Em gái bé bỏng của chị (JapTai)

49 1 0
                                    

Warning: có chút yếu tố máu me, yandere
_______________________________

Xiao Mei lần đầu nhận được thư tình của một tiền bối, cô bé chạy đi khoe với các chị của mình. Phản ứng của các chị cô người thì níu kéo, người thì ủng hộ, người phấn khích, người không care. Người cuối cùng em đi khoe là Sakura.
- Sakura tỷ, muội lần đầu nhận được thư tỏ tình này.
- Ai vậy Mei-chan?
- Là tiền bối XXX học lớp 11-B.
- Là cậu trai đó, xem ra mình có việc cần làm rồi đây
- Làm gì vậy tỷ?
- Không có gì đâu Mei, mà em gái của chị lớn rồi nhỉ?
- Đâu có đâu tỷ, muội chỉ là tiểu muội của các tỷ thôi, đặc biệt là Sakura tỷ.
- Được rồi, Mei vẫn luôn là đứa em gái bé nhỏ của chị.
...
Sakura chuẩn bị ra ngoài, đi qua phòng khách thì gặp 2 người chị của cô, Chun-Yan và Liên.
- Tối muộn đi đâu thế Sakura, aru?
- Em chỉ đi ra ngoài 1 chút thôi.
- Được rồi, nhớ về sớm nhé Sakura.
- Đi cẩn thận nha, aru.
- Vâng, chào Yan-neechan, Liên-neechan.
...
Trong một căn nhà hoang, có một cậu trai bị trói trên ghế. Cậu ta bị tra tấn dã man, ghê rợn. Và có một cô gái, là chủ nhân tạo ra những vết thương của cậu trai.
- Tha cho tôi, xin chị tha cho tôi.
- Không đâu. Vì cậu có ý đồ xấu với Mei-chan. À quên giới thiệu, đây là bé cưng của tôi, tôi chỉ dùng nó trong trường hợp đặc biệt như cậu thôi~
- Không, xin chị, đừng, xin chị đó senpai.
- Cậu còn gì chăng chối không, trước khi tôi mổ bụng cậu?
- Chị tha cho tô- AAAAAAAAA!
Sau khi mổ bụng chàng trai, cô gái bước ra ngoài, mặc kệ cái thân xác bê bết máu còn đang hấp hối. Cô đổ dầu cũng quanh căn nhà hoang, sau đó phóng hoả. Nhìn căn nhà đang bốc cháy ngày càng lớn, cô gái nở nụ cười, một nụ cười nhẹ nhàng phá chút sự ghê rợn, quỷ dị.
...
- Tỷ đi đâu mà về muộn vậy Sakura tỷ?
- À, chị đi có chút việc thôi Mei-chan. Sao em thức muộn vậy?
- Muội đợi tỷ về.
- Em đáng yêu quá, bây giờ muộn rồi, đi ngủ đi Mei.
- Vâng.
Sakura sau khi đi về thì thấy Mei nằm trên ghế sopha đợi mình, em gái của cô thật đáng yêu mà.
...
Tin mới: phát hiện khu nhà cháy gần khu rừng, có một người thiệt mạng, cảnh sát đang điều tra cái chết của nạn nhân.
- Dạo này tội phạm hay lộng hành thật, em nhớ cẩn thận nha Mei-chan.
- Vâng Sakura tỷ.

"Mei-chan là đứa em gái bé bỏng của mình, không ai có quyền được cướp em ấy, không một ai cả, không một ai."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Hetalia) Vườn hoa bách hợp ở ban côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ