Chương 4

276 14 4
                                    

Tại phòng mĩ thuật, nơi mà Piwar đang cùng các học sinh lớp D. Khoảng ko gian im lặng cứ diễn ra, các học sinh đều chú tâm đến tác phẩm của mình. Nếu ko thì họ sẽ bị vị giáo viên đang đập cây gậy vào tay, đi loang quanh lớp phạt mất.

(Đừng hỏi lí do tại sao Piwar lớp Z lại học cùng lớp D, vốn dĩ Piwar bị Juki lôi sang đây làm mẫu cho các học sinh khác đấy)  

"Thưa cô Natsumi, em vẽ xong rồi"_ Piwar giơ tay lên nói

"Chà! Lúc nào cũng là em nhỉ Piwar, quả là con của Picasso mà"_ Juki Natsumi, em gái của người sáng lập ra ngôi trường này-Jaki Natsumi, hiện là giáo viên mĩ thuật của trường. 

Juki có một mái tóc màu đen pha tím đậm dài hơn vai một chút, có chút rối và bù xù. Đôi mắt tím như bao enderman tím khác. Cô mặc một cái áo ghi lê đen, bên trong là áo sơ mi trắng. Đi kèm là cái quần giả váy chữ A màu đen pha tím đậm. Tất tím đậm và đôi boot cao gần chạm đầu gối. Cô đeo thắt lưng có đi kèm một cái túi ở bên phải, quấn quanh tay là dải băng trắng xám đặc biệt. 

Cô lại chỗ Piwar xem xét bức tranh của cậu. Nhìn đi nhìn lại nhiều lần, Juki nở một nụ cười nhẹ rồi trả tranh cho Piwar. 

"Đúng là học trò cưng của cô, bức tranh của em có sự sáng tạo, kết hợp màu sắc tạo nên tông màu rất hài hòa, ko quá sặc sỡ nhưng cũng ko quá giản dị. Tốt lắm, em được 10 điểm"_ Juki khen ngợi

"Còn mấy đứa nữa! Mau nhanh vẽ đi, sắp hết giờ rồi kìa!"_ cô quay qua đám học sinh còn lại quát, tiếp tục đập "cây gậy" của mình vào tay, vẫn đi giám sát xung quanh.

------------------------------

Được một lúc lâu, một học sinh nữa lên tiếng.

"Thưa cô, em cũng xong rồi ạ"_ đó là Tira, một học sinh trẻ tuổi của lớp, em là một trường hợp đặc biệt, đã thi nhảy lớp để học chung với các anh chị.

Tira là một cô bé 13 tuổi, sở hữu mái tóc đỏ đậm dài. Đôi mắt cũng đỏ nhưng nhạt hơn. Em mặc trên mình bộ đồng phục tiêu chuẩn của trường, đeo tất màu cầu vòng và giày trắng.

Juki cũng lại xem và chấm điểm cho Tira, dù em ko giỏi vẽ mấy nhưng cũng được coi là tạm được, kết quả nhận lại được 8 điểm. Vì đã hoàn thành bài tập, Tira được nghỉ sớm và đi ra ngoài. Nếu mọi người hỏi Piwar đâu thì cậu vẫn ở lại tiếp tục vẽ.

-------------------------------------------

Tại lớp Y, các học sinh đang vui vẻ trò chuyện với nhau, bỗng tiếng điện thoại của Jaken vang lên.

"Hửm, ai đây nhỉ?"_ cậu lấy điện thoại ra xem, mắt mở to đầy bất ngờ khi thấy người gọi mình là người đó. Ngay lúc đó, Mr. Cà Rốt bước vào.

"Thầy Cà Rốt, cho em ra ngoài nghe điện thoại được ko ạ?"_ Jaken giơ tay lên hỏi

"Được thôi, nhưng nhớ nhanh đấy"_ Mr. Cà Rốt gật đầu

"Vâng, cảm ơn thầy"_ cậu cúi đầu nhẹ, xong quay qua Maki nói_ "Maki, đi ra ngoài với anh nào"

"Tại sao ạ?"_ Maki thắc mắc

"Là cậu ấy"_ Jaken đáp

"Là cậu ấy ư!?"_ Maki vui mừng_ "Lâu rồi chưa gặp, cậu ấy về nước rồi sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 15, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN LHMS] Học viện NochimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ