Mỹ thê nô công x cường thụ

1.3K 37 8
                                    

Thể loại: mỹ thê nô công x cường thụ, hiện đại.

Đây là một vài câu chuyện sinh hoạt thường ngày giữa thê nô công và cường thụ.

1. Mỹ thê nô công mỗi đêm đều cố gắng thỏa mãn cường thụ nhưng lúc nào xong việc cũng sẽ bị cường thụ mắng một đốn.

-"Điểu dài hai mươi xăng-ti-mét căn bản là đồ trang trí ! Không dùng được !!".

Mỹ thê nô công nghe xong trong lòng đều không nói nổi khổ sở, xin tha thứ cho hắn, sáng sớm thức dậy phải đi chợ, làm đồ ăn còn tranh thủ lúc cường thụ ngủ quét dọn lau chùi nhà cửa, vừa cùng cường thụ ăn xong buổi sáng hắn lại chạy nhanh đi làm, tới công ty một đống việc đều chờ hắn xử lý mà vì mỹ mạo xinh đẹp mỗi giờ mỗi khắc mỹ thê nô công đều phải cảnh giác cao độ tránh cái gì mà thư ký, nữ đối tác, nữ tiếp viên vân vân 'vô ý' cọ đến trên người mình, huhu lỡ để lây nhiễm một ti tí mùi nước hoa cùng dấu son gì về nhà cường thụ thế nào cũng sẽ đem hắn đập ra bã, căng thẳng làm việc hết một ngày lại chạy nhanh về nhà nấu cơm cùng cường thụ trải qua một buổi ăn tối lãng mạng, trọng điểm là kế tiếp còn phải gồng mình cùng cường thụ hi hi ha ha tới hơn nửa đêm, lượng công việc này thật sự !!! Mỹ thê nô công có chút HOLD không nổi rồi !!.

Uất ức nghĩ như vậy nhưng nói gì thì mỹ thê nô công không bỏ được cường thụ nha. Siêu cấp soái ca cường thụ của lòng hắn, hắn làm sao để cường thụ khó chịu 'cô đơn' được thành ra mỹ thê nô công bắt đầu lên mạng tìm mua mấy lọ nhân sâm cùng thuốc tăng cường sinh lý linh tinh.

Nói tới đây thì cũng thật ly kỳ, lúc đặt mua mấy thứ kia kỳ thực mỹ thê nô công không có quá nhiều hy vọng sẽ hiệu quả như thế nào, chỉ mong hắn có thể 'kéo dài hơi tàn' làm cho cường thụ không quá cảm giác 'thiếu thốn tình thương' thôi, ai mà ngờ hiệu quả không chỉ là một chút, là nhiều chút !!!

Người ta hay nói tiểu thụ cũng như con gái vậy tính tình thất thường sáng nắng chiều mưa hay điển hình là lúc ân ái một hồi bảo nhanh chút, hồi lại bảo chậm chút, thân làm công mười hai bến nước biết bến nào nhiều nước bến nào ít nước đoán trước đoán sau cũng không đoán trúng nổi tâm ý tình nhân. Chỉ vì muốn người yêu vui vẻ mỹ thê nô công liền uống liên tù tì một tháng thuốc tăng cường sinh lý còn bồi không ít nhân sâm thành ra giờ sinh-lý-siêu-cường-mỗi-đêm-đều-có-thể-đại-chiến-ba-trăm-hiệp-mỹ thê nô công chính thức bị bị-thao-đến-mệt-mỏi-xù-lông cường thụ đạp bay khỏi phòng ngủ, còn được thăng cấp từ 'không xài được' lên 'ngựa giống' ...

Mỹ thê nô công tới đây thật không biết nên cùng ai khóc ~~~~.

Thút tha thút thít ôm gối đối đầu nằm co ro trên sô pha, mỹ thê nô công trong lòng buồn rầu, đau thương vô cùng tận, ngửa mặt nhìn trần nhà than thân trách phận, nguyền rủa luôn ông trời thích làm khó dễ hắn, sau còn không quên đem mấy cái thư ký, tiếp viên muốn quyến rũ hắn đã bị cho đuổi việc kia chỉ trích, nói chung cả cuộc đời này đều bị mỹ thê nô công đem ra mắng cho cẩu huyết lâm đầu nhưng tới cuối cùng hắn cũng không có đem cường thụ ra nói một câu bất hảo nào, đối với mỹ thê nô công cường thụ là bạch nguyệt quang cũng là tri kỷ của hắn đừng nói hắn tự thân nói xấu, ai dám nói xấu cường thụ để hắn nghe được không chờ cường thụ ra tay hắn đã đem người bằm thây vạn đoạn !!!.

Tổng hợp đoản văn mỹ cường [Mỹ công x Cường thụ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ