-"........"- Lời nói
-*.......*- Suy nghĩ
Veldanava : Anh , y .
Rimuru : Cô , em
Veldora : Cậu
__________________
-" Ta là Rimuru "- Cô tươi cười nói
Những con yêu tinh thì ngẩn ngơ còn trưởng lão nghe như sét đánh ngang tai , nó run rẫy , trưởng lão biết nếu không lễ phép với người con gái trước mặt thì là tội đày trời .
-" Ngài biết người con gái đó hả trưởng lão "- Một con yêu tinh hỏi .
-" Ông cứ nói cho họ biết đi "- Rimuru nói với trưởng lão .
-" Các ngươi biết ngài Veldanava chứ "- Trưởng lão hỏi
-" Vâng , cô gái đó liên quan đến ngài Veldanava sao "- Con yêu tinh khác hỏi .
-" Đương nhiên , ngày xưa người ta truyền tai nhau rằng có một cô gái xinh đẹp , cô gặp được Veldanava khi đang đi trong khu rừng cấm , hai người họ yêu nhau và sinh ra đứa con gái , vì phạm luật nên Veldanava đã chết , cô ấy giao cô con gái cho người đã cưu mang cô và về với người yêu mình , ngủ đến đây chắc hơn 2000 năm , cô gái có tên Rimuru "- Trưởng lão thuần thục kể lại câu chuyện của mình .
Những con yêu tinh nghe xong cúi thẳng mặt xuống đất mà quỳ
-" Chúng tôi xin lỗi vì sự thiếu tôn trọng lúc nãy , làm ơn ngài đừng giết chúng tôi " - Những con yêu tinh cùng lúc nói .
-" Ta nói không sao rồi , ta còn nói sẽ giúp đỡ các ngươi mà "- Rimuru nói . Nghe vậy những con yêu tinh vui mừng .
-" Hình như việc đầu tiên là đặt tên nhỉ "- Cô xoa cằm rồi nói .
-" Chán quá "- Veldora bên cạnh than thở . Cô liếc cậu rồi vung tay biến ra một đống Manga rồi đưa cho cậu . Cậu vui mừng nhận lấy rồi chạy ra một xó ào đó rồi đọc
Cô dành ra một ngày để đặt tên rồi chia bọn chúng ra làm từng nhóm , mỗi nhóm có công việc khác nhau . Thế là chúng tiến hóa , cô sáng mắt lên khi thấy ánh sáng phát ra từng người .
Khi trời tối , những con yêu tinh sợ hãi mà núp vô trong lều , cô hỏi mới biết đêm thì mấy con sói sẽ đến săn , nhiều người trong làng bị thương có khi nặng quá thì chết .
__
Từ đằng xa , những con đàn sói đang đến gần , những con sói vây quanh ngôi làng nhỏ của yêu tinh , những con yêu tinh nâng cao cảnh giác .
- TUA TUA -
Sau khi tranh chấp nhau xong , bên sói thua phải đầu hàng , cha Ranga chết nhưng không phải do Rimuru giết mà là Veldora , vì không chịu được khi cha của Ranga lại đi xúc phạm đến chị dâu là bạn xui rồi đấy .
Cô đặt tên cho từng con trong đàn , cô mệt mỏi mà thiếp đi , Veldora bế cô ( nhắc lại đây Veldanava x Rimuru nha ) .
Lúc cô thức dậy cũng là gần chiều .
-" Em nghĩ chị nên thay đổi hình dáng đi sẽ có thêm nhiều người nhận ra chị đấy "- Veldora khuyên cô
-" Uk đúng nhỉ "- Rimuru xoa cằm ngây thơ nói .
Cô dùng sức mạnh biến đổi hình dáng , khi ánh sáng kết thúc một cô gái từ ánh sáng xuất hiện , mái tóc của cô vàng như tóc của Veldora , đôi mắt chuyển từ vàng sang đỏ , tuy màu tóc và đôi mắt đã chuyển qua màu khác nhưng độ cao cô vẫn thế không cao lên chút nào khiến cô thất vọng .
Khi cô chuyển đổi hình dáng xong thì cô quyết định xem họ tiến triển đến đâu rồi , cô phải che mặt vì cái nhà không được kiên cố mà còn cầu kì nữa . Bỗng một con gió thổi qua , ngôi nhà bây giờ chỉ là một bãi chiến trường , còn độ ăn mặc của họ nữa .
-" Xin lỗi ngài , chúng tôi từ trước đến nay chưa bao giờ học về xây nhà hay khâu may cả , thật sự xin lỗi ngài "- Rigurd ( trưởng lão )
-" À không sao "- Rimuru nói
-" Chúng ta có thể nhờ sự trợ giúp của người lùn "- Một con yêu tinh khác nói
-" A được đấy chứ "- Rimuru búng tay nói .
Cô định đi một chuyến đến thế giới người lùn , trước khi đi Veldora còn dặn dò cậu .
-" Chị mà gặp chuyện gì thì nói cho em , em mất đi anh rồi em không muốn mất luôn chị đâu "- Veldora nói .
-" Chị biết rồi "- Cô bĩu môi nói , cứ như là cô dễ vỡ lắm ấy .
-* MÀ chồng chị chưa dễ chết thế đâu *- Cô suy nghĩ nhưng không nói ra .
Cô chuẩn bị đi thì Ranga bảo để nó chở nhưng no no , cô thà dịch chuyển còn nhanh hơn .
Cô dịch chuyển đến khu rừng gần đất nước người lùn . Xong rồi thuận tiện đi vào , vượt qua cửa ải dễ dàng .
- Hết chap 10 -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Veldanava x Rimuru] Tình Yêu Vĩnh Cửu
Fanfiction* Lưu ý : - Không sao chép ý tưởng. - Nếu không thích Cp này xin hãy thoát ra. - Nếu tác giả cảm thấy bình luận nặng nề sẽ bị chặn. - Khi bạn có ý kiến cá nhân xin nhắn riêng cho tác giả. * Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ bộ truyện này của mình.