(1) Mãi Mãi?

374 37 10
                                    

Hiiiii! mình đã trở lại^^ vì học off lại rồi nên mình bận lắm TT. Hôm ay mình học xong sớm nên bay ra viết nè, và.. đây là chap lẻ, kiểu oneshort nên không liên quan đến Fic nhé.
Nghĩ tết này mình sẽ ráng viết bản thảo nhiều nhiều nhé!!

_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

-Tình yêu của chúng ta là mãi mãi_Taehyun
-Tình yêu của chúng ta liệu có mãi mãi như câu nói của em chứ?-Choi Beomgyu
-Anh tin tưởng em chứ?_Taehyun
-Anh tin em!_Beomgyu

Tâm sự của Choi Beomgyu:

Tình yêu của 2 chúng ta là mãi mãi đúng chứ? Em đã nói như vậy với anh khi tụi mình vừa mới yêu nhau, anh đã rất hạnh phúc, anh cũng khắc sâu câu nói đó vào lòng mình, anh đã tin tưởng em, nhưng em xem.. em đã làm gì với tình cảm của anh này. Anh cũng không tin đâu, anh nghĩ nó chỉ là trùng hợp? Hay vô tình? Nhưng không có trùng hợp nào mà lại trùng hợp đến 5 lần, không có vô tình nào mà vô tình ôm nhau từ bar đến khách sạn cả.. nếu em có giải thích với anh thì.. có thể anh sẽ bỏ qua, nhưng đằng này, em thậm chí không giấu diếm anh chuyện em đi sớm về khuya, không giải thích vì sao em lại làm như vậy, một ngày 24 giờ em gặp anh nhiều nhất là 8 giờ.. em gặp cô ta gần như là khoảng thời gian còn lại, ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau em cũng không nhớ, à không, có thể là nó không ở trong tâm trí của em và em không nhớ nó là chuyện đương nhiên. Nhưng, anh nhớ rõ là đã gọi cho em từ sáng và nhắc là phải về trước 19 giờ khuya vì chúng ta có chuyện quan trọng, nhưng em lại ngắt mấy khi anh còn chưa dứt câu chào, nếu em về sớm thì anh sẽ chẳng phải bỏ mấy tiếng đồng hồ để nấu hết tất cả các món em thích.. nhưng anh đợi mãi, đợi mãi.. chẳng thấy em, và rồi một tin nhắn đến..

-"hôm nay em bận, anh ăn trước rồi ngủ đi nhé, còn chuyện gì gì đó đó mà anh nói, ta để nói sau nhé, em bận"_K.Tyun

Lúc đó anh chẳng thể chịu nỗi nữa, anh bật khóc, anh chẳng còn bình tĩnh để trả lời tin nhắn của em, anh dần mất kiểm soát và lao ra khỏi nhà, anh đi đến công viên, và vô tình thấy hình bóng em trong quán bar cùng với 1 cô gái.. anh ngỡ mình đang mơ, nhưng không em ơi, anh thấy rõ mồn một gương mặt xinh đẹp của em.. em ôm cô ấy, hôn cô ấy, dần dần 2 người cặp kè nhau vào khách sạn gần đó, anh lúc này chẳng còn tí suy nghĩ nào mà lao thẳng ra ngoài đường, xe cộ tắp nặp người, ánh đèn chói lóa, mắt anh ngấn nước nên mọi thứ dần mờ lên... RẦM một tiếng.. anh thấy mình đang nằm dưới mặt đường, cùng với hàng chục ánh mắt đang nhìn mình.. có người lây hoay gọi bệnh viện, nhiều người.. nhưng chẳng có em.. anh muốn nói lời tạm biệt cuối cùng với em, nhưng em ơi, anh xin lỗi, anh chẳng thể nói được..vì anh đi rồi.. anh nghĩ lại khoảng thời gian về trước.. khi ta mới quen nhau, em cưng nựng anh và hay gọi anh bằng những cái tên dễ thương (Anh bé, cục cưng, Gấu con, BeomBeom,..) em sẽ thơm má anh nếu anh làm điều gì đó hay ho hoặc ngốc nghếch, em hay bảo anh là Con Gấu BaBo, em hay bảo anh cẩn thận khi đi cầu thang kẻo ngã, em hay bảo anh không được cầm dao vì sợ anh chảy máu, những lúc anh làm trái với những điều đó, em đều ở kế bên và chăm sóc anh, ôn nhu mà dặn dò anh lại những cái đó, nhưng bây giờ.. anh ngã rồi, máu cũng chảy rất nhiều, nhưng em đâu rồi em ơi, em còn khẳng định chắc nịch với anh là "em sẽ có mặt ở mọi lúc mọi nơi khi anh cần" anh vẫn nhớ câu nói đó đấy! Và bây giờ.. anh cần em, cần 1 lời giải thích, 1 lời tạm biệt, nhưng em lại đâu rồi em ơi..
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

Bi a mụt xíu🥺

Lên TopTop chơi với mình y mọi người😿

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lên TopTop chơi với mình y mọi người😿

/Taegyu/ So sweet, my Boo~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ