blacklist: a list of people or things that are regarded as unacceptable or untrustworthy and should be excluded or avoided.
.
.
.- anh ổn chứ?
- ừ, bên mày sao rồi?
công phượng khoác bộ vest đen lịch lãm bắt chéo chân, ung dung đẩy vài chồng chip xanh đỏ về phía trước cho chàng banker da trắng tóc vàng, khoé môi không nhịn được mà cong lên khi giọng nói người kia vang trong thiết bị bên tai.
- bình thường.
- haiz... bao nhiêu?
anh nhíu mày thở dài bất lực, từ "bình thường" trong từ điển của thằng nhóc này vốn dĩ chẳng bình thường tí nào.
- ... hai người, nhưng mà em-
- chúng ta bàn với nhau rồi mà, không giết ai cả, mày không hiểu à?
- em-
- tao muốn số xác chết từ đây đến khi vụ này kết thúc bằng không. ok?
- không giết người là được chứ gì, cằn nhằn suốt...
văn thanh vội xoá đi vệt máu dính trên đốt tay, hắn thay bộ vest bằng đồng phục của bồi bàn, khẽ cau mày khi lớp vải trắng ôm sát vào cơ thể rắn chắc.
văn thanh nhìn cái bảng tên trên bộ đồ bằng nửa con mắt, tên xấu vcl.
cơ mà phải chịu thôi, trong hai người chỉ có quần áo của tên này là khá vừa, tên còn lại gầy chết được.
soi gương vuốt tóc một lúc, hắn chỉnh lại chiếc nơ trên cổ rồi định bước ra ngoài. chợt nhớ ra gì đó, văn thanh bật tung cảnh cửa của nhà vệ sinh số hai, nhếch môi khi thấy hai thân xác lạnh lẽo bất động, một trên nắp bồn cầu, một nằm la liệt dưới sàn nhà thấm chút sắc đỏ.
- thanks for the gift, have a nice journey to heaven guys! (cảm ơn chúng mày vì món quà nhé. lên trển thượng lộ bình an)
hắn cười lớn đầy hóm hỉnh, đóng cửa rồi thong thả bước ra ngoài, vừa đi vừa huýt sáo.
- được rồi anh yêu, anh đâu rồi?
- khu vực số 3, chỗ bàn roulette. ê mà tao sắp giàu to đấy, nếu đợt này ra số 17 thì tao thắng trắng.
- hôm nay vận may của anh tốt nhỉ?
- ừm hứm
công phượng cong mắt nhìn vào viên bi trắng đang lướt qua từng vị trí trên bảng roulette xoay vòng, tạo thành những vệt đỏ đen bắt mắt.
- đâu như em, người ta chỉ cần ngồi đó hưởng tiền, em lại phải quần quật như này từ chiều đến giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple-vnf / Bargain
Fanfiction/yêu em là một món hời đấy cưng ạ/ một fic be bé về cái tình yêu trong đội tuyển <3 • lowercase