Ánh đèn sân khấu vụt tắt, Jihoon lui người về quầy bar bên sân khấu nhỏ của Hurricane, một trong nhiều quán bar nhỏ nằm lọt giữa những khu phố nhộn nhịp sầm uất nhất của Seoul.
"Hôm nay nhóc ở lại đến mấy giờ?"
Chàng bartender Jeonghan đặt trước mặt cậu một li cocktail với mùi cam thoang thoảng rồi lại tiếp tục lau mớ chai lọ cốc chén trên giá. Hurricane cuối tuần quả thực rất sôi động, bởi người ta muốn rũ bỏ những bộn bề trong cuộc sống, rời xa cái ồn ào nơi phố thị để khuấy động mặt ồn ào lẩn khuất trong tâm hồn mệt mỏi cằn cỗi.
Từ tốn nhấp thử vài ba ngụm nhỏ để thưởng thức, Jihoon ra chiều hơi nghĩ ngợi một chút.
"Em không chắc nữa, nhưng có lẽ về sớm thôi vì em hết show rồi... Hmm, cocktail này mới được cho thêm vào menu hở anh?"
"Thì gần đây sếp có yêu cầu cải tiến menu. Loại này tên là Lina's Beauty."
Lina's Beauty là món đồ uống được lấy cảm hứng từ nàng Lina Cavalieri, một người đẹp đất Ý ra đời vào Giáng Sinh năm 1874. Nàng cũng từng được mệnh danh người phụ nữ đẹp nhất thế giới thời bấy giờ.
"Trong đây gồm Coconut Oil Gin với Sweet Vermouth, thêm tinh dầu cam. Thế nào? Uống ổn không nhóc?"
"Dạ ngon!"
Cậu ca sĩ gật gù nhấm nháp hương vị ngọt ngào quyến rũ của món đồ uống đượm tình tựa vũ khúc nàng diva. Cái nồng nàn của Gin cùng Vermouth hoà quyện trong hương cam tươi mát, tạo nên sự hài hoà đầy cuốn hút cho thức uống này.
"Sếp đặc biệt mời em đó. Chứ thật ra mấy thứ mới này chỉ đang trong quá trình thử nghiệm thôi, chưa có được cho vào menu chính thức đâu."
"Đặc biệt mời hay là đem em ra làm chuột bạch bất đắc dĩ vậy?"
"Wow!", một giọng nói xa lạ vang lên phía sau lưng Jihoon, "Có ý tốt nhưng lại bị nghi ngờ ư? Tôi đây có chút tổn thương đó nha."
Một chàng trai trạc tuổi cậu, với mái tóc đen vuốt cao và đôi mắt sắc bén như hổ thực sự dễ khiến người đối diện có cảm giác e dè khi bị lấn át về khí thế. Jihoon thu lại ánh mắt tò mò, vậy ra đây là ông chủ của Hurricane.
Chính ra mà nói, hai tháng trời kể từ lần đầu bước chân vào đây với công việc ca sĩ bán thời gian, Jihoon chưa từng có dịp gặp anh ta dù chỉ một lần. Toàn bộ quá trình trao đổi thoả thuận hay kí hợp đồng làm việc của cậu tại đây đều do một người khác tên Choi Seungcheol phụ trách, chứ ông chủ tuyệt nhiên không hề ra mặt.
Đây là lần đầu tiên...
"Tôi là Kwon Soonyoung, chủ sở hữu hợp pháp của Hurricane đây. Rất hân hạnh được gặp em."
Jihoon xoay hẳn người đối diện với anh, động tác vô cùng nhã nhặn bắt bàn tay đang vươn ra chờ đợi. Ngoại trừ chiếc nhẫn bạc lành lạnh ngự trị trên ngón út, bàn tay với vài vết chai của Kwon Soonyoung ấm đến nỗi cậu chỉ muốn thở ra một hơi khoan khoái.
Gu của Jihoon là những người có bàn tay ấm, bởi vì cơ thể cậu tính hàn cao.
Mà vừa vặn Kwon Soonyoung đây, đã đẹp trai lại có tiền, tay lại còn ấm ơi là ấm nữa. Okay, nghe thì có vẻ hơi buồn cười đó nhưng biết làm sao được, mẫu người lí tưởng trong lòng cậu chính là như vậy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
SoonHoon || Ruby [18+]
FanfictionAuthor: Hayun Warning: smut, slice of life Trái tim lấp lánh ánh hồng ngọc, nào biết sẽ trao về ai? Cạn chén rượu nồng, họa một đêm cuồng nhiệt rực đỏ.