Người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz vừa đăng tải một trạng thái.
—
Còn gì đau buồn hơn khi lễ lộc phải đi làm, không tăng lương và không được về sớm?
Có!!!
Cô gái quăng mình xuống chiếc giường thân quen, với một tay vò khăn lau khô tóc, tay còn lại thuần thục đăng nhập ứng dụng Chechou. Vẫn như một tuần trước, icon chuông thông báo vẫn hiện con số 99+ nhưng hoàn toàn không có thông báo cập nhật mới từ người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz mà cô theo dõi.
Đã không được quẩy lễ hội hóa trang mà em yêu cũng bặt vô âm tín, cô gái rầu rĩ bỏ di động sang một bên, quyết định không nghĩ không đau thương.
Cô gái nằm chừng năm phút cũng không để ý đến màn hình di động vẫn còn sáng trưng cho đến âm thanh thông báo của hệ thống vang lên.
—
Đơn đặt hàng sale off dành riêng cho lễ Halloween của Jungkook bị delay, hệ lụy là em buồn hiu suốt một ngày và tạm ngưng cập nhật hoạt động trên ứng dụng Chechou. Ừ thì chỉ một ngày thôi, vì em còn phải để dành tâm trí cho công việc chính mà.
Chiều nay Jungkook phóng như bay về nhà vì anh shipper vừa gọi bảo tầm chiều tối sẽ đến giao hàng. Shipper quen thuộc nên toàn giao ngoài giờ hành chính, một phần vì anh ta biết Jungkook không ở nhà vào buổi sáng, phần còn lại là do nhà anh ta gần nơi em ở.
Hoặc có thể là do anh ta thấy người nhận luôn trong tình trạng quần áo không chỉnh tề, gương mặt ửng đỏ và một mảng vạt áo đẫm nước.
—
《Quà Halloween trễ cho mọi người, video bonus tạ lỗi!》
Nội dung người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz đăng tải hôm nay có điều đặc biệt, đó chính là tấm hình được chụp full người, full HD không che khi em diện bộ cánh hai mảnh màu trắng cùng đôi tất ren. Và dĩ nhiên gương mặt đã được em che lại một cách kĩ càng.
Chỉ là một tấm hình tạo dáng chụp trước gương đơn giản, nhân tiện khoe đôi chân thon dài cùng đường cong đáng ganh tỵ mà trong vòng vài phút ngắn ngủi, số lượng người dùng tiếp cận đã lên đến hàng trăm ngàn.
Ai nhìn vào cũng thấy thích thú với đường nét cơ bụng sáu múi tuy không rõ ràng nhưng đầy quyến rũ. Mà điều khiến mục bình luận dưới bài viết bùng nổ chính là sự hiện diện của tấm hình thứ hai.
—
Jungkook cẩn thận quay lưng về phía ống kính, em ngồi trên giường cùng tư thế hai chân mở rộng về sau. Bé cưng mang chiếc nón tai thỏ đáng yêu để che đi mặt mình, hai tay chống ở phía trước, lưng hơi cong và mông vểnh lên cùng lúc thân dưới tiếp xúc với lớp mền bông.
Bờ mông vừa to vừa căng tròn tuy không nằm ở vùng trọng tâm của ống kính nhưng lại là thứ khiến hầu hết tài khoản theo dõi Jungkook chết mê chết mệt. Nay còn thêm chiếc quần lót mặt trước là ren, mặt sau là một đường vải lông thú màu trắng đính kèm đuôi thỏ và một cái nơ màu hồng to đùng, thử hỏi liệu có mấy ai còn thở sau khi nhìn thấy hình ảnh này của em.
—
> nhưng mà khoan bây ơi, cái clip tạ tội gì đâu??? sao t không thấy??????
>> tui cũng không thấy bro oi> cái clip chỉ dành cho mấy acc nạp vip fl ẻm thôi nha
>> thật lòng khuyên mấy bà nên trích máu nạp vip đi hahah, ta nói jk ẻm ngonnnnnnnn
>>> tui mà quen được cục cưng chắc tui giấu luôn ở nhà, chấp nhận đi cày bục mặt mua đồ cosplay cho cục cưng mặc. thề.Cô gái nào đó vừa lướt đọc bình luận vừa tức thở không ra hơi vì tài khoản vip vừa hết hạn đúng lúc JK đăng bài.
—
Taehyung giật mình nhìn dòng tinh trong tay, lại nhìn màn hình điện thoại đang tự động phát lại đoạn video chỉ vỏn vẹn mười giây.
Mười giây bị cắt ghép.
Ấy vậy mà anh ta không biết từ khi nào mình đã vô thức tự an ủi đến mức bắn ra.
Ở ba giây đầu đoạn video đăng tải hình ảnh người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz ở tư thế giống tấm hình thứ hai khẽ lắc lư thân mình, cặp mông tròn đung đưa trêu ngươi. Ba giây sau đã chuyển cảnh JK một tay chống ở sau làm trọng tâm, tay còn lại đặt ở lỗ nhỏ.
Bốn giây còn lại chính là cảnh em tự đẩy củ cà rốt ra vào bên trong mình đến khi run rẩy làm ướt mảng ren trắng. Trên video còn chèn thêm dòng "vì để quên trong tủ nên cà rốt lạnh quá chừng... không biết nó có phải hàng trung không mà to như cái dildo em mới mua".
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook | Come n play
FanfictionTitle: Come n play Disclaimer: Nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận Rating: MA Warning: các loại thể H, đồ chơi, hình ảnh và video 18+ Summary: Người dùng abcdefghi__lmnopqrstuvwxyz thường đăng tải hình ảnh, vide...