One shot

2.3K 137 39
                                    

Nhắc lại, PWP, incest, 18+, có từ ngữ tục tĩu, không đọc được xin hãy click back, còn không hiểu mấy cái trên là gì thì search gg giùm mình chứ mình không có kêu bạn click vô đây đọc đâu nha :((

Có tình tiết Ran x female character

****************************

"Ah... Nhanh... Nhanh hơn đi anh... Ah..."

Tiếng rên rỉ từ phòng bên khiến gã đau đầu. Gã tự hỏi sao thằng anh trai yêu quý của gã không làm tường cách âm tốt một chút, hoặc không thì đem gái đi khách sạn nào đó chứ không phải ở nhà. Căn nhà thuộc về hai anh em gã, nơi mà trước đây, không ai được phép bước vào kể cả Boss tổng của Phạm Thiên.

"Sướng quá anh ơi... Sướng..."

Tiếng rên rỉ vẫn tiếp tục. Rindou rơi vào một lựa chọn gian nan, hoặc là kiếm gì đó bịt tai và kệ thằng em đang dựng đứng ở dưới, hoặc là dựa vào porn miễn phí để tự xử. Đang lúc gã chuẩn bị mở khóa quần, cô ả phòng bên Á lên một tiếng dài, rồi im bặt, chỉ còn những tiếng thở dồn dập. Tch, gã không biết nên thấy may mắn hay xui xẻo vì lỗ tai không còn bị tra tấn nữa.

Cốc. Cốc. Ai đó gõ cửa phòng gã. "Ai đó" đương nhiên là anh trai gã, ngoài y ra thì không còn ai ở đây, trừ phi cô ả tóc vàng nào đó còn sức để bò lại đây sau khi bị y chơi tanh bành. Anh trai gã là một điển hình của câu nói "xuống giường là viên chức, lên giường là porn star". Nếu gã là nữ, gã nghĩ mình cũng sẽ quỳ xuống dạng chân cho y làm.

Quên, suy nghĩ lung tung nãy giờ, anh trai còn đang đợi gã mở cửa phòng đây. Vừa lúc, gã phải đề nghị y đừng mang gái về nhà nữa, họ có tiền mà, và y cũng sở hữu không ít biệt thự, khách sạn khác, sao cứ phải chơi nhau ngay cách vách gã? Gã cũng là thằng đàn ông ba mươi tuổi, cứ thế này gã liệt dương mất.

- Tch, chuyện gì thế, anh hai? - Gã ra mở cửa.

Ran nhoẻn miệng cười nhìn gã:

- Rindou, trong phòng em còn bao không?

Không, anh hai, em không có thói quen mang gái về nhà giống anh. Gã tính nói như thế, nhưng gã đứng sững trước cửa và trợn mắt nhìn y chằm chằm. Gã thường chỉ nghe thấy tiếng rên rỉ ở phòng Ran, y không mấy khi nói chuyện trong khi làm tình, thậm chí tiếng thở cũng nhẹ hơn "đối tác", gã chưa bao giờ nhìn thấy, hay nghe thấy anh trai diễn porn trực tiếp. Gã thấy hối hận vì đã mở cửa.

Gã biết Ran đẹp, đẹp từ bé, đẹp từ trước khi gã biết rõ nghĩa của chữ đẹp. Nhưng gã chưa bao giờ thấy y như vậy, đôi mắt tím phủ một màn sương mơ màng, gò má hơi đỏ lên, tóc ngắn vuốt ngược ra sau, và giọng nói, mẹ kiếp, cái giọng trầm trầm khàn khàn vuốt nhọn ở âm cuối, khi gã nghe y gọi tên mình, gã cảm thấy đũng quần căng chặt.

Ban nãy ai thấy may mắn vậy, dù sao cũng không phải gã. Gã cầu mong Ran nhanh chóng lăn trở về phòng tiếp tục công việc của mình đi. Nhưng hiển nhiên là y không hiểu, chỉ cho rằng gã chưa nghe rõ, nên lặp lại:

- Rindou, trong phòng e...

Nụ cười trên mặt y cứng đờ. Lát sau, y che miệng cười ngửa tới ngửa lui, như thể vừa tìm ra một thứ gì đó rất thú vị.

[TR][RinRan][H+][Oneshot] Just sex so no title, OK?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ