( a/n: Hello first story ko po to ng Smut haha peace naman xD dedicated po kay Michiemellows_05 yieeee it's my pleasure to write a story for you.. Thank youuu!!!)
Eun Mi- Yunmi
Rui-Ruwi
Yirih-Yiri______
Papunta na ako sa cafeteria ngayon kasama yung dalawa kong bestfriend. Si Rui at Yirih break na kasi namin. Habang tuwang tuwa kaming nagkwekwentuhang tatlo hindi ko sinasadyang may mabunggo ako..
"Fvck!"- sabi nya agad ko namang pinulot lahat ng pagkain nya at nung nag-angat ako ng tingin--- OMO si Baekhyun! O_O
"Ah-eh so-sorry."-sabi ko.
"Fvck napaka clumsy mo naman! Puta i don't want you get near to me! Understand?! How I hate Clumsy girls. Fvck!"- galit na galit na sabi nya.
"Yeah. sorry ulit"- nakayukong sabi ko. ano ba yan masyadong nakakahiya. Sikat pa man din si baek dito sa university.
"Hoy. Mr. Makapal ang Eyeliner! Wag mo ngang ginaganyan ganyan si Eun Mi! kala mo kami talaga makakaaway mo!!"-sigaw ni Rui sakanya.
"Tss. Out of my way ladies. Fvck!"-sabi naman ni baek
"Aba ang bulaklak ng bibig mo ah! Gago to kala mo kung sinong sikat! Muka namang bakla!"- sabi naman ni Yirih
"Tsss"- sagot ni baek sabay tulak kila Rui at Yirih
"Aba. Putang ina nya ah! wala man lang modo! Bakla nga talaga ang Puta!" Galit na sabi ni Yirih
"Hoy bunganga mo mabulaklak din!"-sabi naman ni Rui.
Hays. kahit kelan talaga tong mga to. I'm so lucky kasi sioa ang mga bestfriends ko. kaso paktay! si baek galit na galit sakin. I'm sure gyegyerahin ako ng number 1 admirer/stalker ni Baek na si Taeyeon. Hays mahayaan na nga. Andyan naman sila Rui at Yirih ehh ang mga palaban kong bestfriends.
*--After 2 weeks--*
Busy ako ngayon dito sa library para tapusin lahat ng projects ko. kailangan ko na kasi itong ipasa sa susunod na araw eh. Habang busy ako sa projects ko biglang may umupo sa harap ko.
Di ko na pinansin kasi naman kailangan ko na talagang tapusin lahat!!!!"Ahem *cough* *cough* Busy nanbusy ka dyan ah"
Napatigil ako sa pagsusulat. I know that voice. Di ako pwedeng magkamali alam ko na sya ang nagmamay-ari ng boses na yan. Nag-angat ako ng tingin at tama nga ako. Si baek nga ang nasa harap ko.
"Gusto mo tulungan na kita?" tanong nya.
"A-ayy wag na kaya ko naman"- sagot ko sakanya
"Nga pala sorry sa nangyari satin dati ah. di ko naman sinasadya yun. Ayaw ko lang kasi may makahalata."-sabi nya habang nakatingin sakin
"Huh? makahalata na?"- Naguguluhang sabi ko sakanya
"Di mo ba alam yung lesson natin dati sa isang klase natin?"
"Na?"
" Na some boys act cruel or harsh to the person they like. So ganun ang ginawa ko sayo."
"So? Y-You l-like me?" tanong ko sakanya
he just nodded for the answer. So all this time gusto nya ako? pero diba sabi nya..
"I thought you hate clumsy girls?"
"Other girls. But you? Nahh you're so cute and lovable in your clumsiness" -he said and yhen flash a smile
"Ohhh"
"Can I kiss you?" Nahihiyang sabi nya
"Uhmm sure?"
In just a snap his lips touches mine. At first his lips didn't move but later he begun to move it faster he ite my lower lips so that he can enter his tounge to my mouth. I can say that his kiss drives me crazy. We ended our kiss to catch some air. May natira pa ngang saliva nya sa bibig ko eh.
"I guess that kiss is a wild one"- he said then wipe the salive in my mouth
"No. That one was the greatest." I answered him then smile.
I kiss him again until it went deeper and deeper
"Do you want to continue this privately?" He said then smirk
"Yeah"
Pinunta nya ako sa isang room kung saan tinatambak lahat ng mga lumang libro at files dito sa library. Walang taong pumunta dito kaya siguro dito nya ako dinala. Pagkapasok namin agad nyang linock ang pinto at walang pasa-pasadang hinalikan ako
"Oh~ baek."- I moan
"Fvck!" he said then lay me down to the old table and begin to kiss my lips down to my neck.
"Baek" I moan I know I'm a moaning mess right now.
he removes my shirt and bra and he quickly cupped my mountains. He begun to kiss it ,sucked it and even massage it. Nung napagsawaan nya na ang mga mountains ko agad bumaba ang mga labi nya sa tyan ko papunta sa puson ko. agad nyang tinanggal ang shorts ko kasama na ang panty ko. Shit tinignan nya muna ito ng buo bago hinalikan to or should i say linamon ito wala akong magawa kundi isigaw ang pangalan nya hanggang sa hindi na sya nakapagpigil at tinanggal narin ang pantalon nya.
"Don't worry baby I'll be gentle in every thrust." sabi nya sabay smirk
Unti unti nya nang pinasok ang manhood nya sa aking womanhood. Feel ko may napunit sa loob ko kaya kahit anong pigil ko may mga tumulo paring luha sa mga mata ko. Agad nya naman itong hinalikan at para bang sinasabi nya na 'Don't worry baby sooner or later mawawala rin ang sakit.'
Habang tumatagal napapalitan ng pleasure ang mga sakit na nararamdaman ko kanina. Sumasabay narin ako sa bawat galaw nya. Nagulat ako kasi biglang bumilis sobrang bilis! At feeling ko may sasabog na sakin
"Fvck baby I'm almost there!"
"Me too baek"
after a few more thrusts we already reach the thing they called cloud 9
sobrang sarap sa feeling grabe. Agad nya na akong pinagbihis at agad na rin kaming lumabas kasi wala namang tatapos sa iniwanan kong project kaya dapat narin akong magmadali.
Pagka-upo ko bigla syang umupo sa tabi ko. linalaro ay hinahalik halikan nya ang buhok ko na para bang pinapahiwatig nya na..
"Baby I'm always here beside you. I'm willing to help you with all my heart so don't worry."
And before I forget
"Baek did you use a protection?"
he just smirked
"Secret."
OMO don't tell me----
-------
The end!!!!!!!
a/n: medyo epic fail xD pagpasensyahan nyo na po. wala talaga akong kaalam alam dyan ehh hehe peace yowwww ^^y