[ mạt thế không gian ] trọng sinh chi Vân Lĩnh

19.6K 126 43
                                    

☆, đệ 1 chương

Đương Vân Lĩnh lần thứ hai sau khi tỉnh lại, mới tiếp nhận rồi chính mình trở về mười tám tuổi đích này một chuyện thực. Nhìn khối này vẫn là chính mình mười tám tuổi thời điểm đích thân thể, làm cho tâm lý tuổi đạt tới hai mươi lăm đích Vân Lĩnh rất là dở khóc dở cười, lập tức an ủi mình 'Ít nhất tuổi trẻ gần thập tuổi!'

Tuy nói về tới chính mình mười tám tuổi đích thời điểm, nhưng mấy ngày nay trung Vân Lĩnh vẫn là phát hiện một ít cùng nguyên bản chính mình mười tám tuổi không phù hợp đích sự thật. Mà ngay cả có chút thành thị đích tên đều không giống nhau, Vân Lĩnh có chút nghi hoặc, nhưng cuối cùng vẫn là suy nghĩ cẩn thận , đại khái chính mình loại tình huống này chính là trọng sinh tại song song không gian trung đi!

Thanh tỉnh sau đích mấy ngày nay, Vân Lĩnh làm đích nhiều nhất là đem cha mẹ lưu lại đích sản nghiệp, tài sản đều kiểm kê một phen, làm được trong lòng hiểu rõ. Nhìn đến cha mẹ lưu lại đích này phòng tử, Vân Lĩnh trong lòng có chút nói không nên lời đích tư vị, tuy rằng đã sớm thích ứng một mình một người sinh hoạt đích ngày, nhưng lần thứ hai trải qua một lần cha mẹ đích lễ tang, Vân Lĩnh vẫn là muốn tìm một chỗ không người thống khoái khóc lên một hồi.

Nhiều năm đích ngăn, Vân Lĩnh trong trí nhớ đối với cha mẹ đích ký ức sớm niêm phong cất vào kho lên, ai biết một hồi đến cũng là cha mẹ đích lễ tang, này phát sinh đích hết thảy, lần thứ hai vạch trần kia một góc --- từng lệnh Vân Lĩnh thống khổ vạn phần đích ký ức!

Đương đem song thân đích lễ tang xong xuôi sau đó, Vân Lĩnh lại khôi phục tới một mình một người đích trạng thái. Cha mẹ song phương cũng đã không có gì thân nhân , cho nên, hiện tại đích Vân Lĩnh danh phù kỳ thực đích trở thành một người cô nhi !

May mắn hắn đã năm mãn mười tám tuổi, làm khởi rất nhiều chuyện tới cũng phương tiện rất nhiều. Mà nội tâm của hắn thì như trước là ban đầu hai mươi lăm tuổi thời điểm đích Vân Lĩnh, tang thân đích đau đớn cũng bị hắn lần thứ hai chôn sâu ở bên trong tâm phong ấn lên!

Vội bận rộn lục một tuần liền quá khứ, Vân Lĩnh cũng thích ứng chính mình mười tám tuổi đích thân thể cùng sinh hoạt đích hoàn cảnh, nghĩ chính mình hiện tại đúng là cấp ba nghỉ hè, cũng không biết mười tám tuổi đích chính mình điền đích đại học còn là không phải mình trước kia sở thượng đích kia sở.

Tối hôm đó, Vân Lĩnh mới vừa mới vừa ngủ, liền đi tới một chỗ kỳ quái đích địa phương. Ngũ khối ngăn nắp đích đất vườn, một uông một mẫu lớn nhỏ đích hồ nước, một tòa phong cách cổ xưa đích tứ hợp viện, trong viện còn có một hơi tuyền. Mà ở cách đó không xa cũng là thanh thanh đích mặt cỏ bãi cỏ.

Vân Lĩnh không biết vì cái gì chính mình sẽ làm như vậy đích cảnh trong mơ, nhưng do dự nửa ngày, nhưng vẫn còn cảm thấy là ở chính mình đích trong mộng, cũng không có cái gì nguy hiểm, cho nên trực tiếp đẩy ra tiểu viện đích môn, đi vào. Lúc này đích Vân Lĩnh còn không có ý thức được vì cái gì lần này đích cảnh trong mơ chính mình cảm giác như thế đích thực thực, rõ ràng!

[ mạt thế không gian ] trọng sinh chi Vân LĩnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ