now we start

6.4K 376 12
                                    

Sàn runway được xây dựng trên một khu đất trống, phối cảnh xung quanh đã được dựng lên từ vài tháng trước trước khi họ nhận được lời thông báo về sự kiện ra mắt bộ sưu tập lần này.

Bộ sưu tập Xuân Hè đến từ những nhà mốt nổi tiếng hàng đầu trên thế giới, mang cái tên khiến khiến giới điệu mộ phải nghiêng đầu thắc mắc

"California"

"Họ không cho ta bất kì manh mối nào về cái tên này, có lẽ họ muốn moldel phải tự cảm nhận chăng?" người quản lý bật cười khi đang sắp xếp lại đống đồ cá nhân mà Jaemin mang theo cho buổi thử trang phục ngày hôm nay

"Chị biết đấy, em không phải là một nhà văn." Jaemin nghiêng đầu trêu lại "Em chỉ là một diễn viên bình thường, và tình cờ được bước trên sàn diễn vài lần mà thôi."

"Ồ, vậy đấy chính là lý do vì sao cậu được đứng ở đây hôm nay, mà không phải bất kì ai khác." Cả hai quay lại nhìn, đó là vị tổng biên tập của một tờ báo thời trang lớn chi nhánh bên Pháp, họ đã từng hợp tác với nhau vài lần trước đó.

Có lẽ là vì yếu tố công việc, Jaemin luôn quan sát cách ăn mặc của tất cả mọi người, lần này cũng không ngoại lệ. Và quá xứng đáng với vị trí tổng biên tập một tạp chí Thời trang, bà Wang mặc một chiếc váy tay bồng màu xanh đầy mơ mộng với phần cổ áo kín trắng đầy duyên dáng và không kém phần lịch thiệp.

"Ồ, là chiếc váy mới ra của Miumiu." Jaemin nghĩ thầm, lướt qua chiếc váy thật nhanh trước khi mỉm cười đáp lại.

" Không nghĩ sẽ gặp bà ở đây, bà Wang." vị quản lý nhanh miệng đáp lại "Bà đã bay từ Pháp qua đây à, có lẽ đó là một quãng đường dài."

"Ồ không không" bà Wang phẩy tay "Tôi tin chắc tất cả đều đáng giá khi gặp cậu ở đây, Jaem, trông cậu có vẻ khá thoải mái, cậu có muốn nói chuyện với tôi một chút không?"

Jaemin gật đầu ngỏ lời "Chúng ta nên đến phòng trà của khách sạn, nếu bà không phiền." Cô nàng quản lý không quên ra hiệu cho Jaemin hãy nhanh kết thúc câu chuyện để tiếp tục trở về, có quá nhiều bộ đồ cần được sửa sao cho phù hợp với vóc dáng của Jaemin nhất có thể.

"Đây là một cái tên khá thú vị." Bà Wang mỉm cười, ngoài 40 tuổi và không có vẻ gì là đang chịu những áp lực lớn của tuổi tác "Cậu nghĩ sao?"

"Tôi đang nghĩ về những gì bà nói, ý là, lý do tôi ở đây."

"Max quá tài ba, cậu biết đấy, thật ra đó là một ý tưởng khá khó chịu nhưng cũng mới lạ, sự giao thoa giữa điện ảnh và thời trang ấy."

"Vậy đấy là lý do khiến tôi đứng ở đây hôm nay à?" Jaemin bật cười "Cũng đúng, tôi cũng đã từng nghĩ về điều này nhưng chẳng có gì là đảm bảo, dù sao nếu bà cũng nghĩ vậy thì đó rất có thể là lý do."

Trầm tư một lúc, Jaemin trông có vẻ thoải mái trong bộ đồ hôm nay cậu mặc, hôm nay chỉ là một buổi thử trang phục rất bình thường nên không ai trong số các người mẫu phải make up quá đậm.

"Dù sao thì California cũng là cái nôi của Hollywood, thật tuyệt khi đưa những thứ trên màn ảnh vào thời trang. Lý do tôi đứng ở đây vì tôi là một diễn viên và một người mẫu nửa mùa à? Bà biết đấy, khả năng catwalk của tôi khá vụng về."

🎉 Bạn đã đọc xong |𝗻𝗼𝗺𝗶𝗻 𝘅 𝘀𝗺𝘂𝘁| 𝗰𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮 𝗹𝗼𝘃𝗲 🎉
|𝗻𝗼𝗺𝗶𝗻 𝘅 𝘀𝗺𝘂𝘁| 𝗰𝗮𝗹𝗶𝗳𝗼𝗿𝗻𝗶𝗮 𝗹𝗼𝘃𝗲Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ