☆62, đệ 62 chương . . .
201 thất bên trong
"Ai, ta nói Ngô Trạch, như thế nào kia hai cái cường hãn đích tên không có tới a!" Tôn ninh nhìn tiến đến huấn luyện đích bốn người, tại quét một chút chính mình đích đội ngũ, là có thể phát hiện thiếu hai cái chủ lực.
Ngô Trạch nghe xong lời này, liếc liếc mắt một cái tôn ninh "Quấy rầy người khác luyến ái là sẽ bị sét đánh đích a, đội trưởng!" Nói xong, lại tự cố mục đích bản thân ngẩn người đứng lên.
Nghe xong thủ hạ của mình đội viên lời nói, tôn ninh mới kịp phản ứng, nguyên lai kia hai vị này là một đôi a, trách không được mỗi lần cùng một chỗ đích thời điểm hai người thân chu đều có một đặc biệt đích khí tràng, làm cho người ta nghĩ muốn sáp nhập đều khó có cơ hội!
Hiểu được nguyên nhân, tôn ninh cũng không đi quản hai người kia , ngược lại Lục Thanh đi ra đem tôn ninh kéo đến một bên, thương thảo suy nghĩ làm cho tôn ninh thay bốn người một lần nữa an bài một gian nhà trọ!
"Vì cái gì? Chẳng lẽ là hai người bọn họ khi dễ các ngươi?" Tôn ninh nghe này yêu cầu, rất là
Kinh ngạc.
"Cũng không phải, nhưng ta nghĩ không có ai tình yêu cuồng nhiệt đích thời điểm thích bên người còn lộ vẻ bốn đại bóng đèn đích!" Hơn nữa đội trưởng ngươi không có đi xem qua, hai người kia chi gian đích phấn hồng phao phao đều có thể đem phòng trong đích còn lại bốn người cấp bao phủ hít thở không thông !
Tôn ninh nghĩ nghĩ, ngược lại đồng ý đích gật gật đầu "Có thể, nhưng huấn luyện cái gì cũng không thể hạ xuống!" Dù sao hôm qua một hồi đại chiến, chết đi đích dị năng giả cũng không thiếu, cho nên chỗ ngồi này lâu kỳ thật không xuống dưới rất nhiều phòng ở, tại an bài một gian hoàn toàn không khó khăn.
Lục Thanh chiếm được chuẩn xác đích trả lời, vừa lòng đích gật gật đầu, theo sau đi đến bên kia ba người hội tụ chỗ, mới vừa rồi mang theo ý cười đích mở miệng "Vừa mới ta cùng với tôn đội nói chuyện một chút, hắn đồng ý giúp chúng ta an bài một gian phòng khác, cũng là tại đây đống lâu bên trong, như vậy tất cả mọi người ở cùng một chỗ cũng có thể chiếu ứng lẫn nhau, về sau cũng sẽ không quấy rầy đến người khác đích luyến yêu sinh hoạt !"
"Ngô, như vậy cũng tốt, mỗi lần nhìn đến Tư Mã than hé ra mặt ôn nhu đích đối vân lão Đại đích thời điểm, ta liền chỉ không được trong lòng kia cảm giác kỳ quái, cái này tử không bao giờ dùng đối mặt người dính dính hồ đích hai người !" Lưu quân nghe xong tin tức này, rất là thả lỏng đích hô một hơi. Thật giống như hôm nay buổi sáng nhất dạng, hai người kia chi gian nồng đậm đích không khí thật sự là làm cho bọn họ chen chân không được, hơn nữa này vài cái thân là bóng đèn đích tên rất có tự mình hiểu lấy, cho nên mới thương lượng đổi một gian phòng ở làm bốn người đích ký túc xá! Cái này tử, về sau chẳng sợ trong nhà kia hai vị muốn bật người đến càng, bọn họ cũng sẽ không cảm thấy xấu hổ !
Được rồi, ta chỉ có thể nói, bốn người này nghĩ muốn đích còn đĩnh chu đáo đích!
... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . . .