1

47 3 0
                                    

Jungkook và Taehyung hiện tại đang ở trong phòng tạm giam ôm nhau nằm dài trên giường giành cho tù nhân đợi người đến bảo lãnh. Chắc có lẽ ai cũng thất mắc vì sao hai người họ lại và đây đúng không?  Chuyện phải kể từ một năm trước rồi.

Một năm trước
Một buổi sáng không mấy đẹp trời Jungkook nằm dài trong phòng lướt web, không biết trời xui đất khiến thế quái nào lại truy cập vào một trang wed đen. Trang này chuyên bán những thứ kì quái và khó hiểu, nó đem lại cho người ta một cảm giác vô cùng quỷ dị mà chắc hẳn ai cũng rùng mình. Tuy vậy nhưng ngón tay của cậu vẫn y cũ lướt điều trên trang... Bỗng.. Cậu thấy một cuốn sách có bìa bằng gỗ có màu không hẳn là đen cũng không hẳn là vàng, trên mặt sách còn có vài hình thù kí tự khá bí ẩn lần đầu nhìn thấy liền thu hút cậu đến lạ. Không suy nghĩ nhiều cậu liền ấn vào mua ngay dù chưa biết nó có tác dụng gì.

 Không suy nghĩ nhiều cậu liền ấn vào mua ngay dù chưa biết nó có tác dụng gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mô tả sách

(Au: người giàu luôn mua đồ không cần lý do vậy à?)

Rất nhanh hàng đã được giao đến, gói hàng cũng rất kỳ lạ cậu thầm nghĩ wed này thích mấy cái phong cách ma quái như này à?  Không nghĩ nhiều cậu chạy nhanh lên phòng của mình cầm điện thoại gọi ngay cho Taehyung anh người yêu sủng cậu như trứng hứng cậu như hoa. Chuông điện thoại chỉ vừa ngân đến tiếng thứ hai đầu dây bên kia đã nhắc mấy tone giọng trầm ấm đầy ôn như rất nhanh được cất lên.

[Sao đấy bé con?]

"Tae ơi"

[Dạ, anh nghe đây]

"Em mới lướt wed mua được cái này hay lắm, Tae qua mở cùng em đi"

[Có gấp không bảo bối?]

"Tae bận sao? "

[Không bận chỉ mua xin em tý thời gian đi mua sữa chuối và bánh cho em thôi]

"Hihi không bận ạ"

[Được lát nữa gặp em, yêu em]

"Nae~ yêu Tae"

Sau khi nói xong cậu liền tắt máy, vì cậu biết cậu mà không tắt anh sẽ giữ máy cho đến lúc tới đây luôn cho xem. Tầm khoảng mười lăm phút sau thì Taehyung đã có mặt tại nhà của Jungkook để cùng em nhỏ của mình khui một cái gì đó anh cũng không rõ.
Do hai bên gia đình làm ăn cùng nhau lâu năm nên hai người họ từ nhỏ đã thân thiết, hơn hết khi họ công khai mối quan hệ hai bên gia đình cũng không ngăn cấm ngược lại còn ủng hộ. Đến trước cửa phòng của cậu anh không gõ cửa mà trực tiếp bước vào chỉ thấy một con thỏ nhỏ đang ngồi xếp bằng trên giường nhìn vào thùng hàng với anh mắt đầy hiếu kì. Anh nhìn cậu chỉ cười nhẹ một cái em nhỏ nhà anh đáng yêu quá mức cho phép rồi nha.

[TaeKook] [Twoshort]  Sủng EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ