4

55 7 1
                                    

Donghyun nghe câu trả lời xong liền thở phào. Không ngờ trên thế giới này vẫn còn người kháng cự lại được vẻ đẹp trời ban của Bae Jinyoung. Donghyun thầm tán dương Youngmin. Cậu cầm điện thoại hí hoáy nhắn tin vào nhóm.

<Đang ia thì hết giấy: À há có người bị từ chối :D

Hôm nay Donghyun đã đi học chưa?: Im mm đi :)) 

Đang ia thì hết giấy: Lần đầu tiên t thấy m bị từ chối đấy. Tính ra t có mắt nhìn người ghê.

Hôm nay Donghyun đã đi học chưa?: :)) cứ cười đi, t ko cua được thì m cũng no door.

Đang ia thì hết giấy: =))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) 

Bóng ma Seoul: ?>

Donghyun vừa bỏ điện thoại xuống thì nghe giảng viên thông báo về việc tạo nhóm làm bài tập. Là nhóm bốn người. Youngmin nhìn Jinyoung rồi Donghyun. 

“Một, hai, ba, còn thiếu một người nữa.” 

“Ai thèm làm…”.

Donghyun nhanh tay bịt miệng Jinyoung. Cậu quay xuống dưới hỏi Daehwi.

“Cậu có nhóm chưa?” 

Daehwi lắc đầu, mắt Donghyun liền sáng rực. Youngmin mở tập xé tờ giấy viết tên vào rồi chuyền qua người kế bên. Jinyoung liệng tờ giấy xuống bàn dưới rồi đứng phắt dậy. Donghyun nắm áo Jinyoung. 

“Ế mày đi đâu vậy? Ở Lại làm bài chung chứ.”

“Tao đi vệ sinh.”

Jinyoung trừng mắt cái Donghyun liền buông tay. Jinyoung đi rồi Donghyun nhân cơ hội đổi chỗ lên bàn trên ngồi. Cậu ghi tên mình vào dưới dòng “Im Youngmin” trong tờ danh sách thành viên nhóm. Sao lại là “Im”? Donghyun thấy có gì đó sai sai. Cậu cầm bút phẩy thêm cái dấu vào giữa. 

Youngmin dòm qua bên cạnh phát hiện trong giấy đang là: 

- I’m Youngmin.
- Jinyoung siêu cấp đẹp trai.
- I’m Donghyun.
   
Youngmin chưa kịp nói Donghyun đã thảy tờ giấy xuống cho Daehwi. Daehwi cầm giấy lên nhìn, biểu cảm càng lúc càng khó hiểu. 

“Tiếng Anh của anh cũng không tốt lắm nhỉ”, Donghyun nói với Youngmin. 

Youngmin cũng không biết nói gì với con người này nên quyết định làm thinh. Anh tập trung viết dàn ý cho câu hỏi giảng viên đưa ra. Donghyun đưa mặt đến hí hửng hỏi Youngmin, mắt rà soát một lượt trên người anh. 

"Nhìn anh tàn tạ thế này chắc là năm ba năm bốn gì hả?" 

"..." 

Donghyun quên mất Youngmin lúc tập trung sẽ không nghe người khác nói chuyện. Cậu kéo tay áo anh, lặp lại câu hỏi một lần nữa. 

"Tôi năm ba", Youngmin không nhìn Donghyun trả lời. 

"Cỡ anh chắc cũng chưa có người yêu." 

Youngmin khẽ liếc sang bên cạnh trong bụng tích đầy ấm ức. Cậu ta dựa vào đâu nói chuyện mất nết như vậy chứ? Youngmin cứ không thèm trả lời đấy.

Donghyun không tức giận. Cho dù anh ta không trả lời cậu về hỏi Woojin một cái sẽ ra ngay thôi. Có điều muốn kết thân thì phải nói chuyện vài câu mới được. Sau khi quan sát quá trình Jinyoung thất bại Donghyun đã tự rút ra được một lối đi riêng cho mình. Youngmin có vẻ khá rụt rè, cậu muốn cưa cẩm người ta không thể hấp tấp quá được. Donghyun kiên nhẫn hỏi, cậu càng hỏi càng làm Youngmin mất kiên nhẫn. 

[YOUNGDONG] Wanna Fight? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ