Brad! Namiss kita! Namiss mo ba din ako ? di lng halata sa akin noh? kasi baka malata lng ako.Brad!as in! Namimiss kita.Di mo lng alam.Naiinis ako sayu kasi nitong nakaraang araw mas close pa kayu ni paula.Wala man dapat ako ipagalala kasi alam ko na mas lamang ako. PERO kasi eh...Naasar ako feel ko ginagayuma ka nya or nilalason . Di mo man ako masisi BestPreend tayu eh. Madalas man ako clingy pero sayu lng man.Madalas man ako mairita kasi ang ingay mo! Di ko man kakalimutan na ikaw nga si ysabel!ang dakila daldalita,oh aangal ka pa ? Baboy,kung minsan man nasaktan ka sa mga nasabi ko,sorry ah.minsan kasi akala ko carry nyu pero di na pala. Sorry,Masochist kasi ako kaya di ko naiisip na iba na pala ako.di ko na ginamind ang sasabihin ko. Sorry din kung minsan ayaw kita kausapin nitong nakaraang linggo.Ayaw ko kasi makadagdag sa problem mo.Pero tandaan mo,di ka sagabal sa pagiisip ko. Sa gawa lng,biro lng! Infairness huh, di ko na sya crush. Nalulungkot ako ngayung week kasi di na ako papasok sa school,bakit? Long stoooooory. Tapos wala man isa sa inyu nagabala mag tanung buti pa si paula.Basta ysabel. Best friend tayu. Walang forever ahh.baka magkahiwalay tayu kung may poreber man. Forevermore na lng.Yun lng,Ailabuyo.GoodLuck sa iyo.! Next school year.Mamimiss kita. Wag ka magaalala di ka BI sa akin. Maingay lng talaga ako . Kung may problema ka man. Wag mo kakalimutan nandyan pa si god ang mga monmon .di man sila,showy sa kanilang emotions. They can support you naman. Ah basta yun lng may part 2 pa ang yalie moments . Wait lng natin ang time na un . FOREVERMORE tayu eh.