừa đăng tải một video.” suýt làm cô gái đang ngồi giữa chốn văn phòng yên tĩnh gần sát giờ ra về phải hét lên vì phấn khích. Cô vừa liếc nhìn di động ở bên cạnh vừa nhìn sang màn hình máy tính với một đống file Excel rồi đấu tranh tư tưởng một lúc lâu mới có thể gạt bỏ đi suy nghĩ với ngay chiếc smartphone để cập nhật tin tức nóng hổi.
Nhưng rồi mọi chuyện cũng đâu vào đấy với một tiếng la đầy kích động mà đến mức chủ nhân của nó cũng không kịp ngăn cản. Chất giọng cá heo vang lên giữa gian phòng khiến mọi người dồn toàn bộ sự chú ý vào vị trí của cô. Cô gái vội vàng đứng lên cúi đầu xin lỗi mọi người rồi nhanh chóng ôm lấy di dộng lẫn tai nghe đi vào nhà vệ sinh.
Cô ngồi trên nắp bồn, đưa tay vuốt ngực để tự trấn an bản thân sau khi cẩn thận chốt khóa cửa lớn lẫn cửa buồng. Cô lật úp điện thoại sau đó mới dám mở khóa màn hình, hít một hơi thật sâu lấy can đảm rồi chăm chú nhìn đoạn video đang chạy một cách nhanh chóng.
“Trời đất mẹ ơi JK của em!!!”
—
Jungkook chỉ vừa gia nhập ứng dụng Chechou nhưng em đã nhanh chóng lọt vào bảng xếp hạng tài khoản đắt giá nhất. Với một tân binh trong làng thì thành quả này thật sự có ý nghĩa to lớn với em.
Sáng nay Jungkook vô tình tìm được một tiệm bán đồ chơi cực kì bắt mắt nên em đã đánh liều bước vào chỉ với một cái nón trùm áo hoodie. Và rồi em đã tậu về một bé đồ chơi màu trắng trong suốt đầy bling bling.
Jungkook cẩn thận đặt camera trên tấm thảm lông màu kem rồi bật chế độ quay hình. Ống kính thu vào toàn bộ khung cảnh và từng hành động của em. Jungkook chậm rãi cởi bỏ chiếc quần ngắn, chừa lại quần lót màu trắng lấp ló dưới lớp áo sweater hồng nhạt. Bé cưng quay người để đôi gò mông căng mẩy đối diện với máy quay sau đó mép quần lót được vén sang một bên, phơi bày động nhỏ hồng hào đang mấp máy không ngừng.
Jungkook lắc mông vài cái trước khi cho ngón tay được bôi đầy gel bôi trơn trượt vào bên trong. Sự mát lạnh từ gel và mùi đào phảng phất nơi mũi làm em bị khích thích hơn bao giờ hết. Tiếng rên rỉ như mèo kêu dần phát ra từ miệng nhỏ khi bé cưng tự nhét cả ba ngón tay vào lỗ nhỏ của chính mình. Jungkook cong người vì khoái cảm không ngừng gia tăng khiến cho em ham muốn thứ to lớn nhiều hơn là những ngón tay.
—
“Trời ơi sao lại hết rồi!”
Cô gái ôm đầu khóc than vì đoạn video vỏn vẹn 34 giây vừa dừng ở đoạn người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz đem món đồ chơi trong suốt lên miệng và liếm dọc toàn bộ chiều dài trước khi đặt nó cạnh tính khí dựng đứng của em ấy.
—
Chechou là một ứng dụng chuyên về hình ảnh và video, ngoài ra người dùng cũng có thể livestream trên đấy, hay nói nôm na dễ hiểu là Chechou hệt như một phiên bản tốn tiền của Instagram. Ừ phải rồi, vì bạn phải bỏ tiền ra để trả cho một hình ảnh hoặc video được chỉnh ở chế độ khóa. Vì sao ư? Vì chúng là pỏn, là hình ảnh 18+ đầy kích thích.
Đến đây thì bạn hiểu vấn đề rồi đúng không? Chechou là một ứng dụng trả phí 18+ và người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz là một bạn trai có vóc dáng cực kì cực kì quyến rũ với bờ mông săn chắc và những múi cơ tuy không rõ ràng nhưng vẫn thu hút mọi ánh nhìn. Và cô gái kia, ừ, là bạn đó.
Kh-khoan... bạn nghĩ rằng chỉ mỗi bạn mong chờ những hình ảnh đầy sexy và video pỏn nóng bỏng mắt sao? Sai rồi, có một người dùng vẫn luôn âm thầm bỏ ra một số tiền lớn để ủng hộ cho những sản phẩm của người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Come n play
FanfictionTitle: Come n play Disclaimer: Nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận Rating: MA Warning: các loại thể H, đồ chơi, hình ảnh và video 18+ Summary: Người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz thường đăng tải hình ảnh, vide...